Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/8: Tân binh Harry Maguire kế thừa số áo huyền thoại MU

Thứ Hai 05/08/2019 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 5/8.

Harry Maguire khoác áo số 5 ở Old Trafford

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 58 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Harry Maguire

Chính thức gia nhập Manchester United từ Leicester City với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng, hậu vệ đắt nhất thế giới Harry Maguire sẽ khoác áo số 5 ở Old Trafford, con số đúng chuẩn dành cho các cầu thủ phòng ngự. Thực chất, tân binh 26 tuổi người Anh kế thừa và tiếp quản số áo của huyền thoại Rio Ferdinand một cách bất đắc dĩ, khi áo số 15 yêu thích của anh vốn đang thuộc quyền sở hữu của Andreas Pereira.

Arsenal có thực sự muốn cuỗm Coutinho khỏi Barca?

Coutinho khong toi Arsenal
Philippe Coutinho

Sau bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe, Arsenal có khả năng tiếp tục gây sốc trên phiên chợ hè với kế hoạch hỏi mượn Philippe Coutinho, trong bối cảnh tiền vệ người Brazil đang bị thất sủng ở Barcelona. Tuy nhiên với phát biểu mới đây nhất, HLV Unai Emery khẳng định Pháo Thủ thành London không hề có sự quan tâm dành cho cựu ngôi sao Liverpool. Thậm chí, nhà cầm quân người Tây Ban Nha úp mở quyết định chốt sổ chuyển nhượng ngay từ bây giờ.

Liverpool được khuyên nên gây sốc với Gareth Bale

Bale
Gareth Bale

Huyền thoại Mark Lawrenson tin tưởng HLV Jurgen Klopp có thể hồi sinh Gareth Bale vốn đang dần chôn vùi sự nghiệp ở Real Madrid. HLV Zidane giờ đây ưu tiêu giữ chân ngôi sao Xứ Wales trong bối cảnh chấn thương dài hạn của nhiều cầu thủ tấn công khác, song cũng không sẵn sàng cân nhắc tống tiễn anh nếu có thể. Kỳ chuyển nhượng hè 2019 chuẩn bị đóng cửa ở Anh và không còn nhiều cơ hội cho Gareth Bale trở về Premier League, song liệu Liverpool thực sự có ý định gây sốc với kế hoạch hỏi mượn anh?

Bom xịt của Chelsea chuẩn bị sang đánh thuê ở Thổ Nhĩ Kỳ

Bakayoko
Tiemoue Bakayoko

Không được AC Milan mua đứt mặc dù thi đấu khá tốt ở mùa giải trước, Tiemoue Bakayoko trở về Chelsea cũng chỉ để đếm ngược ngày tiếp tục ra đi, trong bối cảnh không có chỗ đứng dưới triều đại tân HLV Frank Lampard. Sau khi vỡ mộng cập bến đội bóng quê hương Paris Saint-Germain vốn mới chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Idrissa Gana Gueye từ Everton, ngôi sao thất sủng người Pháp đứng trước cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Galatasaray.

Barcelona tuyên bố rút lui trong vụ Neymar

Neymar cua PSG
Neymar của PSG

Phó chủ tịch Jordi Cardoner khẳng định Barca không còn theo đuổi kế hoạch giải cứu Neymar và đón anh trở về Camp Nou sau hai năm xa cách, mặc dù thừa nhận biết ngôi sao người Brazil đang rất không hạnh phúc ở Paris Saint-Germain. Hy vọng đã chính thức dập tắt cho Neymar, trong khi CLB xứ Catalonia cũng tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng mùa hè này với bốn tân binh Neto, Frenkie De Jong, Antoine Griezmann và mới nhất là hậu vệ cánh trái Junior Firpo từ Real Betis.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X