Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/11: Chelsea và Man City săn sao trẻ Ajax

Thứ Tư 09/11/2016 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 09/11.

Dolberg lọt tầm ngắm của Chelsea và Man City

Diem tin bong da toi 911 Chelsea va Man City san sao tre Ajax hinh anh
Kasper Dolberg đang là sao trẻ sáng giá bậc nhất Châu Âu

Theo truyền thông Anh, cả Chelsea và Man City đều đang để mắt đến tiền đạo trẻ Kasper Dolberg của Ajax. Cầu thủ này là một trong những viên ngọc thô sáng giá của lò đào tạo danh tiếng nhất Hà Lan và gây chú ý bởi lối chơi kỹ thuật cũng như tư duy thông minh.

Mặc dù năm nay mới 19 tuổi tuy nhiên Dolberg đã là trụ cột trên hàng công của Ajax. Kể từ đầu mùa, sao trẻ người Đan Mạch ra sân 10 lần và ghi tới 5 bàn thắng. Mức giá của cầu thủ này hiện rơi vào khoảng 20 triệu euro.

Chelsea để mắt đến hàng thải Inter

Diem tin bong da toi 911 Chelsea va Man City san sao tre Ajax hinh anh 2
Conte nhắm Kondogbia làm dự bị cho cặp Kante-Matic

Trong một động thái khá bất ngờ, Chelsea đang muốn đưa tiền vệ Geoffrey Kondogbia từ Inter Milan về để tăng cường cho tuyến giữa. Hiện tại, ngoài Matic và Kante liên tục cày ải, HLV Conte không có phương án dự phòng nào khiến ông ưng ý trong khi những Fabregas hay Oscar không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia này.

Được Inter đem về từ Monaco cách đây 1 năm với mức giá hơn 40 triệu euro, tuy nhiên, cầu thủ người Pháp gây thất vọng và hầu như phải dự bị từ thời Mancini cho tới De Boer. Tân HLV Pioli dự kiến cũng sẽ không đoái hoài tới Kondogbia nên Chelsea có thể có tiền vệ này với giá rẻ.

Barcelona muốn có công thần của Juventus

Diem tin bong da toi 911 Chelsea va Man City san sao tre Ajax hinh anh 3
Lichtsteiner không còn chỗ đứng ở Juventus

Cuối mùa giải năm nay, hợp đồng của Stephan Lichtsteiner với Juventus sẽ hết hạn và cầu thủ người Thụy Sỹ đang bày tỏ ý muốn ra đi. Sau khi đã no nê danh hiệu cùng Bà Đầm Già, cộng với việc bị Dani Alves đẩy lên ghế dự bị, việc Lichtsteiner rời Juventus chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong khi đó, Barcelona đang cần một giải pháp ngắn hạn cho vị trí hậu vệ phải, nơi họ thiếu nhân sự trầm trọng và phải đẩy tiền vệ Sergi Roberto xuống đá thay. Một bản hợp đồng miễn phí với những đòi hỏi chấp nhận được như Lichtsteiner là lựa chọn rất hợp lý.

West Ham hỏi mượn Fabregas bất thành

Diem tin bong da toi 911 Chelsea va Man City san sao tre Ajax hinh anh 4
Fabregas giờ là người thừa ở Chelsea

Mới đây, West Ham lại tiếp tục gây sốc trên TTCN khi đề nghị Chelsea cho mượn tiền vệ Cesc Fabregas vào mùa đông tới. Tuy nhiên, cầu thủ người TBN đã đích thân từ chối đội bóng cùng thành London và cho biết anh chỉ hứng thú với những CLB được dự Champions League.

Dưới thời Antonio Conte, Fabregas từ trụ cột biến thành người thừa của đội bóng. Anh chủ yếu ngồi dự bị do không đáp ứng được yêu cầu về mặt phòng ngự và chiến thuật của ông thầy người Italia.

James Rodriguez lại tính chuyện rời Real

Diem tin bong da toi 911 Chelsea va Man City san sao tre Ajax hinh anh 5
James Rodriguez nhất quyết rời Real trong mùa đông

Không thể làm hòa với HLV Zinedine Zidane, tiền vệ James Rodriguez lại một lần nữa tính chuyện rời Real Madrid. Cầu thủ người Colombia dự kiến sẽ đề nghị được ra đi theo dạng cho mượn ngay trong mùa đông tới để cứu vãn sự nghiệp thay vì liên tục phải dự bị như hiện tại.

Juventus là đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất khi muốn đón James về. Trên thực tế, nhà ĐKVĐ Serie A đã thèm khát James từ lâu nhưng chưa thuyết phục được Real Madrid bán tiền vệ tài hoa này.

Leicester muốn có cựu sao trẻ Man United

Diem tin bong da toi 911 Chelsea va Man City san sao tre Ajax hinh anh 6
Michael Keane là cái tên còn khá vô danh

Trong thời gian gần đây, cái tên Michael Keane đặc biệt trở nên “hot” khi anh nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn. Sau Chelsea, Arsenal giờ tới lượt Leicester tuyên bố sẵn sàng bỏ ra khoảng 22 triệu euro để có sự phục vụ của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man United.

Trên thực tế, cầu thủ đang khoác áo Burnley cũng chỉ thuộc diện trung bình khá. Tuy nhiên, các đội bóng hỏi mua anh đều đang khủng hoảng hàng thủ và cần bổ sung thêm một suất nội binh trong đội hình nên Keane trở nên có giá như vậy.

Isco đang ở rất gần Bayern

Diem tin bong da toi 911 Chelsea va Man City san sao tre Ajax hinh anh 7
Vì tương lai, Isco nên rời Real Madrid

Chung cảnh ngộ với James Rodriguez ở Real là trường hợp của Isco. Không thể thuyết phục được HLV Zidane trao cho mình vị trí chính thức, cầu thủ người TBN tính ra đi ngay trong mùa đông này.

Với tài năng của Isco, anh được hàng loạt CLB hàng đầu Châu Âu theo đuổi như Chelsea, Tottenham và đặc biệt là Bayern Munich. Đến thời điểm này, Hùm xám đang là đội giành lợi thế nhất trong việc có được Isco.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X