Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 19/7: Sao trẻ Newcastle bắn tín hiệu tới MU

Thứ Sáu 19/07/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/7.

Alonso loại trừ khả năng rời Chelsea. Marcos Alonso đã phủ nhận khả năng sẽ rời Chelsea vào mùa hè này khi bày tỏ đang rất hạnh phúc tại sân Stamford Bridge. Trong thời gian qua, Barcelona và Atletico Madrid đều được cho là quan tâm đến hậu vệ trái 28 tuổi này.

Sao trẻ Newcastle bắn tín hiệu tới MU. Sean Longstaff thừa nhận rất hãnh diện khi được Manchester United liên hệ. Tuy nhiên, vấn đề là MU sẽ phải tìm cách thuyết phục CLB chủ quản Newcastle để anh ra đi. "Chích chòe" vẫn giữ nguyên mức giá 50 triệu bảng mà đối tác cho là quá cao.

Điểm tin bóng đá tối ngày 197 Sao trẻ Newcastle bắn tín hiệu tới MU hình ảnh
Sean Longstaff vui mừng khi được MU quan tâm

Cựu sao Barca hạnh phúc tại Watford. Gerard Deulofeu đã được liên hệ trở lại AC Milan trong hè này. Tuy nhiên, cựu học viên lò đào tạo của Barcelona tuyên bố vẫn đang hạnh phúc tại Watford. Deulofeu đang dần thích nghi với CLB của Anh và đặt mục tiêu ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.

MU quan tâm đến Dybala. Gazzetta dello Sport tiết lộ Manchester United đã đánh tiếng tới Juventus để có Paulo Dybala. Bianconeri được cho là yêu cầu số tiền 80 triệu euro (72 triệu bảng) từ các đối tác. Dybala mùa trước không thể hiện được nhiều khi không tìm ra sự ăn ý với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Coi thường đội bóng, trung vệ Koscielny chuẩn bị ra đường. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Emery tiết lộ tương lai của Laurent Koscielny, ngôi sao nổi loạn vì từ chối tham gia tour du đấu cùng toàn đội. Theo đó, niềm tin nơi ông thầy người Tây Ban Nha đã hết và chuẩn bị chọn ra đội trưởng.

Koscielny
HLV Emery rất thất vọng với cách hành xử của Koscielny

Arsenal nghĩ ra cách để chiêu mộ Kieran Tierney. Arsenal quyết tâm mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic và gửi đề nghị 25 triệu bảng để có anh. Chưa hết, Pháo thủ sẵn sàng dùng lương khủng lên tới 75 nghìn bảng/tuần để lôi kéo cầu thủ 22 tuổi này.

HLV Lampard lên tiếng về tương lai Jorginho. HLV Lampard nói về tương lai Jorginho. Ông tuyên bố cầu thủ người Italia sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London. Trước đó, ai cũng tin rằng Jorginho sẽ theo chân ông thầy thân thiết Maurizio Sarri tới Juventus hoặc sẽ bị Chelsea bán đi.

Ra mắt Juventus, De Ligt phũ phàng phủi công Ronaldo.
Trung vệ trẻ De Ligt mới có phát biểu gây bất ngờ sau khi hoàn tất bản hợp đồng 75 triệu euro với Juventus. Cựu thành viên Ajax khẳng định đã có ý định sang đại gia Italia từ lâu, không phải đợi đến khi Cristiano Ronaldo thuyết phục.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X