Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/12: Mourinho quyết định tương lai Martial

Thứ Ba 27/12/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho quyết định tương lai Martial, U-21 HAGL giành giải ba Cúp U-21 Báo Thanh niên,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối 27/12.

 
HLV Jurgen Klopp tiết lộ người hùng thực sự đằng sau thành công của Liverpool mùa này là Mona Nemmer, người phụ trách dinh dưỡng cho các cầu thủ. Klopp thừa nhận lối chơi Gegen-pressing rất tốn sức nên việc được đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp các cầu thủ duy trì được nền tảng thể lực tốt hơn.
 
Diem tin bong da toi 2712 Mourinho quyet dinh tuong lai Martial hinh anh
Mourinho tuyên bố sẽ không để Martial ra đi.

Trước những thông tin về việc Sevilla đang muốn "giải cứu" Anthony Martial khi tiền đạo người Pháp ít khi được trao cơ hội tại Man Utd, Jose Mourinho tuyên bố sẽ không để Martial ra đi. Mùa này, Martial mới ghi được 4 bàn sau 17 trận ra sân.
 
U-21 Hoàng Anh Gia Lai đã đánh bại U-21 Việt Nam với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công của Văn Toàn. Như vậy, U-21 HAGL đã giành giải ba tại Cúp U-21 Quốc tế báo Thanh niên.
 
Lucas Vazquez mới đây đã kêu gọi James Rodriguez tiếp tục gắn bó với Real Madrid khi có thông tin cho rằng tiền vệ người Colombia đang muốn ra đi trong tháng Một tới do không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng.
 
Jose Mourinho một lần nữa khẳng định tình yêu với Man Utd khi tuyên bố chỉ ra đi khi bị sa thải chứ không bao giờ chủ động nghỉ việc. Đồng thời, "người đặc biệt" cũng hứa sẽ xuống đường ăn mừng cùng cổ động viên nếu "quỷ đỏ" vô địch Premier League.
 
Lập cú đúp mang về chiến thắng cho Chelsea trong trận gặp Bournemouth, Pedro sẽ không thể ra sân trong trận tiếp theo gặp Stoke do bị treo giò một trận khi đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Tuy nhiên, The Blues sẽ đón nhận sự trở lại của Diego Costa và Kante do hết án treo giò.
 
Mùa này, Daniel Sturridge mới ghi được 4 bàn và có 1 pha kiến tạo trong 12 trận ra sân cho Liverpool, thế nhưng đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool vẫn cho rằng tiền đạo 25 tuổi là chân sút người Anh xuất sắc nhất thời điểm hiện nay.
 
Diem tin bong da toi 2712 Mourinho quyet dinh tuong lai Martial hinh anh 2
Man City mùa này sở hữu hàng phòng ngự không được đánh giá cao.

Theo Ray Parlour, Pep Guardiola nhất thiết phải chiêu mộ thêm một trung vệ nữa để tăng cường sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự Manchester City nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này với Chelsea.
 
Giải thích cho lý do không sử dụng Batshuayi thay thế cho Diego Costa bị treo giò trong trận đấu với Bournemouth, HLV Antonio Conte cho biết chân sút 23 tuổi còn quá trẻ và chưa hoàn toàn thích nghi với môi trường bóng đá tại Anh.
 
Liverpool đang lên kế hoạch để Lucas Leiva đến Inter Milan trong tháng Một tới khi tiền vệ 29 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp. Lucas gia nhập Liverpool từ năm 2007 và đã có 324 trận ra sân cho Liverpool.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X