Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 01/8: M.U bất ngờ muốn có hàng thải của Arsenal

Thứ Hai 01/08/2016 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 01/8.


M.U muốn mua hàng thải của Arsenal
Diem tin Bongda24h sang ngay 018 MU bat ngo muon co hang thai cua Arsenal hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Oguzhan Ozyakup
HLV Jose Mourinho bất ngờ muốn có tiền vệ Oguzhan Ozyakup của Besiktas. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ vừa trải qua một mùa giải ấn tượng với 9 bàn thắng cho Besiktas. Trước đó cầu thủ này có 4 năm khoác áo Arsenal nhưng không được đá một trận nào ở Premier League. Mức phí để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi vào khoảng 20 triệu euro.

Kevin Gameiro từ chối Barca để cập bến Atletico Madrid
tien dao Alexandre Lacazette hinh anh 2
Gameiro từ chối Barca tới Atletico Madrid
Sau khi chính thức trở thành tân binh của Atletico Madrid, tiền đạo Kevin Gameiro khẳng định anh đã từ chối Barca để gia nhập đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Nguyên nhân là cựu sao Sevilla không muốn dự bị cho bộ ba MSN, anh cảm thấy rằng cơ hội ra sân tại đội bóng thành Madrid là nhiều hơn.

Arsenal hết cửa chiêu mộ sát thủ của Lyon
tien dao Alexandre Lacazette hinh anh 3
Alexandre Lacazette sắp gia hạn hợp đồng với Lyon
Trước sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, Lyon đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Alexandre Lacazette. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, Pháo thủ đã hai lần hỏi mua chân sút sinh năm 1991 nhưng không thành công. Với việc Lyon sắp gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp, khả năng thành công của Arsenal trong thương vụ này là gần như không còn.

HLV Unai Emery muốn mua thêm tiền đạo
tien dao Alexandre Lacazette hinh anh 4
Emery đang muốn mua thêm tiền đạo
Tân HLV Unai Emery của PSG khẳng định ông muốn mang về sân Công viên các Hoàng tử thêm một tiền đạo chất lượng. Alexandre Lacazette đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thủ đô Paris, PSG sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để đưa về cầu thủ 25 tuổi.

Tân binh đắt giá của Barca thần tượng Zinedine Zidane

Cách đây không lâu, Barca đã chính thức qua mặt Real Madrid để có được chữ ký của tiền vệ Andre Gomes từ Valencia. Để có được tuyển thủ người Bồ Đào Nha, đội chủ sân Nou Camp đã phải bỏ ra 50 triệu euro. Nhưng trong một phát biểu mới đây, Gomes lại khẳng định HLV Zinedine Zidane chính là thần tượng của anh.

Arsenal muốn có sao Swansea thay Per Mertesacker

Sau khi trung vệ Per Mertesacker dính chấn thương và có thể nghỉ thi đấu 5 tháng, Arsenal đang nỗ lực để đưa về thêm một trung vệ. Trong một diễn biến mới nhất, Pháo thủ đang nhắm tới trung vệ Federico Fernandez của Swansea. Đội bóng chủ sân Emirates chấp nhận chi ra 10 triệu bảng để có chữ ký của cầu thủ 27 tuổi.

James Milner lên kế hoạch chia tay ĐT Anh
tien dao Alexandre Lacazette hinh anh 5
James Milner đang lên kế hoạch chia tay ĐT Anh
Tiền vệ James Milner khẳng định anh đang xem xét nghiêm túc khả năng chia tay ĐT Anh để tập trung hoàn toàn vào việc đóng góp cho CLB. Ngôi sao 30 tuổi sẽ nói chuyện với tân HLV Sam Allardyce trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Divock Origi tự tin trước mùa giải tới
tien dao Alexandre Lacazette hinh anh 6
Origi rất tự tin trước mùa giải mới
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Divock Origi của Liverpool khẳng định anh tự tin sẽ cạnh tranh được một vị trí trong đội hình xuất phát ở mùa giải tới. Mùa trước, sao trẻ người Bỉ được HLV Klopp sử dụng khá nhiều, nhưng với việc Daniel Sturridge bình phục chấn thương, cơ hội đá chính của cầu thủ này sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X