Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/1: Liverpool sắp gia hạn với Coutinho

Thứ Ba 24/01/2017 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 24/1.

Liverpool gấp rút giữ chân Coutinho

Coutinho tiet lo bi quyet dua Liverpool toi thanh cong cua Klopp.
Coutinho là cái tên quan trọng ở Liverpool

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, BLĐ đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Philippe Coutinho. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Brazil sẽ hết hạn vào năm 2020 nhưng Liverpool vẫn muốn “gia cố” thêm bằng một giao kèo chắc chắn hơn.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 24 tuổi đã có 6 bàn thắng và trình diễn một phong độ hết sức ấn tượng trước khi bị chấn thương dài hạn. Anh đang là mục tiêu theo đuổi của cả Barcelona và PSG.

Sao Juventus bị đại gia Trung Quốc nhòm ngó

Alves co ban thang dau tien cho Juventus
Alves sẽ kiếm bộn tiền nếu đến Trung Quốc

Hậu vệ cánh phải Dani Alves được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Thượng Hải SIPG. Đội bóng giàu có của Trung Quốc đang tính gây sốc với thương vụ này khi đề nghị Alves mức lương 160,000 bảng/tuần để anh rời Juventus.

Trước đó, Alves chia tay Barcelona để đến Juventus theo dạng CNTD. Trong thời gian vừa qua, cầu thủ người Brazil phải ngồi ngoài vì dính chấn thương vai khá nặng.

Sao xịt PSG có thể tới Premier League

Jese PSG
Jese gần như chắc chắn rời PSG

Đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Jese rời Real Madrid để chuyển tới đầu quân cho PSG. Tuy nhiên, anh thi đấu khá thất vọng ở đây và nhanh chóng bị rao bán chỉ sau nửa mùa giải. Từng có tin đồn cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hồi hương để chơi cho Las Palmas, tuy nhiên mới đây một đội bóng giấu tên ở Premier League đã chi đậm để chen ngang thương vụ này.

“Hôm thứ Hai vừa qua, tôi đã nói chuyện với đại diện Jese và anh ấy cho biết có một vài CLB ở Anh muốn có cậu ấy”, Chủ tịch Miguel Ramirez của Hiệp hội La Liga tiết lộ.

West Ham tính cuỗm sao trẻ AC Milan

Tien dao tre Niang cua AC Milan
Tiền đạo trẻ Niang có thể cập bến West Ham

Mới đây, HLV Slaven Bilic đã bày tỏ sự hứng thú với tiền đạo trẻ M’Baye Niang của AC Milan. Sau khi trừng phạt Dimitry Payet vì thói 2 lòng, đội bóng thành London đang khá thiếu hụt nhân sự trên hàng công và muốn bổ sung một nhân tố mới.

Về phía Milan, sau khi có được Gerrard Deulofeu từ Everton thì họ sẵn sàng nhả Niang với giá 13 triệu bảng hoặc cho mượn kèm mua đứt. Ngoài West Ham thì Everton, Crystal Palace và Genoa cũng quan tâm đến cầu thủ người Pháp.

Ashley Young có thể rời MU trong tháng Một

M.U tinh ban Ashley Young toi Trung Quoc.
M.U tính bán Ashley Young tới Trung Quốc.

Theo tin từ Daily Mail, tiền vệ Ashley Young đang cân nhắc rời MU ngay trong kỳ CNMĐ này để tìm kiếm cơ hội chơi bóng. Dưới thời HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Anh hầu như không được trao cơ hội ra sân và đã không thi đấu ở Premier League gần 2 tháng nay.

Hiện tại, Young đang cân nhắc lời đề nghị đắt giá từ đại gia Sơn Đông Lỗ Năng ở Trung Quốc. Trong khi đó, cũng có đến 3 CLB ở Premier League sẵn sàng dang tay đón cái tên thất sủng của MU.

Hậu vệ Leicester ra đi chỉ sau 7 tháng

Leicester thong bao ve thuong vu Luis Hernandez
Luis Hernandez là bản hợp đồng thất bại của Leicester

Vừa mới chuyển đến Leicester hồi đầu mùa giải này, tuy nhiên trung vệ Luis Hernandez đã chuẩn bị rời sân King Power ngay trong tháng Một. Cầu thủ người Tây Ban Nha chuyển đến từ Sporting Gijon theo dạng miễn phí nhưng không thể cạnh tranh nổi 1 suất đá chính nên đã quyết định ra đi.

Điểm đến của anh nhiều khả năng sẽ là Malaga ở môi trường thân thuộc trước kia. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho hay Hernandez đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân và chuẩn bị kiểm tra y tế ở đội bóng mới.

MU tính giữ chân sao trẻ Rashford

M.U vs Hull Rashford
Rashford chiếm được lòng tin của Mourinho

Sau khi gây được ấn tượng với HLV Jose Mourinho, sao trẻ Marcus Rashford chuẩn bị được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới. Mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Anh đã ký một hợp đồng 4 năm với mức lương 20,000 bảng/tuần.

 

Tuy nhiên, trong hợp đồng đó có cài thêm điều khoản phụ là cứ mỗi năm thì tiền lương của Rashford sẽ được tăng thêm 5000 bảng/tuần. Theo một nguồn tin từ MU, họ sẽ không tăng lương quá nhiều cho Rashford để đảm bảo không làm hư sao trẻ này.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X