Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/12: M.U săn “sát thủ” Brazil nâng cấp hàng công

Thứ Sáu 27/12/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U săn “sát thủ” Brazil nâng cấp hàng công, Arteta muốn mua 3 tân binh trong tháng 1, Chelsea từ bỏ vụ Sancho,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 27/12.

 

M.U săn “sát thủ” Brazil nâng cấp hàng công

Tờ Evening Standard mới đây đã tiết lộ chuyện CLB Man Utd đã điền tên Richarlison của Everton vào danh sách cần mua để tăng cường hàng công. Ngoài vị trí sở trường là tiền đạo, ngôi sao 22 tuổi người Brazil còn có thể đá tốt ở cánh hoặc chơi như một “số 10”. Bên cạnh cầu thủ tấn công đa năng này, Quỷ đỏ còn nhắm 2 chân sút trẻ khác là Erling Braut Haaland (Red Bull Salzburg) và Moussa Dembele (Lyon).

Điểm tin bóng đá tối 2712 MU săn sát thủ Brazil Richarlison hình ảnh
MU đang theo đuổi Richarlison của Everton

 

Arteta muốn mua 3 tân binh trong tháng 1 tới

Tân HLV Mikel Arteta đã đề nghị BLĐ Arsenal mang về cho mình 2 trung vệ và 1 tiền vệ phòng ngự trong kỳ TTCN mùa Đông 2020. Rõ ràng màn trình diễn tệ hại của Pháo thủ trong thời gian là lý do chính khiến Arteta phải nâng cấp hàng thủ. Trong số 2 trung vệ mà Arteta yêu cầu, cái tên Dayot Upamecano của RB Leipzig rất được chiến thuật gia người Tây Ban Nha mong đợi.


Chelsea từ bỏ vụ Sancho vì chê đắt 

Theo giới truyền thông Anh, CLB Chelsea rất quan tâm tới cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Jadon Sancho nhưng sẽ không chi ra 100 triệu bảng như phía Dortmund yêu cầu. Ngoài Sancho, Chelsea cũng đang để ý tới Timo Werner (RB Leipzig) và Wilfried Zaha (Crystal Palace) và đang có ý định mang về 1 trong số những gương mặt trên ở kỳ chuyển nhượng Đông 2020.


Man City trở thành đội bóng hay nhất Ngoại hạng Anh trong 10 năm qua

Trang The Sun mới đây đã công bố danh sách các đội bóng hay nhất giải Ngoại hạng 10 năm qua. Và nhờ thành tích thi đấu rất tốt trong những mùa giải gần đây nên CLB Man City đã đánh bại Man United để chiếm giữ vị trí số 1. Trong 10 năm qua, Man City từng 4 lần lên ngôi ở giải đấu hạng cao nhất tại xứ sở sương mù. Tính ra kể từ năm 2010 tới giờ họ đã kiếm được tổng cộng 815 điểm ở Premier League.

Thành tích này cao hơn khá nhiều so với đội xếp thứ 2 là M.U. Cũng trong khoảng thời gian nói trên, Quỷ đỏ thu về 741 điểm, tức là chỉ nhỉnh hơn một chút so với đội xếp thứ 3 Liverpool (737 điểm).


Alexander-Arnold được ví với De Bruyne

Với màn trình diễn 'lên đồng' trước Leicester, hậu vệ trẻ Alexander-Arnold đã được cựu danh thủ Liverpool là Jamie Carragher ví với ngôi sao Kevin De Bruyne của Man City.

"Xem Kevin De Bruyne chơi bóng, tôi như thấy hình ảnh Alexander-Arnold tung hoành ở vị trí tiền vệ. Chúng ta cũng có thể nói Alexander-Arnold chẳng khác gì De Bruyne chơi ở vị trí hậu vệ phải", người cũ của The Kop mô tả.


Tiền đạo Giroud sắp rời Chelsea

Do không tìm được suất đá chính dưới thời HLV Frank Lampard, nên tiền đạo Olivier Giroud đang muốn rời Chelsea để đảm bảo suất tại ĐT Pháp tại VCK EURO 2020. Theo thông tin từ L'Equipe, tiền đạo người Pháp đang tính tới phương án trở lại Ligue 1 chơi bóng nhằm duy trì phong độ.


Arsenal gặp khó trong vụ mua tiền đạo Đức

Tờ Sky Germany khẳng định, Bayer Leverkusen không có ý định bán Kevin Volland, tiền đạo hiện đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Chân sút người Đức hiện còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Bay Arena và đã có 7 bàn thắng sau 25 lần ra sân kể từ đầu mùa.

Điểm tin chuyển nhượng ngày 27/12: MU chuẩn bị đón QUÁI VẬT nơi hàng thủ, Chelsea săn trung phong ĐT Đức
Điểm tin tức nhanh chuyển nhượng bóng đá 24h ngày hôm nay 27/12/2019, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng chuyển động suốt 24h qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X