Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/10: ĐT Anh bất ngờ triệu tập “hàng thải” M.U

Thứ Ba 04/10/2016 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 04/10.

Michael Keane bất ngờ được lên tuyển Anh

Diem tin bong da toi 410 DT Anh bat ngo trieu tap hang thai MU hinh anh
Michael Keane là cái tên còn khá vô danh

Trong danh sách tập trung ĐT Anh của HLV tạm quyền Gareth Southgate, hậu vệ kỳ cựu Glen Johnson bất ngờ có tên. Tuy nhiên, do cầu thủ này vừa dính chấn thương nên cựu thuyền trưởng U21 phải bổ sung gấp một cái tên cũng bất ngờ không kém là Michael Keane của Burnley.

Cầu thủ thuộc biên chế U21 Anh đang có một mùa giải khá thành công cùng đội bóng mới lên hạng Premier League. Mặc dù còn rất trẻ nhưng anh đã là trụ cột hàng thủ Burnley kể từ mùa giải năm ngoái. Trong quá khứ, Keane trưởng thành từ lò đào tạo Man United nhưng không trụ lại được và buộc phải ra đi. Hiện tại HLV Conte đang muốn đưa cầu thủ này về Chelsea với giá 25 triệu euro.

Joe Hart có thể tái xuất Premier League

Diem tin bong da toi 410 DT Anh bat ngo trieu tap hang thai MU hinh anh 2
Joe Hart sắp trở lại nước Anh?

Theo truyền thông Anh đưa tin, HLV Antonio Conte đang để mắt đến thủ thành Joe Hart và đã bí mật cử tuyển trạch viên sang Italia xem giò cầu thủ này ở vòng đấu vừa qua khi Torino gặp Fiorentina. Do quá thất vọng với phong độ của Thibaut Courtois, chiến lược gia người Italia quyết đưa về một cái tên dày dạn kinh nghiệm như Joe Hart.

Hiện thủ môn của ĐT Anh đang chơi cho Torino theo dạng cho mượn 1 mùa. Anh không kiếm được suất đá chính ở Man City dưới thời Pep Guardiola và buộc phải ra đi để nhường chỗ cho Claudio Bravo.

Valencia chính thức bổ nhiệm Prandelli

Diem tin bong da toi 410 DT Anh bat ngo trieu tap hang thai MU hinh anh 3
Prandelli là lựa chọn cuối của Valencia

Cesare Prandelli vừa chính thức được CLB Valencia bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng sau khi ông đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với CLB. Bầy dơi vừa tổ chức buổi lễ ra mắt chính thức cho vị “thuyền trưởng” người Italia tại sân Mestalla. Tham dự buổi lễ còn có sự xuất hiện của nữ Chủ tịch CLB Layhoon Chan và Giám đốc thể thao Jesús García Pitarch.

HLV Prandelli năm nay 59 tuổi, ông từng kinh qua nhiều đội bóng tên tuổi ở quê nhà như Parma, Roma, Fiorentina trước khi dẫn dắt ĐT Italia. Ông đưa Azzurri  vào đến trận chung kết EURO 2012. Sau khi bị loại ở vòng bảng World Cup hai năm sau đó, ông quyết định từ chức và về dẫn dăt đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray nhưng không thành công.

Balotelli sắp được xóa thẻ đỏ

Diem tin bong da toi 410 DT Anh bat ngo trieu tap hang thai MU hinh anh 4
Balotelli đang đạt phong độ cực cao ở Ligue 1

Tiền đạo người Italia Mario Balotelli nhiều khả năng sẽ được xóa chiếc thẻ vàng thứ hai anh phải nhận trong trận đấu giữa OGC Nice và Lorient. Mọi quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp của Ủy ban kỷ luật vào ngày thứ Năm tới. Pascal Garibian, giám đốc kỹ thuật của Ủy ban vừa tuyên bố rằng vị trọng tài bắt chính trận đấu – Olivier Thual – đã nhận ra sai lầm của mình.

Balotelli phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân trong trận đấu với Lorient sau khi lời qua tiếng lại với Moreira. Trước đó vài phút, anh phải nhận thẻ vàng đầu tiên sau khi cởi áo ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Nice. Nếu được xóa thẻ, Balotelli sẽ được góp mặt trong trận đấu quan trọng sắp tới của Nice với Olympique Lyonnais vào ngày 14/10.

Mourinho tính tranh mục tiêu của Pep Guardiola

Diem tin bong da toi 410 DT Anh bat ngo trieu tap hang thai MU hinh anh 5
Alex Grimaldo bất ngờ được nhiều ông lớn quan tâm

Hậu vệ trái 21 tuổi của Benfica Grimaldo đang nằm trong tầm ngắm của Jose Mourinho. HLV Man United đã cử tuyển trạch viên đến Bồ Đào Nha theo dõi Grimaldo thi đấu trong trận Benfica gặp Feirense cuối tuần qua. Jose Mourinho không hài lòng với phong độ của Marcos Rojo và muốn có một hậu vệ giàu tốc độ hơn để cạnh tranh với Luke Shaw.

Trở ngại cho Man United trong vụ này là điều khoản giải phóng hợp đồng của Grimaldo lên tới 51 triệu bảng dù đội bóng Anh hy vọng nếu họ đưa ra đề nghị hấp dẫn thì Benfica sẵn ngồi vào bàn thương lượng. Đội bóng Bồ Đào Nha chiêu mộ Grimaldo với giá chỉ 1,25 triệu bảng hồi đầu năm nay.

Barca sắp gia hạn hợp đồng với Andre Ter Stegen

Diem tin bong da toi 410 DT Anh bat ngo trieu tap hang thai MU hinh anh 6
Ter Stegen sai lầm nhưng vẫn được đánh giá cao

Barca và đại diện của thủ thành Ter Stegen đang đi đến thống nhất về việc gia hạn hợp đồng với thủ môn người Đức tới 2021. Dù Ter Stegen mắc khá nhiều sai lầm thời gian gần đây nhưng Barca vẫn dự kiến gia hạn hợp đồng với anh sau khi đã để Claudio Bravo gia nhập Man City.

Một khi hợp đồng mới được ký kết, lương của Ter Stegen sẽ tăng lên so với hiện tại và cả phí giải phóng hợp đồng của anh dự kiến cũng tăng lên so với mức 80 triệu euro như hiện nay. Trước đó có rất nhiều tin đồn về việc Barca bán Ter Stegen đi để tìm mua một thủ môn mới đáng tin cậy hơn. Họ đã bổ sung Cillessen từ Hà Lan sau khi để Claudio Bravo rời Camp Nou và bây giờ muốn giữ Ter Stegen ở lại.


Tường Minh
 

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X