Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/1: MU ra giá mua Bruno Fernandes

Thứ Hai 27/01/2020 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ra giá mua Bruno Fernandes, sao Arsenal được ví von như Rô béo, Arsenal và Tottenham đại chiến vì thủ môn PSG,... là những tin chính có trong điểm tin bóng đá tối 27/1.

MU ra giá mua Bruno Fernandes

Tờ Sky Sports của Italia mới đây đã cho biết phía M.U vừa đưa ra lời đề nghị mới dành cho ngôi sao Bruno Fernandes của Sporting. Quỷ đỏ trả 46 triệu bảng, nhưng con số này vẫn thấp hơn khá nhiều so với yêu cầu từ phía đội bóng Bồ Đào Nha.

Điểm tin bóng đá tối 271 MU ra giá mua Bruno Fernandes hình ảnh
MU ra giá 46 triệu bảng cho Bruno Fernandes

Sao Arsenal được ví von như 'Rô béo'

Trong một chia sẻ mới đây, danh thủ Ronaldinho đã dành lời khen ngợi cho tài năng trẻ Martinelli - người đã ghi tới 10 bàn sau 21 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

“Martinelli khiến tôi nhớ đến Ronaldo. Ngay trong mùa giải đầu tiên đến châu Âu, cậu ấy đã ghi được 30 bàn thắng và khiến mọi người phải hỏi cậu nhóc 18 tuổi này là ai. Ronaldo luôn muốn có bóng, luôn rê bóng qua người và không e sợ bất cứ đội bóng nào mà cậu ấy phải đối đầu. Và tôi cũng nhìn thấy thái độ tương tự từ Martinelli", Rô 'vẩu' tâm sự.

Mourinho chốt tương lai Giovani Lo Celso

Mùa Hè vừa qua, Tottenham ký hợp đồng mượn tiền vệ Giovani Lo Celso sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong màu áo Real Betis. Khi đó, Spurs có cài điều khoản tùy chọn mua đứt ngôi sao người Argentina với giá 27 triệu bảng.

Và ấn tượng với những gì mà cầu thủ này đang thể hiện, mới đây HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận Tottenham sẽ kích hoạt tùy chọn mua đứt ngôi sao người Argentina trong tháng này.

Arsenal và Tottenham đại chiến vì thủ môn PSG

Theo tờ The Sun của Anh, hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham đang có cơ hội ký hợp đồng với Alphonse Areola khi thủ môn này không có tương lai ở PSG. Hiện nhà vô địch World Cup 2018 đang được cho mượn ở Real Madrid sau khi trao đổi với Keylor Navas

Christian Eriksen đã có mặt ở Milan

Theo truyền thông Anh, tiền vệ Christian Eriksen đã bay sang Italia để hoàn tất thủ tục gia nhập Inter Milan. Được biết, tiền vệ người Đan Mạch đã đạt mọi thỏa thuận rời Tottenham để gia nhập Inter Milan với mức phí 17 triệu bảng. Tại đội bóng mới, ngôi sao 27 tuổi sẽ nhận mức lương lên tới 320 nghìn bảng/tuần, hơn gấp đôi so với số tiền đang nhận được ở Spurs.

Chelsea có cơ hội với Piatek

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, nếu Frank Lampard bán Giroud cho Inter Milan thì họ có thể tham gia cuộc đua giành Piatek của AC Milan. Tuy nhiên HLV Pioli đã ra giá 25 triệu bảng cho chân sút người Ba Lan và không chấp nhận yêu cầu cho mượn cầu thủ.

TIN NÓNG bóng đá hôm nay 27/1: Liverpool đứt chuỗi trận thắng, MU tái lập kỳ tích sau 128 năm
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/01/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X