Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/2: Man City quay lại mua Laporte

Thứ Ba 07/02/2017 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 7/2.

Man City trở lại với thương vụ Laporte

Diem tin bong da toi 72 Man City quay lai mua Laporte hinh anh
Laporte chơi rất ấn tượng mùa này

Mùa hè vừa qua, Man City từng nỗ lực hỏi mua trung vệ Aymeric Laporte từ Bilbao nhưng bất thành. Thời điểm đó, cầu thủ gốc Pháp tuyên bố không muốn ra đi và bản thân Bilbao quyết giữ người nên hét giá rất cao.

Giờ đây, khi mà những trung vệ ở Man City không đáp ứng yêu cầu, kể cả tân binh đắt giá John Stones, Pep Guardiola muốn tái khởi động thương vụ Laporte. Để có được chữ ký của cầu thủ này, đội bóng áo xanh dự tính chi ra 50 triệu bảng sau khi lời đề nghị 39 triệu bảng bị từ chối hồi mùa hè.

Douglas Costa sắp rời Bayern

Douglas Costa chinh la diem no cua hang cong Bayern.
Douglas Costa mùa này không còn là chính mình

Thời gian gần đây, rất nhiều đồn đoán về tương lai của tiền vệ Douglas Costa của Bayern. Cụ thể, dưới thời HLV Carlo Ancelotti, cầu thủ người Brazil không được sử dụng thường xuyên và cảm thấy không hạnh phúc. Chính vì vậy, đã nhiều lần anh lên báo lấp lửng về chuyện ra đi.

Hiện tại, có rất nhiều đội bóng ở Anh và Trung Quốc đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh tài năng này. Về phía Bayern, họ cũng không mặn mà giữ người và sẵn sàng để Douglas Costa ra đi với giá khoảng 30 triệu bảng.

Dortmund chính thức có trung vệ mới

Diem tin bong da toi 72 Man City quay lai mua Laporte hinh anh 3
Toprak sẽ chơi cho Dortmund mùa tới

Vừa qua, Dortmund đã trả phí giải phóng hợp đồng để có được trung vệ Omer Toprak từ Bayer Leverkusen. Cầu thủ từng là mục tiêu của Arsenal sẽ ký hợp đồng 4 năm rưỡi với đội chủ sân Signal Iduna Park nhưng chỉ chính thức chuyển đến Dortmund sau mùa giải năm nay.

“Toprak là một trung vệ mạnh mẽ với kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dạn và phẩm chất thủ lĩnh tuyệt vời”, giám đốc Michael Zorc của Dortmund nhận xét.

Thêm một sao Newcastle sang Trung Quốc thi đấu

Diem tin bong da toi 72 Man City quay lai mua Laporte hinh anh 4
Tiote là cái tên tiếp theo tới Trung Quốc

Mới đây, tiền vệ Cheick Tiote đã nối gót người đồng đội trước đây là Papiss Cisse để rời Newcastle tới đầu quân cho Sơn Đông Lỗ Năng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, lần này đại gia của giải Super League sẽ không tốn một đồng nào bởi Tiote chỉ còn 4 tháng hợp đồng với Newcastle và sẽ ra đi theo dạng CNTD.

Trong quá khứ, Tiote gia nhập Newcastle từ Twente năm 2010 với giá 3,5 triệu bảng và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội. Anh từng giành CAN 2015 cùng ĐT Bờ Biển Ngà trong quá khứ.

Juventus tính đẩy người thừa sang Trung Quốc

Diem tin bong da toi 72 Man City quay lai mua Laporte hinh anh 5
Hernanes hiện là người thừa ở Juventus

Tương lai của tiền vệ Hernanes đang trở nên bất ổn khi Juventus đang muốn bán cầu thủ này vào mùa hè. Ở mùa giải năm nay, cựu binh người Brazil hầu như không được HLV Max Allegri sử dụng và cũng muốn rời Juventus để tìm thêm cơ hội ra sân.

Mặc dù được nhiều CLB Châu Âu để ý nhưng nhiều khả năng Hernanes sẽ theo chân những đồng hương Brazil khác sang Trung Quốc. Theo giới truyền thông, ít nhất có 3 đại gia sẵn sàng trả lương khủng để lôi kéo Hernanes thời gian tới.

Conte muốn kéo trò cũ về Chelsea

Diem tin bong da toi 72 Man City quay lai mua Laporte hinh anh 6
Llorente tỏa sáng trong trận gặp Liverpool

Đang thi đấu bết bát cùng Swansea và phải rơi vào cảnh trụ hạng, tuy nhiên tiền đạo Fernando Llorente lại là mục tiêu theo đuổi của Chelsea. Cụ thể, HLV Antonio Conte muốn đưa cậu học trò cũ thời ở Juventus về để tăng thêm sự đa dạng cho hàng công.

Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha đã từ chối và tuyên bố sẽ ở lại Swansea. Nguyên nhân là bởi Llorente muốn đảm bảo suất đá chính ở tuổi 31, điều mà Chelsea sẽ không cho anh khi mà Diego Costa đang chơi quá hay.

Barca tính giành mục tiêu của MU

Diem tin bong da toi 72 Man City quay lai mua Laporte hinh anh 7
Lindelof đang được Barca để ý

Để tăng cường hàng thủ, Barcelona đang nhắm đến trung vệ Victor Lindelof của Benfica. Thời gian vừa qua, cầu thủ này gây nhiều chú ý khi được coi là mục tiêu theo đuổi của MU. Những tưởng thương vụ được hoàn thành trong mùa đông nhưng cuối cùng mọi thứ đổ bể do không thống nhất được giá cả.

Chủ Nhật vừa qua, các tuyển trạch viên của Barcelona được cho là đã có mặt trên khán đài để theo dõi Lindelof trong trận gặp Porto. Mức giá đội bóng Tây Ban Nha định chi ra là vào khoảng 40 triệu bảng.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X