Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 15/4: Klopp thay đổi truyền thống ở Liverpool

Thứ Sáu 15/04/2016 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý nhất của chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/4.

Klopp cấm học trò chạm vào biểu tượng Anfield

⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng.

Diem tin Bongda24h sang 154 Klopp thay doi truyen thong o Liverpool hinh anh
Klopp ăn mừng đầy cảm xúc

Theo tiết lộ từ HLV Jurgen Klopp, ông đã bảo các học trò đừng chạm vào biểu tượng “This is Anfield” ở trên lối ra của đường hầm trong phòng thay đồ. Theo chiến lược gia người Đức, đây là một biểu tượng tôn nghiêm chứ không phải vật để lấy may và nó cần phải được trân trọng.

Trên sân, dường như may mắn đã tiếp thêm sức mạnh cho Liverpool khi có họ cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với Dortmund. Từ thế bị dẫn trước, đội bóng này đã thắng ngược lại 4-3.

Đến thời điểm này, Liverpool là đội duy nhất vẫn bất bại ở cúp Châu Âu.

Man United muốn “các” Marcus Rashford lấy sao trẻ Serie A

Tiền vệ 22 tuổi Federico Bernardeschi của Fiorentina đang là mục tiêu theo đuổi của Man United và Quỷ đỏ sẵn sàng đem tài năng trẻ Marcus Rashford gán cho “La Viola” cộng với một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Federico Bernardeschi. Tiền đạo 22 tuổi đang chơi khá hay dưới thời HLV Paulo Sousa. Trong khi đó Marcus Rashford cũng tỏa sáng dù chưa được thi đấu thường xuyên. Anh đã ghi 6 bàn thắng sau 11 trận ở các giải cho Man United.

Leicester đón tân binh miễn phí cho mùa tới

Vừa qua, hậu vệ của Sporting Gijon Luis Hernandez đã đạt thỏa thuận miệng với Leicester. Cầu thủ 26 tuổi sẽ hết hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha vào cuối mùa và đã đàm phán với Leicester theo luật Bosman trong nhiều tuần.

Nguồn tin cho biết Luis Hernandez sẽ gia nhập Leicester dưới dạng CNTD. Betis được cho là cũng quan tâm tới anh nhưng anh đã cắt đứt đàm phán khi Leicester tỏ ý quan tâm. Đội bóng áo xanh đang dẫn đầu Premier League và tràn trề hy vọng vô địch.

Alexis Sanchez có thể cập bến Bayern Munich

Truyền thông TBN đưa tin HLV Carlo Ancelotti coi Alexis Sanchez là mục tiêu mua sắm số 1 khi ông nhậm chức HLV Bayern Munich cuối mùa này. Sau khi rời Barca gia nhập Arsenal, Alexis đã trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất của đội bóng chủ sân Emirates. Mùa này anh chơi không được tốt như kỳ vọng do chấn thương và rơi vào tình trạng quá tải. Nhưng ở những vòng đấu cuối mùa, Alexis lại hồi sinh và liên tục tỏa sáng trong những vòng đấu gần đây ở Premier League. Anh chưa tuyên bố ra đi và Arsenal cũng không định bán anh nhưng chưa biết chuyện gì xảy ra nếu Bayern đưa ra lời đề nghị hấp dẫn.

Trung vệ Arsenal tức giận vì CLB thiếu kỷ luật

Sau trận hòa 3-3 với West Ham ở Premier League vừa qua, trung vệ Per Mertesacker đã tỏ ra rất tức giận về khả năng phòng ngự của đội bóng gần đây và cho rằng họ thiếu tính kỷ luật. Trước đó, thầy trò HLV Wenger đã vươn lên dẫn 2 bàn nhưng lại để đối thủ ghi liền 3 bàn và phải chơi trò rượt đuổi cuối trận.

Trận hòa này khiến Arsenal bị bỏ lại tới 13 điểm sau Leicester và gần như tiêu tan mọi hy vọng cạnh tranh chức vô địch. Hiện đội bóng thành London đang xếp thứ ba và mục tiêu khả dĩ nhất là giữ vững một tấm vé trực tiếp dự vòng bảng Champions League.

Sao trẻ Tottenham ngầm chê bai Arsenal

Mới đây, tiền vệ đang lên của Tottenham là Dele Alli cho biết anh thà nghỉ hưu sớm còn hơn là phải chơi cho Arsenal. Đây được xem là động thái lên dây cót tinh thần cho đồng đội và cũng là để “nịnh” các CĐV của Gà trống.

Ở mùa giải năm nay, sao trẻ người Anh đã chơi tiến bộ vượt bậc và trở thành trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Tottenham. Hiện đội bóng của anh vẫn đang kiên trì bám đuổi Leicester với khoảng cách là 7 điểm.

Ligue 1 sẽ có suất play-off từ mùa tới

Theo truyền thông Pháp đưa tin, kể từ mùa giải tới, hai giải đấu cao nhất của đất nước này là Ligue 1 và Ligue 2 sẽ áp dụng thêm suất play-off cho việc lên-xuống hạng. Cụ thể, ngoài hai đội đứng thứ 19 và 20 chắc chắn phải xuống hạng thì giờ đây, đội đứng thứ 18 chưa chắc sẽ phải chịu chung số phận mà có quyền tự quyết thông qua trận play-off với đội hạng dưới.

Theo CEO của các giải bóng đá Pháp, quy định mới này giúp cho giải đấu tăng tính cạnh tranh và hấp dẫn hơn. Hiện tại, Ligue 1 vẫn duy trì quy định xuống hạng dành cho 3 đội cuối bảng xếp từ 18 đến 20.

 
Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X