Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/4: Hai ngôi sao MU đòi mức lương vô đối mới ở lại

Thứ Sáu 05/04/2019 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 5/4.

De Gea và Pogba đều muốn phá kỷ lục lương bổng ở Old Trafford

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 54 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
David De Gea và Paul Pogba

Không bàn cãi gì về vị thế lớn nhất Manchester United của David De Gea và Paul Pogba, thậm chí có thể nói rằng đây là hai cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất ở Old Trafford lúc này. Tuy nhiên cả hai đều đứng trước khả năng ra đi trong nay mai, với những bến đỗ hấp dẫn không kém về tiền tài và danh vọng như Real Madrid, Barcelona hay Paris Saint-Germain. Để thuyết phục ở lại, BLĐ Quỷ Đỏ sẽ phải phá kỷ lục lương bổng CLB hiện đang thuộc về quả bom xịt Alexis Sanchez, cụ thể 350.000 bảng/tuần cho De Gea và… 500.000 bảng/tuần cho Pogba.

Man Utd bất ngờ phải âu lo về tương lai của Lukaku

Lukaku vs PSG
Romelu Lukaku

Đang giữa giai đoạn khó khăn bộn bề vấn đề, nổi cộm với phong độ sa sút trên sân cỏ, Manchester United bất ngờ thêm phần đau đầu với chuyện đi ở của Romelu Lukaku, bất chấp anh đang được trọng dụng và vẫn còn hai năm hợp đồng nữa ở Old Trafford. Đó là phát biểu úp mở của đại diện Federico Pastorello khi cho biết tiền đạo người Bỉ luôn muốn làm mới bản thân và thử sức mình ở những nền bóng đá, văn hóa khác và giành các danh hiệu với nhiều CLB nhất có thể.

Sao Bournemouth bất ngờ bắn tín hiệu cho Arsenal

Điểm tin bóng đá tối 54 Hai ngôi sao MU đòi mức lương vô đối mới ở lại hình ảnh 3
Ryan Fraser

Mùa giải này, Ryan Fraser nổi lên như một hiện tượng trong màu áo Bournemouth. Không bất ngờ khi tài năng của tuyển thủ Scotland nhanh chóng lọt mắt xanh của các đại gia Premier League, trong đó có Arsenal vốn rất cần chiêu mộ một ngôi sao chạy cánh khi Denis Suarez gần như là một thất bại và khả năng cao bị gửi trả về Barcelona. Thế là mới đây, đích thân cầu thủ 25 tuổi đã lên tiếng “thả thính” Pháo Thủ khi chia sẻ cảm xúc tự hào khi được một đội bóng lớn quan tâm.

Sao Everton ỡm ờ chuyện trở về khoác áo Barcelona

Andre Gomes
Andre Gomes

Andre Gomes đang phần nào hồi sinh trong màu áo Everton sau hai năm chìm nghỉm thất vọng ở Barcelona. Phong độ tốt của tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể đưa anh quay về Camp Nou và được trọng dụng trở lại từ mùa hè này khi bản hợp đồng cho mượn với nửa xanh vùng Merseyside đáo hạn. Tuy nhiên, bản thân nhà vô địch Euro 2016 dường như cũng không quá hào hứng với viễn cảnh này và chỉ ỡm ờ nước đôi về chuyện đi ở, trước mắt sẽ vẫn chỉ tập trung cống hiến cho Everton chừng nào có thể.

Solskjaer tham vọng “Anh hóa” Man Utd

Solskjaer
HLV Ole Gunnar Solskjaer

Chính thức tiếp quản ghế nóng Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn sẽ gây sốc trên thị trường chuyển nhượng hè 2019 với các mục tiêu có thể chiêu mộ của mình. Theo đó cụ thể, HLV người Na Uy lên kế hoạch “Anh hóa” Manchester United khi đặt thước ngắm những tài năng trẻ sáng giá nhất xứ sở sương mù ở vào thời điểm hiện tại, đơn cử tiêu biểu như Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Callum Hudson-Odoi (Chelsea), Declan Rice (West Ham) hay Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace)…

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X