Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/1: M.U quyết chiêu mộ Ozil vào mùa đông

Chủ Nhật 07/01/2018 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 7/1.


M.U quyết chiêu mộ Ozil vào mùa đông. Theo báo chí Anh tiết lộ, Jose Mourinho chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho Mesut Ozil. Đây là mức giá rất lớn cho một ngôi sao chỉ còn thời hạn 6 tháng trong hợp đồng, và nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ thành công trong việc thuyết phục Arsenal.

Ozil vs Liverpool
M.U muốn chiêu mộ Mesut Ozil

Man City hỏi mua Alexis Sanchez. Bên cạnh Mesut Ozil, Pháo thủ cũng đối mặt với viễn cảnh chia tay Sanchez ngay mùa đông này. Pep Guardiola rất kết cầu thủ này, và mong muốn tái hợp với cậu học trò cũ. Dự kiến, đội chủ sân Etihad định chi 25 triệu bảng cho số 7 của Arsenal và đây mới chỉ là lời đề nghị đầu tiên. Trong trường hợp không bán 2 ngôi sao sáng nhất này, Arsene Wenger sẽ mất trắng hàng chục triệu bảng vào mùa hè tới.
 
“Giáo sư” cân nhắc việc giải nghệ. Năm nay 68 tuổi, Wenger phần nào cảm thấy mỏi mệt sau cả sự nghiệp dẫn dắt Arsenal. Mặc dù hợp đồng với CLB kéo dài đến năm 2019, nhưng rất có thể HLV người Pháp sẽ giải nghệ sớm sau khi không đạt được những mục tiêu đề ra. Người kế nhiệm Wenger cũng từng là một học trò cũ của ông, Mikel Arteta – hiện đang làm trợ lý cho Pep tại Man xanh.
 
Real Madrid muốn đánh cả cụm Chelsea. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ bộ đôi Eden Hazard – Thibaut Courtois vào mùa hè tới. Được biết, Chủ tịch Perez đang rất “nóng mắt” sau khi chứng kiến kình địch Barcelona kích nổ bom tấn Philippe Coutinho.

tien ve Eden Hazard
Eden Hazard nằm trong tầm ngắm của Real

Juve không bán Dybala. HLV Mourinho rất kết tiền đạo Argentina và sẵn sàng chi tiền tấn để mang anh về Old Trafford. Tuy nhiên Chủ tịch CLB thành Turin – Giuseppe Marotta khẳng định không xem xét bất cứ lời đề nghị nào về Paulo Dybala của Man United. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn có thể chiêu mộ hậu vệ Alex Sandro, thậm chí ngay mùa đông này với mức giá 50 triệu bảng.
 
Tổng hợp – TTVN
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X