Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 12/7: Beckham tặng quà Rashford, Giroud đổi chỗ Higuanin?

Thứ Ba 12/07/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 12/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Beckham tặng quà Rashford
Diem tin Bongda24h sang 127 Beckham tang qua Rashford, Giroud doi cho Higuanin hinh anh
Beckham tặng quà Rashford
Mới đây, tiền đạo Rashford đã khoe món quà độc đáo của cựu danh thủ trên mạng xã hội. Đó là chiếc áo đấu số 7 của Beckham kèm lời chúc được đích thân huyền thoại 41 tuổi viết. “Marcus, chúc may mắn và tiếp tục làm việc chăm chỉ nhé. Hãy cứ chơi bóng với tình yêu và niềm đam mê. Yêu cậu, David Beckham”.

Hugo Lloris sẽ mạnh mẽ hơn sau những thất bại
Tien dao Higuain hinh anh 2
Lloris tự tin hơn sau những thất bại
Mùa giải vừa qua, thủ thành Hugo Lloris đã không thể cùng Tottenham vượt qua Leicester trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Tại Euro 2016, anh cũng không thể vô địch cùng ĐT Pháp sau thất bại trước Bồ Đào Nha ở trận chung kết. Nhưng thủ thành này khẳng định anh sẽ mạnh mẽ hơn sau những thất bại.

Arsenal đổi Giroud lấy Higuain
Tien dao Higuain hinh anh 3
Arsenal đổi Giroud lấy Higuain
Trong quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli, Arsenal sẵn sàng dùng Olivier Giroud làm “chim mồi”. Cụ thể, Pháo thủ sẽ chi ra 30 triệu bảng cộng tiền đạo người Pháp để thuyết phục đội bóng của Serie A nhả người.

Mauro Icardi không phải để bán
Tien dao Higuain hinh anh 4
Inter Milan không bán Icardi
Vợ và người đại diện Wanda Nara của tiền đạo người Argentina khẳng định Inter Milan sẵn sàng bán Mauro Icardi, tuy nhiên giám đốc thể thao Piero Ausilio đã bác bỏ tin đồn này. Ông khẳng định Inter Milan không có ý định bán Icardi vào Hè này.

Southampton chính thức có sao Bayern Munich
Tien dao Higuain hinh anh 5
Southampton chiêu mộ thành công Højbjerg
Southampton xác nhận họ đã chính thức có tiền vệ Emile Højbjerg từ Bayern Munich. Ngôi sao người Đan Mạch ký hợp đồng 5 năm với đội bóng chủ sân St Mary, giá trị chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ.

Pogba không vội vã rời Juventus
Diem tin Bongda24h sang 127 Beckham tang qua Rashford, Giroud doi cho Higuanin hinh anh 6
Pogba chưa vội quyết định tương lai
Người đại diện của ngôi sao người Pháp, Mino Raiola cho biết tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa vội vàng quyết định tương lai. Có tin đồn cho rằng Juventus đã đồng ý bán ngôi sao người Pháp cho M.U với mức giá vào khoảng 105 triệu bảng.

Chelsea đang đàm phán mua Kante
Tien dao Higuain hinh anh 7
Chelsea đang đàm phán mua Kante
Tờ Telegraph đưa tin, Chelsea đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Kante của Leicester City. The Blues chấp nhận chi ra 25 triệu bảng để có tiền vệ người Pháp. M.U và một số đội bóng của Trung Quốc cũng đang muốn có cầu thủ sinh năm 1991.

Quaresma ngưỡng mộ duy nhất Ronaldo
Tien dao Higuain hinh anh 8
Quaresma ngưỡng mộ duy nhất Ronaldo
Trong một phát biểu mới đây, Ricardo Quaresma đã khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo là người duy nhất mà anh ngưỡng mộ trong bóng đá. Những đóng góp rất lớn của CR7 giúp ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X