Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/10: Coutinho "khủng" nhất nhì Premier League

Thứ Ba 25/10/2016 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 25/10.

Coutinho vượt trội so với De Bruyne và Ozil

Diem tin bong da toi 2510 Coutinho khung nhat nhi Premier League hinh anh
Thống kê khủng của Coutinho

Mới đây, chuyên gia Jamie Redknapp đã gọi Coutinho là số 10 hay nhất Ngoại hạng Anh. Không phải ngẫu nhiên mà ông đưa ra nhận định này. Tất cả đều xuất phát từ những con số thống kê vừa được tổng hợp về phong độ của các tiền vệ công hàng đầu Premier League hiện nay.

Trong số này, Coutinho luôn đứng thứ nhất hoặc chí ít là về nhì ở các chỉ số như bàn thắng, tỷ lệ dứt điểm chính xác, số cơ hội tạo ra và số lần qua người thành công. Thậm chí, ở mỗi con số thống kê thì cầu thủ người Brazil đều bỏ xa những đối thủ xếp sau như Ozil, De Bruyne hay Alli.

Xác định trọng tài bắt chính trận Derby thành Manchester

Diem tin bong da toi 2510 Coutinho khung nhat nhi Premier League hinh anh 2
Mike Dean điều khiển trận derby Manchester

Mike Dean một lần nữa được lựa chọn là trọng tài điều khiển trận derby thành Manchester tại vòng 3 League Cup. Trước đó tại vòng 4 Premier League diễn ra hồi tháng 9 vừa qua, ông Mike Dean cũng chính là người đã điều khiển trận đối đầu giữa Man Utd và Man City.

Đây có thể được xem là “điềm lành” với Quỷ đỏ bởi ông Mike Dean vốn nổi tiếng là có duyên với Man United. Trong quá khứ, hầu hết những lần ông cầm còi thì đội chủ sân Old Trafford đều có kết quả tốt hoặc có những quyết định hưởng lợi.

Cựu danh thủ lên tiếng chê bai MU

Diem tin bong da toi 2510 Coutinho khung nhat nhi Premier League hinh anh 3
Mourinho cần nhẫn tâm hơn để thành công

Trong bài phát biểu mới đây, cựu hậu vệ Danny Mills tuyên bố chỉ có De Gea, Paul Pogba và Ibrahimovic là đủ đẳng cấp khoác áo MU thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Mills đưa ra lời khuyên HLV Mourinho cần phải chi tiêu mạnh tay hơn nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Theo Mills, nếu muốn thành công ở MU thì Mourinho nên học cách “nhẫn tâm” loại bỏ những tàn dư của triều đại cũ để cải tổ mạnh mẽ. Một trong số đó chính là việc thanh lý đội trưởng Wayne Rooney.

Pep tính lôi kéo trò cũ đến Man City

Diem tin bong da toi 2510 Coutinho khung nhat nhi Premier League hinh anh 4
Juan Bernat vẫn rất quan trọng ở Bayern

Theo tin từ The Sun, HLV Guardiola đang muốn tái hợp học trò cũ Juan Bernat nhằm nâng cấp hàng thủ. Được biết, Man City sẵn sàng trả Bayern 20 triệu bảng để sở hữu cầu thủ chạy cánh trái đa năng này. Trước đó, Alaba cũng được Guardiola định giá lên đến 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, khả năng này là tương đối thấp bởi cả 2 cái tên nói trên đều nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti. Trong khi đó, Hùm xám không hề thiếu tiền và những con số Man City đưa ra không là gì với họ

Frank de Boer không chắc chắn về tương lai

Diem tin bong da toi 2510 Coutinho khung nhat nhi Premier League hinh anh 5
Thời gian của Frank de Boer sắp hết

HLV Frank de Boer đã lên tiếng cho biết chính cá nhân ông cũng không chắc chắn về tương lai của mình tại Inter sau trận thua 1-2 trước Atalanta ngày hôm qua. Đã thất thủ 6 trong 12 trận đấu kể từ khi lên cầm quân, tương lai của chiến lược gia người Hà Lan đang rơi vào trạng thái “nghìn cân treo sợi tóc”. De Boer cho biết ông không rõ mình có còn chỗ trên băng ghế chỉ đạo cho trận đấu vào giữa tuần với Torino hay không:

Mới chỉ cách đây một tháng, De Boer đã nhận được những lời khen sau chiến thắng 2-1 trước Juventus, một trong 5 trận đấu trong chuỗi bất bại của Inter. Giờ đây tương lai của ông sẽ là chủ đề chính trong cuộc họp được tổ chức ngày hôm nay với sự góp mặt của các ông chủ Suning, chủ tịch Erick Thohir và giám đốc thể thao Piero Ausilio.

U19 Việt Nam sẽ được chăm sóc đặc biệt 

Diem tin bong da toi 2510 Coutinho khung nhat nhi Premier League hinh anh 6
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết kế hoạch chăm sóc lứa U19

Ông Lê Hoài Anh cho hay, VFF sẽ điều chỉnh một loạt kế hoạch để thầy trò Hoàng Anh Tuấn được cọ xát, thi đấu liên tục. Thậm chí ngay cả V-League, giải hạng Nhất 2017 cũng có thể bị điều chỉnh, phục vụ cho công tác chuẩn bị của U19 Việt Nam trước giải đấu tại Hàn Quốc.

Theo tiết lộ của một số thành viên VFF, đây là lứa cầu thủ được đầu tư trọng điểm cho tương lai. Một vài thành viên sẽ được đôn lên đội U21 do chính HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt thời gian tới và thậm chí là quy hoạch dự Sea Games cuối năm tới.

HLV Calisto và Công Vinh tự hào về U19 Việt Nam

Diem tin bong da toi 2510 Coutinho khung nhat nhi Premier League hinh anh 7
HLV Calisto lại chia vui với bóng đá Việt Nam

Tiền đạo Lê Công Vinh đang tập huấn tại Hàn Quốc cùng đội tuyển chuẩn bị cho AFF Cup 2016 chia sẻ niềm tự hào về lứa đàn em trên trang cá nhân.  "Chúc mừng đội tuyển U19 Việt Nam. Các em quá tuyệt vời, cảm thấy tự hào về những gì các em đã làm được. Những điều mà các anh chưa làm được gửi gắm hy vọng hết vào các em nhé".

Từ quê nhà Bồ Đào Nha, HLV Henrique Calisto cũng bất ngờ trước thành tích của bóng đá trẻ Việt Nam. Vị HLV vừa có chuyến thăm dải đất hình chữ S gửi lời chúc tới thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. "Chúc mừng Việt Nam, đây là lần đầu tiên các bạn có mặt ở vòng chung kết giải bóng đá U20 thế giới. Xin chúc mừng HLV Hoàng Anh Tuấn, các cầu thủ và Liên đoàn bóng đá Việt Nam".

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt nam và chuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X