Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 5/10: Người Liverpool tự tin sẽ vô địch Premier League

Thứ Tư 05/10/2016 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/10.


Người Liverpool tự tin sẽ vô địch Premier League. Liverpool đang có khởi đầu ấn tượng tại Premier League mùa này khi tạm xếp thứ 4 trên BXH với chỉ 2 điểm kém hơn ngôi đầu của Man City. Cựu danh thủ John Arne Riise của họ mới bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình cho HLV Jurgen Klopp và tin dưới sự dẫn dắt của ông, The Kop có thể nghĩ tới ngôi vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên từ năm 1990.

Diem tin Bongda24h toi ngay 510 Nguoi Liverpool tu tin se vo dich Premier League hinh anh
Riise tin Liverpool là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League

“Tôi biết tại sao bị Mourinho gạt khỏi đội hình”. Trong 3 trận đấu vừa qua của M.U tại các đấu trường khác nhau, tiền đạo Wayne Rooney đều chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, anh cho biết mình thoải mái với điều đó bởi đội bóng thực sự đã chơi tốt hơn khi không có mình. Rooney cũng bày tỏ quyết tâm tận dụng tốt những cơ hội để được đá chính trở lại.

Cahill không quan tâm đến những chỉ trích. Sau những sai lầm liên tiếp khiến Chelsea phải nhận những bàn thua cùng những cú sảy chân đáng tiếc, trung vệ Gary Cahill đã phải chịu khá nhiều búa rìu từ dư luận. Tuy nhiên, anh tuyên bố mình không để ý tới những lời xì xào từ bên ngoài mà chỉ biết cố gắng để đóng góp cho Chelsea.

Low không có ý định làm HLV tại Bundesliga.
Kể từ sau World Cup 2006, Joachim Low đã đảm nhận công việc HLV ĐT Đức thay cho Jurgen Klinsmann. Từ đó tới nay, dù đã nhận được nhiều lời mời từ các CLB có tên tuổi song ông vẫn từ chối. Mới đây, Low cho hay không có mong muốn dẫn dắt một CLB tại Bundesliga ngay cả khi đã chia tay “Những cỗ xe tăng”.

Diem tin bong da toi ngay 510 Nguoi Liverpool tu tin se vo dich Premier League hinh anh 2
HLV Low phủ nhận sẽ làm HLV tại Bundesliga sau khi rời ĐT Đức

Bayern thua đau Dortmund trong cuộc đua giành Dembele. Tiền đạo Ousmane Dembele chuyển tới Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với giá 15 triệu Euro và hòa nhập rất nhanh khi ghi 1 bàn, kiến tạo 2 lần ở 5 lần ra sân đã qua tại Bundesliga. Báo chí Đức mới tiết lộ đúng ra cầu thủ 19 tuổi này đã là người của Bayern nếu như họ không đàm phán nhầm với người đại diện cũ của anh.

Chán cảnh phải dự bị, Isco muốn rời Real. Tiền vệ Isco cập bến Real Madrid vào mùa hè 2013 từ Malaga và được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, sau sự ra đi của Carlo Ancelotti, cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1992 ngày càng ít đi và cũng không có ngoại lệ dưới thời của Zinedine Zidane. Mới đây, Isco cho biết nếu tiếp tục phải ngồi dự bị thường xuyên, anh sẽ tìm kiếm cơ hội ở một CLB khác.

Real bất ngờ muốn mua ngôi sao của Barca. Với sự xuất hiện của những tiền vệ trung tâm như Denis Suarez và Andre Gomes hè này, vị trí của Ivan Rakitic tại Barcelona đã bị ảnh hưởng. Nhận thấy điều đó, đại kình địch Real Madrid của họ đã đánh tiếng muốn mua tuyển thủ Croatia với mức giá vào khoảng 40 triệu bảng.


Bongda24h.vn

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X