Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/4: Mourinho kêu gọi cố gắng kết thúc NHA dù cho phải đá kín

Thứ Năm 30/04/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/4.

Mourinho lên tiếng kêu gọi cố gắng kết thúc giải NHA mùa này

Điểm tin bóng đá tối 304 Mourinho kêu gọi hoàn thành NHA hình ảnh
Jose Mourinho kêu gọi kết thúc giải dù cho phải thi đấu không khán giả

Chia sẻ với hãng tin Sky Sports, HLV Tottenham Jose Mourinho cho biết: “Nếu có thể thi đấu 9 trận đấu còn lại là phương án tốt cho tất cả mọi người. Nếu phải thi đấu trên sân không khán giả thì tôi nghĩ bóng đá Anh chưa bao giờ phải thi đấu trên sân không khán giả cả. Tuy nhiên, các trận đấu có thể được theo dõi thông qua các kênh truyền hình. Như vậy, sẽ giảm được phần nào ảnh hưởng.”

Nóng: PSG vô địch Ligue 1 mùa 2019-2020

Điểm tin bóng đá tối 304 Mourinho kêu gọi cố gắng kết thúc NHA dù cho phải đá kín hình ảnh 2
PSG vô địch Ligue 1 mùa này

Theo tờ L'Equipe, BTC quyết định giải đấu sẽ kết thúc sớm vì không có khả năng trở lại sau quãng nghỉ dịch Covid-19. Theo đó, PSG sẽ được trao danh hiệu vô địch Ligue 1 mùa giải này.

Sau 27 trận đã đấu, PSG thắng 22 hòa 2 và thua 3 đã có được 68 điểm và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Olympique de Marseille 12 điểm.

Trước đó, chính phủ Pháp đã ra yêu cầu toàn bộ các giải đấu thể thao không được phép trở lại trước tháng 9/2020 vì những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Có lẽ vì thế mà BTC Ligue 1 đã ra quyết định kể trên.  

Manchester United tiếp tục hỗ trợ NHS

Điểm tin bóng đá tối 304 PSG vô địch Ligue 1 mùa này vì Covid-19 hình ảnh 2
Manchester United tiếp tục hỗ trợ công tác chống dịch

Mới đây, Man United tiếp tục ra tay giúp đỡ các tổ chức y tế của Anh trong việc chống lại đại dịch Covid-19. Theo đó, đội bóng thành Manchester sẽ hỗ trợ 60.000 suất ăn miễn phí dành cho các nhân viên y tế quốc gia (NHS) đang ngày đêm làm nhiệm vụ chống dịch.

Villareal muốn có sao thất củng Barca

Ivan Rakitic
Ivan Rakitic có thể rời Barca vào hè này

Theo chủ tịch của Villareal ông Fernando Roig, đội bóng của ông đang muốn có được chữ ký của tiền vệ người Croatia Ivan Rakitic đang thi đấu trong màu áo của Barcelona. Mùa này, anh đang dần cho thấy sự sa sút khi thường xuyên phải nhường chỗ cho người đàn em Frankie De Jong. Được biết, hợp đồng của anh với Barca chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Chính vì thế, có thể tương lai của anh tại Barca sẽ được giải quyết ở hè này.

Tottenham sẵn sàng bán trò cưng của Pochetino

Juan Foyth
Juan Foyth không được Mourinho trọng dụng

Theo tờ Footbal Insider, Totteham sẵn sàng để hậu vệ trẻ Juan Foyth ra đi vào hè này. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ trẻ người Anh từng đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV  người Argentina Pochetino. Anh đã có 23 trận đấu trong 2 mùa giải vừa qua trong màu áo của Tottenham.

Tuy nhiên, kể từ khi HLV Mourinho lên nắm quyền, hậu vệ sinh năm 1998 lại không thường xuyên được sử dụng.


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X