Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 8/9: Conte hứa không bắt học trò đá trái kèo

Thứ Năm 08/09/2016 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/9.

Conte: “Với tôi, Luiz sẽ đá trung vệ”

Diem tin Bongda24h sang ngay 89 Conte hua khong bat hoc tro da trai keo hinh anh
Với Conte thì không có chuyện Luiz đá tiền vệ

Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Antonio Conte đã lên tiếng nói về cách ông sẽ sử dụng trung vệ David Luiz. Cụ thể, chiến lược gia người Italia khẳng định sẽ để cậu học trò mới đá đúng sở trường thay vì thử nghiệm anh ở vị trí tiền vệ trụ như một số đồng nghiệp từng làm.

“Tôi biết có một vài thời điểm Luiz được đẩy lên đá tiền vệ. Tuy nhiên, với tôi thì cậu ấy sẽ được cố định ở vị trí sở trường của mình, là một trung vệ”, Conte chia sẻ.

Fellaini bỏ ngỏ khả năng ra sân ở derby Manchester

Diem tin Bongda24h sang ngay 89 Conte hua khong bat hoc tro da trai keo hinh anh 2
Feillaini dính chấn thương nhưng vẫn ra sân cho ĐT Bỉ

Tiền vệ 28 tuổi của Man United, Marouane Fellaini có thể ra sân ở trận derby Manchester vào thứ Bảy tới sau khi bình phục chấn thương lưng. Anh đã dính chấn thương trên trong trận thắng 1-0 của Man United trước Hull City vào tháng trước.

Tuy nhiên cầu thủ 28 tuổi đã vào sân thi đấu ở phút 84 trong chiến thắng 3-0 của Bỉ trước CH Síp vào tối thứ Ba tuần này. Fellaini được cho là sẽ bị Man United thanh lý vào mùa Hè này, nhưng cựu tiền vệ của Everton đã được trọng dụng dưới thời Jose Mourinho và đã đá chính 3 trận ở Premier League mùa này.

Juventus lên kế hoạch giữ chân trụ cột

Diem tin Bongda24h sang ngay 89 Conte hua khong bat hoc tro da trai keo hinh anh 3
Bonucci hiện là trụ cột số một của Juventus

Theo tờ Goal, Juventus chuẩn bị trói chân trung vệ Leonardo Bonucci bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021. Với bản hợp đồng mới này, Bonucci sẽ trở thành một trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở CLB với số tiền 5 triệu euro/năm.

Hợp đồng hiện tại của Bonucci với Juventus sẽ đáo hạn vào năm 2020. Trong mùa Hè vừa qua, Man City đã cố gắng lôi kéo Bonucci rời Italy bằng cách mời chào anh bằng bản hợp đồng 5 năm có mức lương 8 triệu euro/năm. Tuy nhiên hậu vệ 29 tuổi người Italy đã từ chối để ở lại Juventus, nơi anh đã giành 5 chức vô địch Serie A kể từ khi gia nhập vào năm 2010 từ CLB Bari.

Wenger chơi khăm Mourinho

Diem tin Bongda24h sang ngay 89 Conte hua khong bat hoc tro da trai keo hinh anh 4
Mối quan hệ giữa Wenger và Mourinho chưa bao giờ yên ả

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết HLV Arsene Wenger đã chơi khăm người đồng nghiệp Jose Mourinho khi cả hai tham dự một hội nghị của UEFA. Từ lâu Mourinho và Wenger đã có mối hiềm khích với nhau và cả hai đã không ít lần khẩu chiến và thậm chí là xô xát ở bên ngoài đường biên. Trong hội thảo mới đây của UEFA, Mourinho đã tới muộn và loay hoay tìm ghế ngồi.

HLV của Man United phát hiện ra một chiếc ghế trống đối diện chỗ ngồi của Zinedine Zidane và Unai Emery. Mourinho liền hỏi chiếc ghế đó đã có ai ngồi chưa và dĩ nhiên là nó chưa có người nào đặt trước. Thế nhưng Wenger lập tức đáp lại: “Không được ngồi ở đó. Đã có người rồi”. Lập tức một số người trong hội trường đã cười ầm cả lên, trong khi những người khác im lặng.

Chelsea sẽ chiêu mộ thần đồng Brazil trong mùa đông

Diem tin Bongda24h sang ngay 89 Conte hua khong bat hoc tro da trai keo hinh anh 5
Thiago Maia có một kỳ Olympic khá thành công

Theo tờ Daily Mail, Chelsea sẽ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự 19 tuổi người Brazil Thiago Maia vào tháng Giêng năm nay. Maia đang khoác áo Santos nhưng đội bóng của Brazil không sẵn sàng bán anh trước khi giải quốc nội kết thúc.

Tuy nhiên đội bóng của HLV Antonio Conte sẽ gửi Santos lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng khi mùa giải ở Brazil kết thúc vào tháng Mười hai năm nay. Maia đã thi đấu 72 trận và ghi được 2 bàn cho Santos. Anh là một tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Brazil và đã góp phần giúp đội Olympic nước này đoạt HCV môn bóng đá nam ở Rio 2016. Hiện đã có 7 cầu thủ người Brazil đã chuyển sang Chelsea là David Luiz, Oscar, Willian, Kenedy, Nathan, Lucas Piazon và Wallace.

Cựu sao Arsenal chuẩn bị cập bến Crystal Palace

Diem tin Bongda24h sang ngay 89 Conte hua khong bat hoc tro da trai keo hinh anh 6
Flamini chuẩn bị tái xuất Premier League

Theo thông tin từ báo chí Anh, tiền vệ Mathieu Flamini đang trải qua cuộc kiểm tra y tế tại Crystal Palace để chuẩn bị gia nhập đội bóng này theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV của The Eagles, Alan Pardew vừa xác nhận vào ngày hôm qua rằng ông muốn kí hợp đồng với tiền vệ giàu kinh nghiệm người Pháp và có vẻ ông sắp có được nhân tố mình mong muốn.

Flamini đã không tìm được CLB mới trong kì chuyển nhượng mùa hè sau khi hết hợp đồng với Arsenal. Trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng vừa qua, đội chủ sân Selhurst Park đã có ý định mượn một tiền vệ khác của Arsenal là Jack Wilshere nhưng không thành công.

Sao mai người Đức từ chối gia nhập Chelsea

Diem tin Bongda24h sang ngay 89 Conte hua khong bat hoc tro da trai keo hinh anh 7
Sule là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Đức

Người đại diện của trung vệ trẻ Niklas Süle tiết lộ Chelsea đã thất bại trong việc chiêu mộ anh trong kì chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ 21 tuổi là một trong những người đã chơi ấn tượng nhất của Olympic Đức tại Rio mùa hè vừa qua. Cùng đội bóng giành được huy chương bạc, Süle đã thu hút được sự chú ý từ Chelsea cùng một đề nghị lên tới 30 triệu euro. Tuy vậy, anh đã quyết định ở lại để tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Đức thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Về phần mình, Süle cho biết anh cảm thấy được “không khí gia đình” tại Hoffenheim, một yếu tố để anh phát triển sự nghiệp và thi đấu ổn định. Tính tới lúc này, Süle đã có 76 lần ra sân tại Bundesliga và đã nhận được sự quan tâm từ cả Dortmund, Liverpool và Napoli trong mùa hè qua.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượng và video bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X