Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 15/11: Juventus muốn người thừa của MU

Thứ Ba 15/11/2016 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 15/11.

Juventus muốn chiêu mộ Memphis Depay

Diem tin bong da toi ngay 1511 Juventus muon nguoi thua cua MU hinh anh
Depay không còn chỗ đứng ở MU

Theo truyền thông Italia đưa tin, Juventus đang coi tiền vệ Memphis Depay như một phương án B ở mùa đông này trong trường hợp họ không có được James Rodriguez từ Real Madrid. Cầu thủ người Hà Lan từng không được chính ông thầy đồng hương Louis Van Gaal trọng dụng trước đây giờ tiếp tục bị hắt hủi dưới thời Jose Mourinho bởi phong độ yếu kém.

Từ đầu mùa giải, Depay chưa được ra sân thi đấu một phút nào cho MU và cũng không được đăng ký sử dụng. Ở Premier League, một đội bóng cũng muốn có Depay là Everton của HLV Ronald Koeman. Phía Quỷ đỏ sẵn sàng mở đường cho Depay ra đi nếu đội bóng nào chịu bỏ tiền mua đứt anh.

Hàng loạt đại gia tranh giành sao trẻ của Charlton

Diem tin bong da toi ngay 1511 Juventus muon nguoi thua cua MU hinh anh 2
Konsa chơi chững chạc dù mới 19 tuổi

Trung vệ 19 tuổi Ezri Konsa của đội bóng hạng dưới là Charlton đang trở thành mục tiêu tranh giành của hàng loạt đội bóng tên tuổi như MU, Arsenal và cả Celtic. Cầu thủ người Anh là cái tên còn khá vô danh nhưng đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà tuyển trạch ở Châu Âu thời điểm này.

Mặc dù tuổi đời còn trẻ như Konsa đã có 12 lần đá chính trên mọi đấu trường cho Charlton mùa giải năm nay. Sở hữu thể hình tốt và lối chơi bóng hiện đại, Konsa còn có thể đá tốt cả vị trí tiền vệ phòng ngự. Trang Transfermarkt định giá sao trẻ này vào khoảng 100.000 bảng và hiện anh đang có hợp đồng đến hết mùa giải năm nay.

MU tính tranh hàng với Barca và Real

Diem tin bong da toi ngay 1511 Juventus muon nguoi thua cua MU hinh anh 3
Silva đang có phong độ ghi bàn rất cao

Ở mùa giải năm nay, Andre Silva nổi lên là một trong những tiền đạo sáng giá bậc nhất Châu Âu khi ghi được 10 bàn sau 17 trận trên mọi đấu trường cho Porto. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đang lọt tầm ngắm của cả Real Madrid lẫn Barcelona. Tuy nhiên, MU của Jose Mourinho mới đây là đội quyết định nhảy vào cuộc tranh giành tiền đạo này.

Tuy vậy, mức giá để có được Silva là không hề rẻ bởi Porto nổi tiếng là tay cáo già trên TTCN. Hiện tại, Silva được định giá 10 triệu bảng nhưng có thời hạn hợp đồng tới tận năm 2021.

Ozil sắp ký hợp đồng với Arsenal

Diem tin bong da toi ngay 1511 Juventus muon nguoi thua cua MU hinh anh 4
Ozil đang hạnh phúc tại Arsenal

Sau nhiều vòng đàm phán, có vẻ như cả Arsenal và tiền vệ Mesut Ozil đã tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Nếu không có gì thay đổi, cầu thủ người Đức sẽ trở thành ngôi sao nhận lương cao nhất Emirates với con số lên tới 200.000 bảng/tuần.

Trong một diễn biến khác, Arsenal cũng đang muốn giữ chân Alexis Sanchez nhưng cầu thủ Chile chưa đồng ý bởi anh cũng muốn hưởng đãi ngộ tương tự Ozil. Hiện cựu chân sút Barcelona cũng đang được Man City của người thầy cũ Pep Guardiola chèo kéo bằng mức lương cực hấp dẫn.

Sturridge tính chuyện rời Liverpool

Diem tin bong da toi ngay 1511 Juventus muon nguoi thua cua MU hinh anh 5
Sturridge như người thừa ở Liverpool

Không được trọng dụng dưới thời HLV Jurgen Klopp, tiền đạo Daniel Sturridge đang tính chuyện rời Liverpool ngay trong mùa đông tới. Từ chỗ là chân sút chủ lực của The Kop, giờ đây cầu thủ người Anh mất vị trí vào tay Roberto Firmino bởi những thay đổi trong lối chơi.

Hiện tại, cả West Ham và Stoke đều sẵn sàng dang tay đón Sturridge. Phía Liverpool cũng không có ý định giữ tiền đạo này và sẵn sàng bán anh cho đội trả giá hợp lý.

Chelsea quay lại với mục tiêu ở Roma

Diem tin bong da toi ngay 1511 Juventus muon nguoi thua cua MU hinh anh 6
Manolas vẫn nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Từng cố gắng chiêu mộ bộ đôi Radja Nainggolan và Kostas Monalas của Roma hồi mùa hè nhưng bất thành, Chelsea muốn tiếp tục thử vận may vào mùa đông tới. Mặc dù đã vào phom, tuy nhiên HLV Conte vẫn chưa hài lòng với lực lượng của The Blues và muốn mua sắm thêm.

Theo dự kiến, Chelsea sẽ thanh lý những Ivanovic, Cahill, Fabregas và Obi Mikel để dọn chỗ đón người mới. Tuy nhiên, bộ đôi nói trên đang là trụ cột của Roma và sẽ rất khó để đội bóng thủ đô nhả người.

Real “đầu hàng” với giấc mơ De Gea

Diem tin bong da toi ngay 1511 Juventus muon nguoi thua cua MU hinh anh 7
De Gea sẽ khó đến Real

Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục đồn đại rằng Real Madrid đang muốn tái khởi động thương vụ đưa thủ môn David de Gea về Bernabeu. Đội bóng hoàng gia muốn có một cầu thủ bản địa để làm biểu tượng cho CLB trong tương lai và De Gea vẫn luôn là cái tên họ thèm muốn.

Tuy nhiên, phía Real đã đích thân phủ nhận thông tin này và khẳng định họ hạnh phúc với Keylor Navas. Hiện tại, mức phí giải phóng của De Gea là 60 triệu bảng, một con số khiến cho 1 đại gia như Real cũng phải nản lòng.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X