Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/09: Barca trả lời MU vụ Frenkie de Jong

Thứ Bảy 30/09/2023 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 30/09/2023.

Barca trả lời MU vụ Frenkie de Jong

Barca tra loi MU vu Frenkie de Jong

Barca trả lời MU vụ Frenkie de Jong

 

Theo tờ Mundo, thay vì đưa Frenkie de Jong vào danh sách thanh lý như ở Hè năm ngoái, Barca sẽ đảm bảo tương lai cho tiền vệ này. Họ đánh giá cao tài năng, tầm quan trọng, sự cống hiến cũng như một lòng trung thành của anh với CLB. Điều này khiến Man đỏ gần như hết cơ hội chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997, người mà HLV Erik ten Hag rất thèm khát.

Mikel Arteta mạo hiểm với 3 trụ cột

Dù Bukayo Saka, Declan Rice và William Saliba dính chấn thương nhưng họ vẫn được điền tên vào danh sách thi đấu trước Bournemouth ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24.

HLV Spurs cập nhật tình hình của James Maddison và Son Heung-min

HLV Tottenham - Ange Postecoglou đã cập nhật tình hình của bộ đôi James Maddison và Son Heung-min trước trận gặp Liverpool. Ông nói: “Brennan Johnson sẽ vắng mặt. Không có gì quá nghiêm trọng, nhưng cậu ấy sẽ không thi đấu trong tuần này. James Maddison và Son Heung-min đã tập luyện ngày hôm nay, họ có vẻ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng chúng ta sẽ xem như thế nào vì tuần trước họ bị đau”.

Mauricio Pochettino lên tiếng về tương lai Marc Cucurella

Điểm tin bóng đá tối 3009 Barca trả lời MU vụ Frenkie de Jong 1

Mauricio Pochettino lên tiếng về tương lai Marc Cucurella

 

HLV Mauricio Pochettino khẳng định Marc Cucurella vẫn là một phần trong kế hoạch của ông bất chấp việc không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ này. HLV Pochettino nói: “Cậu ấy là cầu thủ của Chelsea, cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi. Tôi đã nói rõ rằng cậu ấy có cơ hội, cậu ấy có thể ra sân. Nếu Cucurella tập luyện tốt, cậu ấy sẽ có cơ hội. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Chelsea, chắc chắn là như vậy”.

Saliba: "Đáng lẽ Arsenal đã vô địch Premier League nếu tôi không chấn thương"

Trung vệ William Saliba khẳng định Arsenal đáng lẽ đã lên ngôi vô địch Premier League mùa trước nếu như anh không gặp phải một chấn thương. Anh nói: “Năm ngoái, tôi đã có một mùa giải tốt. Không may là tôi bị chấn thương ở chặng nước rút cuối cùng. Bây giờ là một mùa giải mới với những tham vọng mới. Tôi hy vọng chúng tôi có thể làm tốt hơn thế. Rõ ràng nếu tôi hoàn toàn khỏe mạnh, Arsenal đã có thể trở thành nhà vô địch. Nhưng chấn thương là một phần trong bóng đá”.

Vì sao Chelsea không thể chiêu mộ thành công Dusan Vlahovic?

Giám đốc bóng đá Cristiano Giuntoli của Juventus đã lên tiếng giải thích lý do thương vụ Dusan Vlahovic đến Chelsea hè vừa qua không thể trở thành hiện thực. Giuntoli phát biểu trên tờ La Repubblica: “Có một lời đề nghị từ Chelsea cho Vlahovic. Chúng tôi không muốn chia tay Vlahovic nhưng đối diện với một con số cụ thể thì chúng tôi sẽ chấp nhận. Chelsea thì không chạm tới mốc đó và thương vụ trao đổi cũng không trở thành hiện thực”.

Barca tuyên bố cắt đứt quan hệ với Sevilla

Barca đã đưa ra một thông điệp chỉ trích Sevilla sau khi đối thủ này từ chối cử người đại diện tới trận đấu giữa hai câu lạc bộ. Barca đã đưa ra một thông báo phản hồi về quyết định của Sevilla. Họ viết: “Đối mặt với quan điểm không thể chấp nhận và không chính đáng của Sevilla, Barcelona cắt đứt mọi quan hệ với Sevilla đến mức không thể khắc phục được”.

Pochettino tuyên bố sẽ can thiệp nhiều hơn vào khâu chuyển nhượng ở Chelsea

Điểm tin bóng đá tối 3009 Barca trả lời MU vụ Frenkie de Jong 2
Pochettino
Điểm tin bóng đá tối 3009 Barca trả lời MU vụ Frenkie de Jong 2
Pochettino
Điểm tin bóng đá tối 3009 Barca trả lời MU vụ Frenkie de Jong 2
Pochettino

Pochettino dự định sẽ can thiệp nhiều hơn vào các kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea bắt đầu từ tháng 1 tới. Ông nói: “Mối quan hệ giữa tôi với ông chủ và các giám đốc điều hành rất tốt. Như tôi nói khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, tôi cần can thiệp nhiều hơn trong tất cả mọi quyết định kể từ bây giờ. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải bắt đầu xác định điều mình cần vào tháng 1. Chúng tôi đã bắt đầu làm việc rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X