Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/8: Lộ diện cái tên thay thế Lukaku sắp về MU

Thứ Sáu 09/08/2019 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện cái tên thay thế Lukaku sắp về MU, sao MU nổi giận vì không được ra đi, Liverpool thống trị đề cử giải thưởng của UEFA,... là những tin tức có trong điểm tin tối 9/8.

 

Lộ diện cái tên được MU nhắm tới để thay Lukaku

Với việc Romelu Lukaku đầu quân cho Inter Milan trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, MU đang thiếu một tiền đạo. Do TTCN tại Anh đã đóng cửa lên Quỷ đỏ đang tính đến phương án tìm kiếm những cầu thủ tự do. 

Theo quy định, các đội bóng được phép ký hợp đồng với cầu thủ tự do, không thuộc CLB nào dù phiên chợ Hè 2019 đã khép lại. Và Daniel Sturridge là chân sút mà MU đang xem xét ký hợp đồng. Tiền đạo người Anh hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay Liverpool.

Điểm tin bóng đá tối 98 Lộ diện cái tên thay thế Lukaku sắp về MU hình ảnh
MU nhắm tới Sturridge để thay Lukaku 


Sao MU nổi giận vì không được ra đi

Theo báo giới Anh, rạng sáng 8/8, tức là ngày cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 tại Anh, đại diện Marcos Rojo đã có mặt tại Carrington để thảo luận với MU về việc để anh sang Everton theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, MU đã không chấp thuận phương án cho mượn mà muốn bán đứt. Thương vụ đổ bể khiến Rojo rất giận dữ. Dù vậy, trung vệ Argentina vẫn còn cơ hội gia nhập một đội bóng bên ngoài nước Anh khi TTCN tại Pháp, Italia, Tây Ban Nha vẫn chưa đóng cửa.

Koscielny lên tiếng về hành động thiếu tôn trọng

Trước những chỉ trích từ người hâm mộ và các cựu cầu thủ về hành vi cởi áo Arsenal trong video ra mắt Bordeaux, Koscielny cho biết: "Tôi không muốn nói về chuyện này. Hãy tập trung vào trận đấu sắp tới. Tôi luôn tôn trọng Arsenal và điều này được thể hiện qua từng trận đấu".

Liverpool thống trị đề cử giải thưởng của UEFA

UEFA đã chính thức công bố danh sách rút gọn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa giải 2018-19. Danh sách này bao gồm 4 hạng mục giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất, ở các vị trí thủ môn, hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Mỗi hạng mục có 3 đề cử. 

Và Liverpool với mùa giải thành công đã thống trị danh sách này khi có cầu thủ hiện diện ở tất cả các hạng mục và có 5 đại diện trong tổng số 12 gương mặt được đề cử. Đó là thủ môn Alisson Becker, hậu vệ Arnold, Virgil van Dijk, tiền vệ Henderson và tiền đạo Sadio Mane.

Real Madrid và Barcelona cạnh tranh quyết liệt để chiêu mộ Neymar

Cả Real Madrid và Barcelona đang chiến đấu với nhau để ký hợp đồng với Neymar trong những tuần tới. Ngôi sao người Brazil muốn rời PSG và các CLB Tây Ban Nha vẫn còn đến ngày 2 tháng 9 để ký hợp đồng với các cầu thủ. Các nguồn tin cho thấy 2 đại gia ở La Liga sẽ cạnh tranh cho cầu thủ 27 tuổi, người đã chơi cho Barcelona giữa năm 2013 và 2017.

Từ bỏ Pogba, Real Madrid hướng tới Van de Beek

Trước việc MU không giảm giá bán Pogba, được cho là vào khoảng 180 triệu euro, Real Madrid đang hướng tới việc chiêu mộ tiền vệ Van de Beek. Đây là phương án dự phòng cho việc theo đuổi Pogba. 

So với Pogba, Van de Beek là phương án rẻ hơn rất nhiều với phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu euro. Cá nhân Van de Beek cũng đang “chờ đợi để lắng nghe động thái từ Real Madrid”, theo nguồn tin của AS.

HLV Solskjaer không tiếc vì bán Lukaku

Sau khi để Romelu Lukaku sang Inter Milan với giá 73 triệu bảng, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông không hề hối tiếc với quyết định này dù dành nhiều lời ca ngợi cho cậu trò cũ:

"Thành tích ghi bàn và chỉ số thống kê cho thấy Lukaku là tiền đạo cắm hàng đầu, một cây săn bàn đích thực. Nhưng tôi tự tin MU sẽ ghi bàn nhờ Martial, Rashford, nhiệm vụ kiến tạo thuộc về Daniel James, Lingard. Giờ là lúc Lukaku phải đi vì tôi nghĩ điều này sẽ tốt cho tất cả".

Điểm tin bóng đá sáng 9/8: Đây! Lý do MU bị chặt chém trên TTCN
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/8.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X