Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 26/4: Tại sao Pogba luôn bất ổn tại M.U?

Thứ Sáu 26/04/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/4.

Người cũ chỉ ra lý do Pogba hiếm khi là chính mình tại M.U. Rene Meulensteen nhận xét về phong độ Paul Pogba tại M.U. Theo cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson, tiền vệ người Pháp chưa thể là chính mình vì thiếu những đối tác phù hợp như Andrea Pirlo và NGolo Kante.

Đội bóng Pháp gây sốc khi hỏi mua Bailly và Lindelof.
Lyon muốn mua Bailly hoặc Lindelof của MU ở Hè 2019. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 30 triệu bảng mua 1 trong 2 trung vệ của Quỷ đỏ.

Điểm tin bóng đá tối ngày 264 Tại sao Pogba luôn bất ổn tại MU hình ảnh
Lyon hỏi mua Bailly hoặc Lindelof của MU

Mục tiêu của M.U và Tottenham từ chối khẳng định tương lai. Ryan Sessegnon từ chối khẳng định tương lai. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này tuyên bố vẫn chưa có quyết định nào cho bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Juventus muốn vượt mặt Liverpool vụ "hàng hot" Ligue 1. Juventus muốn mua Nabil Fekir của Lyon. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 60 triệu bảng để vừa tăng cường hỏa lực trên hàng công, vừa khiến siêu sao Cristiano Ronaldo cảm thấy hài lòng.

De Gea liên tục bị sỉ vả là điều tích cực! Jordan Pickford nói về việc David De Gea bị chỉ trích. Theo quan điểm của thủ môn Everton, nó chứng tỏ đồng nghiệp của Man United ở tầm cỡ thế giới suốt một thời gian dài.

De Gea noi ve tran luot ve voi Barca
Pickford có cái nhìn tích cực về De Gea

Huyền thoại M.U: “Tôi đã nói rồi, Solskjaer là kẻ bất tài!”. Paul Ince lo lắng cho M.U dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Theo cựu đội trưởng Quỷ đỏ, tương lai của đội bóng cũ đang tràn đầy bất trắc bởi Solskjaer vốn không đủ tài năng để gánh vác.

Trò cũ quả quyết về bến đỗ của Guardiola mùa tới. Pablo Zabaleta tin Pep Guardiola sẽ ở lại Man City. Thậm chí, trò cũ còn tin ông thầy người Tây Ban Nha sẽ gắn bó lâu dài với sân Etihad bất chấp những liên hệ từ phía Juventus.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X