Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 10/10: Schweinsterger nỗ lực tập luyện để rời M.U

Thứ Hai 10/10/2016 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 10/10.

Schweinsterger nỗ lực tập luyện để rời Man United

Diem tin bong da toi ngay 1010 Schweinsterger no luc tap luyen de roi MU hinh anh
Schweinsteiger bất ngờ không muốn gắn bó với M.U

Báo chí Anh cho biết tiền vệ Bastian Schweinsterger chắc chắn sẽ rời Man United ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Sau thời gian mệt mỏi vì bị HLV Jose Mourinho bỏ rơi, Schweinsterger đã lấy lại tinh thần. Thời gian qua, cầu thủ người Đức đã quay lại sân tập Carrington với quyết tâm lấy lại thể lực. Nhiều khả năng, Schweinsterger sẽ chọn một đội bóng ở MLS làm điểm đến hoặc quay trở lại Đức.

“Chúng tôi rất ấn tượng với thái độ tích cực từ cậu ấy. Schweinsterger đang nỗ lực để lấy lại phong độ sau thời gian dính chấn thương”, một nguồn tin từ Man United cho biết. Kể từ khi đến Man United vào tháng 7/2015, tiền vệ người Đức chỉ mới thi đấu 18 trận và ghi được đúng 1 bàn thắng.

Arsenal đề nghị hợp đồng mới với Bellerin và Iwobi

Diem tin bong da toi ngay 1010 Schweinsterger no luc tap luyen de roi MU hinh anh 2
Arsenal muốn gia hạn với Iwobi và Bellerin

Bộ đôi sao trẻ của Arsenal đang ngày một trưởng thành và đóng góp tốt cho CLB, vậy nên  Arsenal đang muốn nhanh tay “trói” chân họ trước khi cả 2 bị các đại gia khác lôi kéo. Cả 2 được cho là sẽ được đảm bảo tăng lương trong vòng 6 tháng tới với hợp đồng mới. Arsenal cũng vừa đón chào sự trở lại của Coquelin và Perez trên sân tập.

Henderson bảo vệ đội trưởng Rooney

Diem tin bong da toi ngay 1010 Schweinsterger no luc tap luyen de roi MU hinh anh 3
Rooney đang phải chịu áp lực nặng nề

Cầu thủ chơi rất hay trong trận thắng Malta 2-0 của ĐT Anh – Henderson (2 pha kiến tạo) đã lên tiếng bảo vệ đội trưởng Rooney sau những lời chỉ trích bởi màn trình diễn kém cỏi của “Gã Shrek”.

“Tôi nghĩ Rooney không xứng đáng bị chỉ trích như vậy. Kinh nghiệm của anh ấy vẫn là thứ cần thiết với ĐT Anh. Tôi thực sự không nghe được những tiếng la ó, nhưng những cầu thủ chuyên nghiệp như chúng tôi phải biết cách đối phó với những tình huống tương tự”.

Lộ lí do Arsenal chiêu mộ Mahrez bất thành

Diem tin bong da toi ngay 1010 Schweinsterger no luc tap luyen de roi MU hinh anh 4
Mahrez xác nhận được Arsenal quan tâm

Đích thân Riyad Mahrez lên tiếng xác nhận, Arsenal muốn chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. "Arsenal đã gửi lời đề nghị đến chúng tôi tuy nhiên, Leicester City muốn giữ tôi lại và giá trị của tôi lại không hề rẻ. Mặt khác, tôi cũng không muốn gây nhiều xung đột khi lời đề được đưa ra."

Ở thời điểm đó, mặc dù Arsenal đã trả 30 triệu euro cho cầu thủ người Algeria song Leicester vẫn từ chối và họ tin rằng ngôi sao của mình đáng giá 50 triệu euro. Hai đội bóng khác cũng muốn có Mahrez nhưng bất thành là Chelsea và Barcelona.

Chelsea nhảy vào tranh sao Serie A với Man United

Diem tin bong da toi ngay 1010 Schweinsterger no luc tap luyen de roi MU hinh anh 5
Felipe Anderson luôn được các ông lớn săn đón

Daily Mail cho hay, HLV Antonio Conte đã yêu cầu Chelsea chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Brazil Felipe Anderson ngay trong tháng 1/2016. Anderson cũng là mục tiêu chuyển nhượng từ lâu của MU. Mùa này, ngôi sao 23 tuổi đã có được 2 pha kiến tạo trong 6 lần ra sân cho Lazio tại Serie A.

Tuy nhiên, trở ngại cho thương vụ này chính là việc Lazio không muốn để ngôi sao sáng nhất ra đi và quyết không bán anh dưới 50 triệu bảng. Trước đó, họ đã mất trụ cột Antonio Candreva vào tay đối thủ quốc nội là Inter Milan nên giờ đây quyết giữ Anderson bằng mọi giá.

Thành Manchester đứng trước nguy cơ thất bại trước PSG trong vụ Neymar

Diem tin bong da toi ngay 1010 Schweinsterger no luc tap luyen de roi MU hinh anh 6
Chiêu mộ Neymar thời điểm này là chuyện không tưởng

Mặc dù vậy, để có được Neymar gần như là điều không tưởng bởi Barcelona coi cầu thủ này là trụ cột mới sau khi những Messi hay Suarez lớn tuổi. Đặc biệt, theo truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ hiện Neymar có mức phí giải phóng hợp đồng thuộc Top 3 ở Barcelona và lớn hơn con số 100 triệu euro.

Steve Bruce chuẩn bị được Aston Villa phỏng vấn

Diem tin bong da toi ngay 1010 Schweinsterger no luc tap luyen de roi MU hinh anh 7
Steve Bruce sẽ kế nhiệm Di Matteo

HLV Steve Bruce dự kiến sẽ có cuộc phỏng vấn với Aston Villa trong vòng 48 giờ tới và đang nhiều khả năng trở thành người ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Villa Park. Thất vọng với thành tích mà Roberto Di Matteo đem lại kể từ đầu mùa, ban lãnh đạo Aston Villa đã buộc phải sa thải chiến lược gia người Italia.

Steve Bruce, người rời Hull City sau khi đưa đội bóng này thăng hạng từ Championship mùa giải năm trước là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí bỏ trống tại Villa với mục tiêu của ông chủ Tony Xia là đưa The Villans trở lại Premier League ngay trong mùa giải tới.

Những ứng cử viên khác từng được Villa cân nhắc cho vị trí này là Sean Dyche (Burnley) và David Wagner (Huddersfield) nhưng Bruce luôn là ưu tiên hàng đầu. Nếu được bổ nhiệm, Bruce sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn để cải thiện vị trí của Aston Villa khi họ mới chỉ có 10 điểm và vỏn vẹn một trận thắng sau 11 vòng đấu đầu tiên tại Championship, tạm thời đứng thứ 19/24.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X