Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 14/01: Lộ bến đỗ mới của Depay

Thứ Bảy 14/01/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 14/01.

Lộ bến đỗ mới của Depay
tien ve Depay
Depay có thể tới Lyon
HLV Lyon, Bruno Genesio thừa nhận Memphis Depay là cầu thủ mà họ cần phải chiêu mộ ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Trước đó, Mourinho cũng xác nhận để cầu thủ này ra đi, quan trọng là số tiền chuyển nhượng của ngôi sao 22 tuổi mà thôi.

Arsenal có đối thủ lớn vụ Belotti
Diem tin bong da toi ngay 1401 Lo ben do moi cua Depay hinh anh 2
Một số đội bóng của Trung Quốc muốn có Belotti
Cách đây không lâu, báo chí Italia khẳng định Arsenal quan tâm tới tiền đạo Belotti của Torino. Họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng Pháo thủ đã có đối thủ lớn trong thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Italia. Theo đó, một số đội bóng của Trung Quốc chấp nhận trả cầu thủ này 15 triệu euro/mùa. Đó là con số khủng khiếp và rất khó có thể từ chối.

Giroud hy vọng Sanchez và Ozil ký hợp đồng mới
Sanchez Ozil
Giroud hy vọng Sanchez và Ozil ký hợp đồng mới
Cách đây không lâu tiền đạo Giroud vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ngôi sao người Pháp hy vọng Sanchez và Ozil sẽ là những cái tên tiếp theo ký hợp đồng mới.

Pique lỡ trận đấu với Las Palmas
trung ve Pique
Pique lỡ trận đấu với Las Palmas
Đích thân HLV Luis Enrique xác nhận trung vệ Pique sẽ không thể ra sân ở trận gặp Las Palmas. Ông muốn để cầu thủ người Tây Ban Nha nghỉ ngơi. Sergi Roberto và Denis Suarez nhiều khả năng cũng sẽ không có tên trong danh sách thi đấu.

James Rodriguez sắp sang Trung Quốc
Diem tin bong da toi ngay 1401 Lo ben do moi cua Depay hinh anh 5
James Rodriguez sắp tới Trung Quốc
Siêu cò Jorge Mendes sang Trung Quốc để đàm phán về tương lai của James Rodriguez. Trước đó, Real tuyên bố sẽ để tiền vệ người Colombia ra đi nếu nhận đủ 52 triệu bảng. Hiện ở nước Anh Chelsea và M.U đang muốn có cầu thủ sinh năm 1991.

Juventus lên kế hoạch gia hạn với Paulo Dybala
Diem tin bong da toi ngay 1401 Lo ben do moi cua Depay hinh anh 6
Juventus sắp gia hạn với Dybala
BLĐ Juventus đang rục rịch trói chân tiền đạo Paulo Dybala sau những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Real Madrid và Barcelona.

Man City chi 25 triệu bảng mua Jack Wilshere
Wilshere
Man City muốn có Wilshere
Manchester City vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Jack Wilshere bên phía Arsenal. Pep Guardiola đã rất ấn tượng Wilshere và muốn đưa anh về sân Etihad. Mức giá mà The Citizens bỏ ra có thể lên tới 25 triệu bảng.

Carl Jenkinson sắp rời Arsenal
hang thu Arsenal voi su xuat hien cua Jenkinson dang co van de
Jenkinson sắp rời Arsenal
Theo tiết lộ của HLV Arsene Wenger, hậu vệ Carl Jenkinson sẽ chia tay Arsenal trong ít ngày tới. Điểm đến của anh sẽ là Crystal Palace. Cầu thủ người Anh ra đi theo dạng cho mượn nhưng có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X