Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/6: Xác định rõ tương lai Lukaku tại M.U

Chủ Nhật 30/06/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/6.


Xác định rõ tương lai Lukaku tại M.U

Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định chân sút người Bỉ đang rất quyết tâm chứng tỏ bản thân mình tại M.U, sau khi hiểu rằng Inter sẽ khó lòng đáp ứng nhu cầu chuyển nhượng. Romelu Lukaku sẽ cắt ngắn kỳ nghỉ hè của mình để trở lại Old Trafford, chuẩn bị cho tour du đấu hè tới đây.

Điểm tin bóng đá tối 276 Xác định rõ tương lai Lukaku tại MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 27/6: Xác định rõ tương lai Lukaku tại M.U

Ed Woodward đem tin mừng cho Quỷ đỏ

Cũng theo một thông tin liên quan, PCT Ed Woodward khẳng định 2 bản hợp đồng mới Daniel James và Wan-Bissaka hoàn toàn phù hợp với chính sách lâu dài của CLB. Cùng với đó, ông thông báo đội bóng sẽ tiếp tục đem về những cầu thủ trẻ và tài năng như vậy, ngay trong mùa hè này.

Chelsea đặt giá chân sút xịt cho Atletico

Dù chán ngấy và không muốn triệu tập trở lại chân sút Alvaro Morata, nhưng BLĐ The Blues vẫn thách giá rất cao cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Theo đó, nếu Atletico muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1992, họ buộc phải chi số tiền 50 triệu bảng.

Tottenham chốt tiền mua sao khủng

Tiền vệ Ndombele, một trong những “mặt hàng” hot nhất thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, gần như sẽ gia nhập Spurs. Đội bóng thành London đang đặt mức giá 60 triệu bảng, và đã thuyết phục được Lyon nhả người.

Tottenham chi 60 trieu bang mua Ndombele

Điểm tin bóng đá tối 30/6: Tottenham chi 60 triệu bảng mua Ndombele

Công Phượng chuẩn bị sang Bỉ

Trái với dự đoán về một bản hợp đồng thử việc ngắn ngày, tiền đạo Công Phượng đã được HAGL quyết định cho đi châu Âu ít nhất 1 năm. Điểm đến của anh cũng không phải giải hạng 2 của Pháp, mà là giải VĐQG Bỉ. Anh sẽ gia nhập CLB Sint-Truidense VV – đội xếp thứ 7/16 ở mùa giải vừa qua.

NÓNG: Công Phượng không sang Pháp mà sẽ thi đấu tại giải VĐQG Bỉ
Báo chí Nhật Bản đưa tin tiền đạo của tuyển Việt Nam sẽ có khoảng một năm thi đấu cho đội bóng đang chơi ở giải vô địch quốc gia Bỉ.
Trước ‘Siêu kinh điển’, sao Brazil nâng Messi lên mây
Thiago Silva khẳng định Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời ngay trước thềm trận bán kết Copa America 2019 giữa Brazil với Argentina.

Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X