Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 11/6: Chelsea chuẩn bị vượt mặt M.U để có sao Monaco

Chủ Nhật 11/06/2017 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/6.


Chelsea chuẩn bị vượt mặt M.U để có sao Monaco.
Sau một thời gian khá dài đàm phán, Chelsea đã đạt được bước tiến quan trọng trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Theo tiết lộ của tờ Goal, Monaco khá hài lòng với lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng của đội bóng Anh và sẽ sớm có phản hồi trong ít ngày tới. Điều đó đồng nghĩa với việc Bakayoko rất có thể sẽ là tân binh đầu tiên của Chelsea trong mùa hè này bất chấp sự quan tâm của Man United.

Diem tin bong da toi ngay 116 Chelsea chuan bi vuot mat MU de co sao Monaco hinh anh
Bakayoko chuẩn bị là người của Chelsea

Bayern Munich bất ngờ chiêu mộ cựu sao Arsenal.
Sau mùa giải 2016/17, cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry đã quyết định không tiếp tục gắn bó với Werden Bremen chỉ sau 1 năm từ khi chuyển đến từ Arsenal. Và mới đây, trang chủ của Bayern Munich thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công tài năng trẻ 22 tuổi người Đức với giá 8 triệu bảng.

Tiết lộ số tiền M.U phải trả để có Lindelof. Như đã biết, Benfica đã đồng ý bán trung vệ Victor Lindelof cho  Man United và chỉ cần hoàn tất nốt các thủ tục cuối cùng, anh sẽ chính thức trở thành người của sân Old Trafford. Mới đây, Benfica tiết lộ số tiền tổng cộng họ có thể nhận được từ thương vụ này là 45 triệu bảng bao gồm 35 triệu tiền mặt cùng 10 triệu phụ phí.

Bom tấn của Man City trải lòng về mùa giải thất vọng. Được HLV Pep Guardiola đưa về Etihad với mức giá kỷ lục, tuy nhiên màn trình diễn của trung vệ John Stones lại không được như kỳ vọng ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi khẳng định mình là một cầu thủ cứng rắn, không hề lo lắng về những lời chỉ trích bên ngoài và sẽ chứng minh bản thân trong tương lai.

Diem tin bong da toi ngay 116 Chelsea chuan bi vuot mat MU de co sao Monaco hinh anh 2
Stones hứa sẽ chơi hay hơn ở mùa tới

HLV Conte nhận trái đắng từ CLB cũ Juventus. Trong bối cảnh Chelsea sẽ chinh chiến tại 4 đấu trường vào mùa giải tới, đặc biệt là việc trở lại Champions League, HLV Antonio Conte đang làm việc tích cực để đem về Chelsea những chữ ký mới. Tiếc rằng lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Alex Sandro và trung vệ Leonardo Bonucci của The Blues đã bị Juventus từ chối thẳng thừng.

Cựu cầu thủ HAGL tới Thái Lan thi đấu. Sau 2 mùa giải thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ người Nhật Bản Masaaki Ideguchi đã không được gia hạn hợp đồng. Đội bóng phố Núi với nhiều lựa chọn ở tuyến giữa đã không giữ chân cầu thủ 28 tuổi. Theo những thông tin mới nhất, Ideguchi đã có bến đỗ mới đó là CLB Sukhothai đang chơi tại giải VĐQG Thái Lan và ký hợp đồng thi đấu đến hết năm 2017.

Liverpool đã tìm được người thay Van Dijk. Trung vệ Virgil van Dijk của Southampton từng được xem là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Tiếc rằng những rắc rối hậu trường đã khiến cho Lữ đoàn đỏ buộc lòng phải từ bỏ thương vụ này. Và tờ Mirror tiết lộ HLV Jurgen Klopp đã nhắm đến Stefan De Vrij của Lazio nhằm cải thiện hàng thủ vốn thiếu chắc chắn của mình.



Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X