Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG

Thứ Tư 05/08/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG, Liverpool tiến gần đến trung vệ Real, Willian công khai ý định tới Arsenal,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/8.

MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG

Theo Le10 Sport, MU sẵn sàng đưa tiền vệ của PSG, Idrissa Gueye trở lại Premier League. Cầu thủ 31 tuổi này đã rời Everton đến nhà vô địch Pháp với giá khoảng 30 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Anh hiện đang đóng vai trò trụ cột tại sân Công viên các hoàng tử với tổng cộng 33 lần ra sân mùa trước.

Điểm tin bóng đá tối 58 MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG hình ảnh
MU muốn đưa Idrissa Gueye trở lại Premier League

MU thu về được bao nhiêu tiền nếu "dứt tình" với Sanchez?

Trong diễn biến mới nhất, Alexis Sanchez mới đây đã đồng ý chia tay MU để gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, MU phải trả một khoản tiền bồi thường hợp đồng cho Sanchez. Con số cụ thể chưa được xác nhận nhưng chắc chắn thấp hơn nhiều mức lương 55 triệu bảng trong 2 mùa tới. Sự ra đi của Sanchez sẽ giúp Quỷ đỏ tiết kiệm được một khoản kha khá từ việc trả lương cao ngất ngưởng cho tiền đạo người Chile.

Liverpool tiến gần đến trung vệ Real Betis

Liverpool đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Aissa Mandi của Real Betis, khép lại hơn một tháng theo đuổi. The Kop đã gửi lời đề nghị trị giá 9 triệu bảng cho Mandi và beIN SPORTS tuyên bố Real Betis đồng ý để chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận.

Dean Henderson ra “tối hậu thư” cho MU

Thủ môn số 2 của Man Utd, Dean Henderson mới đây đã ra “tối hậu thư” cho MU khi cho biết mình không có ý định trở thành sự lựa chọn thứ hai trước khung thành. Theo The Sun, Henderson đã đề nghị Solskjaer sớm đưa ra quyết định dứt khoát. Henderson đã thi đấu rất hay tại Sheffield United trong mùa giải vừa qua và anh đang được Chelsea theo đuổi.

Willian công khai ý định tới Arsenal

Tờ Mirror khẳng định tiền vệ người Brazil mới đây đã nói thẳng với bạn bè và người thân rằng mình sẽ chuyển đến đầu quân cho Pháo thủ. Những ngày gần đây đã xuất hiện thông tin cho rằng Willian đã đạt được thỏa thuận hợp đồng 3 năm với Arsenal. Giao kèo hiện tại của anh với Chelsea sẽ hết hạn vào ngày 31/8 tới.

Điểm tin tối 58 MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG hình ảnh
Willian công khai ý định chuyển đến đầu quân cho Arsenal

Unai Emery muốn có Matteo Guendouzi

Tờ Foot Mercato khẳng định tân HLV Villarreal, ông Unai Emery đã lên kế hoạch chiêu mộ trò cũ Matteo Guendouzi từ Arsenal vào hè này. Về phía Guendouzi, tiền vệ người Pháp cũng sẵn sàng rời Emirates vì có mâu thuẫn với HLV Arteta và không nằm trong kế hoạch của Pháo thủ ở mùa tới.

PSG lại sẵn sàng giành Thiago Alcantara từ Liverpool

Thiago Alcantara đã quyết định sẽ dứt áo rời Bayern Munich sau 7 năm gắn bó và có nguyện vọng được gia nhập Liverpool. Tuy nhiên thương vụ này đang đi vào bế tắc khi nhà vô địch Bundesliga muốn thu về khoảng 30 triệu euro.

Trong lúc Liverpool còn đang chần chừ thì PSG đã nhập cuộc và nhanh chóng giành “pole” ở thương vụ này khi đồng ý trả 30 triệu euro cho Bayern.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/8: MU rời thương vụ Sancho
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/8.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X