Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 11/8: Real Madrid muốn đón Ozil trở lại

Thứ Năm 11/08/2016 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 11/8.

Real Madrid muốn tái hợp Mesut Ozil

Diem tin Bongda24h sang 118 Real Madrid muon don Ozil tro lai hinh anh
Ozil đang được cho là muốn rời Arsenal

Theo giới truyền thông Anh, tiền vệ Mesut Ozil đang tỏ ra khá chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng cùng Arsenal. Sau 3 mùa giải trắng tay cùng CLB thành London, cầu thủ người Đức tỏ ra chán nản và có dấu hiệu muốn tìm bến đỗ mới.

Hợp đồng hiện tại của Ozil với Pháo thủ còn thời hạn đến năm 2018. Hiện Real Madrid là đội bóng đang bày tỏ sự quan tâm đến chuyên gia kiến tạo này khi đánh tiếng muốn đón anh về lại Bernabeu. Trong khi đó, Bayern Munich cũng muốn chiêu mộ Ozil với tham vọng biến CLB của họ thành tuyển Đức phiên bản thu nhỏ.

Sao trẻ Januzaj sắp bị đem cho mượn

Diem tin Bongda24h sang 118 Real Madrid muon don Ozil tro lai hinh anh 2
Tương lai của Januzaj tại Man United sắp kết thúc

Tương lai của tiền vệ trẻ Adnan Januzaj tại Man United gần như chấm hết sau khi cầu thủ này có dấu hiệu chống đối HLV Jose Mourinho. Nhiều khả năng anh sẽ được cho mượn đến Sunderland, nơi người thầy cũ David Moyes đang rất mong ngóng Januzaj. HLV người Scotland cũng chính là người đã khai quật tài năng Januzaj và đưa anh lên đội một Man United rồi tỏa sáng trong một thời gian ngắn.

Trước đó, cầu thủ người Bỉ bị HLV Mourinho tuyên bố là không nằm trong kế hoạch của ông. Người Đặc Biệt “đày” Januzaj xuống tập cùng đội U21 nhưng anh lại tỏ ra bất mãn và vẫn sử dụng chung phòng thay đồ với đội 1.

Januzaj cũng từng không được lòng HLV tiền nhiệm Louis Van Gaal và bị đem cho Dortmund mượn. Tại đây anh chỉ kiếm được vài lần đá chính hiếm hoi và bị trả về Old Trafford nhanh chóng.

Monaco thanh lý trung vệ kỳ cựu Carvalho

Diem tin Bongda24h sang 118 Real Madrid muon don Ozil tro lai hinh anh 3
Carvalho chính thức trở thành cầu thủ tự do

Mới đây, phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco đã chính thức thông báo CLB không gia hạn hợp đồng với trung vệ Ricardo Carvalho. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ trở thành dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè năm nay.

Mùa giải năm ngoái, Carvalho có 43 lần ra sân cho đội bóng công quốc. Anh giúp Monaco giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại Ligue 1 và tấm vé tham dự vòng sơ loại Champions League. Tuy nhiên, tuổi tác không cho phép Carvalho cống hiến đỉnh cao lâu hơn nữa.

Tại Euro 2016 vừa qua, cựu trung vệ Chelsea cũng chỉ có một vài trận đá chính hiếm hoi nhưng đều gây thất vọng.

Villarreal bất ngờ sa thải HLV Marcelino

Diem tin Bongda24h sang 118 Real Madrid muon don Ozil tro lai hinh anh 4
HLV Marcelino bị sa thải một cách khá sốc

Trong một động thái khá bất ngờ, CLB Villarreal đã sa thải HLV Marcelino. Điều này khiến cho toàn bộ các cầu thủ và BHL Tàu Ngầm Vàng bị sốc bởi trước đó không hề có dấu hiệu chiến lược gia này bị sa thải. Bên cạnh đó, mùa giải mới cũng gần kề và điều này gây ra xáo trộn tâm lý cho toàn đội.

Lên tiếp quản Villarreal từ năm 2013, HLV Marcelino đã giúp đội bóng duy trì được vị thế ổn định ở cả La Liga và cúp Châu Âu. Năm ngoái, ông giúp Tàu Ngầm Vàng về thứ tư để giành vé dự Champions League mùa này.

Juventus chính thức chia tay Isla

Diem tin Bongda24h sang 118 Real Madrid muon don Ozil tro lai hinh anh 5
Isla chính thức cập bến Cagliari

Sau nhiều mùa giải bị đem cho mượn, hậu vệ đa năng Mauricio Isla đã chính thức bị Juventus bán đứt sang Cagliari. Mức phí cho thương vụ này là 4 triệu euro kèm theo 0,7 triệu euro trả theo thành tích của Isla.

Gia nhập Juventus từ Udinese năm 2012, cầu thủ 28 tuổi không thể hiện được mình khi chỉ có vỏn vẹn 30 lần ra sân trong 4 năm. Anh bị đem cho mượn tới QPR và Marseille trong 2 mùa gần nhất và đều chơi khá thành công. Ở ĐT Chile, hậu vệ này là nhân tố không thể thay thế bên hành lang phải.

Cựu trung vệ Man City gia nhập Espanyol

Diem tin Bongda24h sang 118 Real Madrid muon don Ozil tro lai hinh anh 6
Demichelis về lại La Liga

Sau khi rời Man City theo dạng CNTD, trung vệ Martin Demichelis đã tái xuất La Liga trong màu áo CLB Espanyol. Cầu thủ 35 tuổi sẽ chơi cho đội bóng của tân HLV Quique Flores theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Trong quá khứ, Demichelis đã chơi cho River Plate, Bayern Munich, Malaga, Atletico Madrid và Man City. Anh giành được 1 Bundesliga, 1 Premier League nhưng cũng để thua ở chung kết của World Cup và Champions League.

Tiền vệ Van der Vaart đầu quân cho FC Midtjylland

Diem tin Bongda24h sang 118 Real Madrid muon don Ozil tro lai hinh anh 7
Van der Vaart trôi dạt sang Đan Mạch

Mới đây, CLB Midtjylland của Đan Mạch đã chiêu mộ thành công tiền vệ kỳ cựu Rafael van der Vaart với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tiền vệ 33 tuổi hiện đang cùng các đàn em có mặt ở Brazil để tranh tài tại Olympic Rio 2016.

Trước đó, anh chơi cho Real Betis nhưng bất hòa với HLV Gus Poyet và phải ra đi: “Tôi gặp vài vấn đề ở Seville nên phải tìm CLB mới và Midtjylland đã lên tiếng mời gọi”.

Tường Minh

 
⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X