Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 13/12: M.U mất người trận gặp Crystal Palace

Thứ Ba 13/12/2016 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 13/12.


M.U mất người trận gặp Crystal Palace
Diem tin bong da toi ngay 1312 MU mat nguoi tran gap Palace hinh anh
Valencia nghỉ trận gặp Palace vì án treo giò
Tại vòng 16 Premier League, M.U có trận gặp Crystal Palace. Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vì chấn thương. Antonio Valencia cũng không thể ra sân vì nhận đủ 5 thẻ vàng.

Henrikh Mkhitaryan thần tượng Thierry Henry 
Diem tin bong da toi ngay 1312 MU mat nguoi tran gap Palace hinh anh 2
Mkhitaryan thần tượng Henry
Trước khi rời Dortmund để gia nhập Manchester United, Henrikh Mkhitaryan luôn khẳng định, được khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester là giấc mơ từ nhỏ của anh. Thế nhưng, cầu thủ sinh năm 1989 lại thần tượng Thierry Henry, người từng có nhiều năm chơi bóng trong màu áo Arsenal.

Arsenal nhận tin vui từ Sanchez và Ozil
Sanchez Ozil
Ozil và Sanchez sắp gia hạn với Arsenal
Tổng thư ký David Miles của Arsenal xác nhận, việc đàm phán gia hạn với tiền vệ Mesut Ozil và tiền đạo Alexis Sanchez đang diễn biến theo chiều hướng tốt lên. Pháo thủ cũng khẳng định họ cũng đã đạt được thỏa thuận gia hạn với tiền vệ Chamberlain. Hợp đồng cũ của cả 3 cầu thủ này sẽ hết hạn vào Hè 2018.

Chelsea không gia hạn với John Terry
John Terry
John Terry không được Chelsea gia hạn hợp đồng
Trung vệ John Terry nhiều khả năng sẽ không được Chelsea gia hạn hợp đồng. Cầu thủ sinh năm 1980 được mời đảm nhiệm một vị trí trong BHL.

Per Mertesacker trở lại, Wenger thở phào
Per Mertesacker
Per Mertesacker trở lại sau chấn thương dài hạn
Sự trở lại của trung vệ đội trưởng Per Mertesacker khiến nhiều cổ động viên Arsenal tỏ ra vui mừng. Nhất là trong bối cảnh, trung vệ đồng hương của anh, Shkodran Mustafi dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ cho tới hết năm 2016.

Roma muốn có Cesc Fabregas
tien ve Fabregas
Roma muốn có Fabregas
AS Roma đã ngỏ ý hỏi mượn tiền vệ Cesc Fabregas trong tháng 1/2017 nhưng The Blues lại không muốn ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi.

Darmian không rời M.U
matteo darmian mu
Darmian không rời M.U
Trong một phát biểu mới nhất trên ESPN, hậu vệ Darmian khẳng định anh sẽ không rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1.

Man City không mua thêm cầu thủ
Diem tin bong da toi ngay 1312 MU mat nguoi tran gap Palace hinh anh 8
Pep Guardiola khẳng định sẽ không mua thêm cầu thủ
Man City thông báo sẽ không mua thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này trừ phi họ gặp vấn đề về chấn thương. Đây chính là khẳng định của HLV Pep Guardiola cho dù đội chủ sân Etihad đang đối diện với rất nhiều khó khăn về lực lượng và cả lối chơi.

Messi yêu cầu Barca mua thêm 3 cầu thủ
Diem tin bong da toi ngay 1312 MU mat nguoi tran gap Palace hinh anh 9
Messi muốn Barca mua thêm 3 cầu thủ
Messi đã yêu cầu BLĐ Barcelona mua thêm 3 cầu thủ chất lượng gồm 1 hậu vệ cánh phải thế vào chỗ Daniel Alves để lại, một tiền vệ đẳng cấp để san sẻ trọng trách với Andres Inesta và ngoài ra là 1 chân sút thượng hạng sau khi bản hợp đồng đắt giá Paco Alcacer không để lại ấn tượng.  

T.N – Theo Thể Thao Việt nam
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X