Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 16/7: Mahrez bất ngờ muốn rời Leicester

Thứ Bảy 16/07/2016 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 16/7.

Sau Kante, đến lượt Mahrez muốn ra đi

Riyad Mahrez
Riyad Mahrez có khả năng sẽ chia tay Leicester

Vừa qua, HLV Claudio Ranieri còn lên tiếng phát biểu về tương lai của tiền vệ Riyad Mahrez rằng cầu thủ này chắc chắn ở lại. Tuy nhiên, mới đây ngôi sao người Algeria đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với CLB và để ngỏ khả năng ra đi.

Trước đó, tiền vệ đồng đội của Mahrez là N’golo Kante cũng không gia hạn với CLB và đang muốn chuyển sang Chelsea thi đấu. Sự lung lay của Mahrez có thể được xem là hiệu ứng từ vụ Kante.

Hiện Barcelona, Arsenal và Man United đang sẵn sàng chiêu mộ nếu Mahrez muốn ra đi.

Gotze chốt xong thỏa thuận sơ bộ với Dortmund

mario gotze
Gotze sẽ trở lại mái nhà xưa bất chấp CĐV phản đối

Như vậy là ngày trở lại Dortmund của tiền vệ Mario Gotze đã ở rất gần. Mới đây, cầu thủ này đã thống nhất xong những thỏa thuận cá nhân với đội bóng cũ. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1992 này sẽ ký hợp đồng tới năm 2021. Phía Dortmund sẽ phải trả cho Bayern số tiền 28 triệu euro.

Trước đó, Gotze được tân HLV Carlo Ancelotti nhắn rằng anh hãy tự tìm bến đỗ mới nếu không muốn ngồi dự bị ở Bayern. Sau khi cân nhắc, cầu thủ này quyết định chọn Dortmund thay vì Liverpool của người thầy cũ Jurgen Klopp.

Hiện các CĐV đội bóng áo vàng đen đang phản ứng dữ dội với việc mua lại “kẻ phản bội” Gotze.

Huyền thoại Shevchenko dẫn dắt ĐT Ukraine

Huyen thoai Shevchenko trong ngay nham chuc
Huyền thoại Shevchenko trong ngày nhậm chức

Sau thất bại nặng nề ở Euro 2016 với 3 trận toàn thua vừa qua, ĐT Ukraine có sự thay đổi mạnh mẽ trên băng ghế chỉ đạo với việc bổ nhiệm huyền thoại Andriy Shevchenko. Hợp đồng của HLV 39 tuổi này sẽ được ký theo dạng “2+2”, tức là ký hai năm đầu kèm theo điều khoản gia hạn thêm hai năm nếu thành tích tốt.

Ngay khi nhậm chức, cựu tiền đạo AC Milan và Chelsea đã công bố đội ngũ trợ lý gồm Mauro Tassotti, người vừa rời AC Milan sau 36 năm làm trợ lý HLV, Andrea Mulder, một người cũ khác ở Milan và Raul Riancho, trợ lý HLV ở Dinamo Kyiv.

Nhiệm vụ đầu tiên của Shevchenko là đưa ĐT Ukraine thi đấu tốt ở vòng loại World Cup 2018 tới.

AC Milan sắp đón người từ Real Madrid

hau ve Arbeloa
Arbeloa sẽ đến Serie A ở tuổi 33

Sau thủ thành Diego Lopez, AC Milan có thể sắp đón thêm một gương mặt kỳ cựu tới từ Real Madrid là hậu vệ Alvaro Arbeloa. Cầu thủ 33 tuổi vừa hết hạn hợp đồng với đội bóng hoàng gia và sẽ ra đi theo dạng CNTD. Theo dự kiến, anh sẽ ký một năm với đội bóng Italia và kèm theo điều khoản gia hạn.

Trước đó, Arbeloa đã gắn bó với Real Madrid trong bảy mùa giải. Trong quá khứ, anh cũng từng ra nước ngoài thi đấu trong màu áo Liverpool của HLV Rafa Benitez.

Đại gia Trung Quốc cướp sao trẻ trước mũi các đội bóng Châu Âu

Gabriel Jesus la tai nang sang gia cua Brazil
Gabriel Jesus là tài năng sáng giá của Brazil

Những tưởng tiền đạo trẻ Gabriel Jesus đã rất gần Inter Milan, tuy nhiên mới đây thương vụ này đã có diễn biến mới đầy bất ngờ. Cụ thể, đội bóng nhà giàu Trung Quốc là Giang Tô Tô Ninh đã bất ngờ chi ra tới 30 triệu euro cho CLB Palmeiras để “phá ngang” và tiến gần hơn tới sao trẻ này.

Trước đó, Inter được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này và người đại diện của anh. Đội bóng Italia phải đánh bại hàng loạt đối thủ nặng ký như Barcelona hay Arsenal để có được chữ ký của Jesus.

Về phía Giang Tô Tô Ninh, hiện họ đang có ba ngôi sao người Brazil là Ramires, Alex Teixeira và Jo. Còn với Jesus, tuy mới 19 tuổi nhưng tài năng của cầu thủ này được đánh giá rất cao.

Van Gaal bất ngờ được LĐBĐ Bỉ liên hệ

Van Gaal nhan trat sa thai khi Manchester United dang bat dau khoi sac.
Van Gaal sắp tái xuất công việc HLV

Sau khi sa thải HLV Marc Wilmots, LĐBĐ Bỉ được cho là đã có liên hệ với HLV Louis Van Gaal. Kể từ ngày rời Man United, chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang thất nghiệp và chưa có ý định quay trở lại làm việc.

Theo nhiều nguồn tin cho hay, cựu thuyền trưởng Barcelona chưa nhận lời vì ông còn chưa hài lòng với một số điều kiện. Trong quá khứ, Van Gaal từng tuyên bố ba năm dẫn dắt Man United sẽ là những khoảnh khắc cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện của ông trước khi nghỉ hưu.

Arsenal và Atletico tranh giành sát thủ người Colombia

Bacca la mau tien dao voi kha nang dut diem noi troi
Bacca là mẫu tiền đạo với khả năng dứt điểm nổi trội

Tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan đang được nhiều đội bóng lớn để ý với phong độ ghi bàn hết sức tuyệt vời thời gian qua. Sau khi West Ham thất bại trong việc đưa ra lời đề nghị, đến lượt Arsenal và Atletico gia nhập cuộc đua chiêu mộ chân sút người Colombia.

Với mong muốn được thi đấu tại Champions League, Bacca cũng bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Theo truyền thông Italia, AC Milan sẵn sàng nhả người nếu đội bóng nào chi ra khoảng 30 triệu euro cho thương vụ này.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Chuyển nhượng và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X