Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/9: MU quyết bán đứt trò cưng của Mourinho

Thứ Ba 29/09/2020 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/9.

MU quyết bán đứt trò cưng của Mourinho


Điểm tin bóng đá tối 299 MU quyết bán đứt hậu vệ Dalot hình ảnh

MU muốn bán đứt Dalot


Hậu vệ người Bồ Đào Nha, Diogo Dalot được cho là không còn chỗ đứng tại Old Trafford khi anh đang bị MU rao bán khi bản thân HLV Ole Gunnar Solskjaer không đánh giá cao khả năng của cầu thủ này. Được biết, AC Milan đã liên hệ để mượn Dalot nhưng Quỷ Đỏ lại đang muốn bán đứt hậu vệ sinh năm 1999. Họ muốn 24 triệu bảng cho ngôi sao của mình.


Cực sốc với số tiền MU chiêu mộ Alex Telles


Theo Telegraph, MU đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên dành cho hậu vệ Alex Telles của Porto. Tuy nhiên, Porto đã vô cùng khó chịu và từ chối mức phí chuyển nhượng mà Quỷ đỏ đưa ra. Đội bóng Anh chỉ đánh giá Telles ở mức 12 triệu bảng, trong khi Porto định giá ngôi sao của mình vào khoảng 25 triệu bảng. 


Vì sao Gabriel Magalhaes dự bị trước Liverpool?


Trung vệ Gabriel Magalhaes ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Arsenal trước Liverpool, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do. Theo đó ông đánh giá cao kinh nghiệm của David Luiz và quyết định tin tưởng vào cầu thủ 33 tuổi.


Chelsea chiêu mộ Mendy, Kepa phản ứng thế nào?


Kepa dung truoc nguy co ngoi du bi o Chelsea

Kepa đứng trước nguy cơ ngồi dự bị ở Chelsea


Chelsea bỏ ra 22 triệu bảng để có thủ môn Edouard Mendy từ Rennes, song Kepa không lo lắng với sự có mặt của cầu thủ 28 tuổi. Anh nói: "Việc đội bóng đưa về thêm một thủ môn khiến sự cạnh tranh trở nên khốc liệt, chúng tôi phải nỗ lực để xứng đáng có vị trí chính thức trong đội hình. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để được ra sân nhiều nhất có thể, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Chelsea. Tôi không đàm phán với đội bóng nào cả".


"Arsenal đã sai khi giữ Leno và bán Martinez"


Huyền thoại Tony Adams cho rằng Bernd Leno không phải thủ môn đẳng cấp nằm trong top 4 và Arsenal đã sai lầm khi bán Emiliano Martinez.

Arsenal đã sai khi giữ Leno và bán Martinez
Huyền thoại Tony Adams cho rằng Bernd Leno không phải thủ môn đẳng cấp nằm trong top 4 và Arsenal đã sai lầm khi bán Emiliano Martinez.
Hasselbaink khuyên Lampard nhanh chóng vá víu hàng thủ


Cựu tiền đạo Hasselbaink cho rằng Chelsea sẽ chẳng thể cạnh tranh danh hiệu nào với hàng phòng ngự hiện tại.


Gonzalo Higuain và màn ra mắt thảm họa ở MLS


Tiền đạo Gonzalo Higuain đã có màn ra mắt thiếu ấn tượng trong màu áo Inter Miami, anh đá hỏng 11m khiến đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-3.


Rafael cay đắng khi nói về HLV Van Gaal


Rafael tiet lo rang HLV Van Gaal muon day anh ra di ngay khi toi MU

Rafael tiết lộ rằng HLV Van Gaal muốn đẩy anh ra đi ngay khi tới MU


Hậu vệ Rafael, người bị HLV Louis van Gaal đẩy khỏi MU vẫn chưa hết tức giận. Theo đó anh khẳng định không hài lòng với cách hành xử của ông thầy người Hà Lan khi công khai đẩy mình rời Old Trafford.


MU chỉ đồng ý để Daniel James tới Leeds với một điều kiện?


Leeds đang quan tâm tiền vệ Daniel James của MU, họ muốn mượn ngôi sao người xứ Wales. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để cầu thủ 23 tuổi ra đi nếu chiêu mộ thành công Sancho.
MU chỉ đồng ý để Daniel James tới Leeds với một điều kiện?
Leeds đang quan tâm tiền vệ Daniel James của MU, họ muốn mượn ngôi sao người xứ Wales. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để cầu thủ 23 tuổi ra đi với một điều kiện?
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X