Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/1: Đội bóng Ả Rập muốn có sao mới rời MU

Chủ Nhật 31/01/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 31/1/2020.

Đội bóng Ả Rập muốn có Ighalo. Al-Shabab đã xác định cựu tiền đạo Manchester United, Odion Ighalo là mục tiêu chuyển nhượng của mình. CLB của Ả Rập Saudi đang muốn chiêu dụ tiền đạo người Nigeria rời Shanghai Shenhua trước khi kỳ chuyển nhượng tại nước này đóng cửa vào ngày 7 tháng 2.

Điểm tin bóng đá tối 311 Đội bóng Ả Rập muốn có sao mới rời MU hình ảnh
Ighalo mới nói lời chia tay MU

Khedira sắp gia nhập Hertha. Theo tờ Kicker, tiền vệ Sami Khedira của Juventus chuẩn bị chuyển sang chơi cho Hertha Berlin. Cầu thủ 33 tuổi này đã đến thành phố Berlin để hoàn tất các thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế.

Trabzonspor từ bỏ theo đuổi Rose. TalkSPORT đưa tin Trabzonspor đã từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ cánh Danny Rose của Tottenham. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ được xem là điểm đến khả dĩ nhất với cầu thủ 30 tuổi, nhưng họ đã rút khỏi các cuộc đàm phán mới đây khi thời gian gấp rút.

Torino quan tâm đến Rugani. Theo Calcio Mercato, hậu vệ Daniele Rugani của Juventus đang được Torino quan tâm. Cầu thủ 26 tuổi hiện đang được cho mượn tại Rennes, nhưng vẫn nuôi hy vọng được trở lại đội 1 của Bianconeri.

Issa Diop
Issa Diop nằm trong tầm ngắm Liverpool

Liverpool liên hệ với West Ham để có Diop. Theo The Athletic, Liverpool đã liên hệ với West Ham để hỏi mua Issa Diop. Jurgen Klopp đang rất muốn ký hợp đồng với một trung vệ khi khủng hoảng nhân sự và cầu thủ 24 tuổi nằm trong danh sách ông muốn có.

Bayern sáng cửa sở hữu Upamecano. Tờ Bild đưa tin Bayern Munich đã có những cuộc đàm phán tích cực với đại diện của hậu vệ Dayot Upamecano. 2 người bảo vệ quyền lợi cho cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig là Sascha Breese và Volker Struth đã có mặt ở bãi đậu xe thuộc trụ sở Bayern hôm thứ 7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X