Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/1: MU trả lương khủng cho Alaba, Barca sắp có Depay

Chủ Nhật 03/01/2021 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU trả lương khủng cho Alaba, Barca sắp có Depay... là những tin tức chính trong Điểm tin bóng đá tối 3/1/2021.

MU trả lương khủng cho Alaba


Điểm tin bóng đá tối 31 MU trả lương khủng cho Alaba hình ảnh

MU muốn có chữ ký của David Alaba


Báo chí Đức cho biết, MU đưa ra mức lương 12 triệu bảng mời Alaba. Đây là mức đề nghị cao hơn những đội bóng khác đưa ra. Hợp đồng của cầu thủ người Áo với Bayern sắp đáo hạn, đội bóng nước Đức đã tuyên bố thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992.


Man City lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi


Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano đã có những chia sẻ xung quanh tương lai tiền đạo Lionel Messi. Ông nói: "Tôi cho rằng Messi đã có những quyết định của riêng mình, thật khó để ngăn cản cậu ấy lúc này. Cậu ấy có quyền lựa chọn những gì cậu ấy muốn làm. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy sẽ chọn ra CLB mà mình muốn khoác áo."


Marco Asensio đe dọa Atletico và Barca


Tiền vệ Marco Asensio đang đạt phong độ cao sau khi trở lại từ chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố đã lấy lại thể trạng tốt nhất.

Marco Asensio đe dọa Atletico và Barca
Tiền vệ Marco Asensio đang đạt phong độ cao sau khi trở lại từ chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố đã lấy lại thể trạng tốt nhất.
Barca quyết tâm mua Depay


Barcelona quyết định mua gấp Memphis Depay, để giúp HLV Ronald Koeman vượt khó trong bối cảnh Philippe Coutinho chấn thương. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Barca từng đạt được thỏa thuận sơ bộ lấy Depay, nhưng thương vụ bị hủy vào phút cuối. Để hy vọng có Depay vào tháng 1, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 18 triệu bảng như phía Lyon yêu cầu.


Arsenal đàm phán Julian Brandt


Julian Brandt sap toi Arsenal

Julian Brandt sắp tới Arsenal


Arsenal đánh giá cao sự đa năng của Julian Brandt. Anh đá tốt vị trí tiền vệ tấn công và lệch trái, hoặc đôi khi làm nhiệm vụ tiền đạo ảo. Arsenal đang hy vọng con số 25 triệu bảng có thể thuyết phục Dortmund bán ngôi sao của mình vào tháng 1 năm 2021.


Juventus muốn gây sốc với Fernando Llorente


Juventus gây "sốc" trên thị trường chuyển nhượng, khi muốn đưa Fernando Llorente trở lại Allianz Stadium. Llorente đang thuộc sở hữu của Napoli, nhưng không có cơ hội thi đấu. Anh mới chỉ đá 19 phút Serie A mùa này.


Werner và Havertz gặp khó ở Chelsea là chuyện bình thường


Kai Havertz va Timo Werner dang gap kho o Chelsea

Kai Havertz và Timo Werner đang gặp khó ở Chelsea


Đó là nhận định của đồng hương Ilkay Gundogan. Theo ngôi sao của Man City thì việc tỏa sáng ở Premier League là điều không hề dễ dàng với Timo Werner và Kai Havertz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X