Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/9: Alexander-Arnold trong tầm ngắm Real Madrid

Thứ Năm 23/09/2021 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/9/2021.


Alexander-Arnold trong tầm ngắm Real Madrid

El Nacional đưa tin Trent Alexander-Arnold của Liverpool đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Los Blancos đã sẵn sàng để mang về một hậu vệ phải mới trong mùa hè năm 2022 khi Dani Carvajal đã sát ngưỡng 30 tuổi và liên tiếp dính chấn thương.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold nhận được sự quan tâm từ Real

Aurier có thể đến Everton

Liverpool Echo đưa tin Everton đang cân nhắc về việc chiêu mộ Serge Aurier. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà hiện là cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Tottenham sau mùa 2020-21.

Thêm một CLB theo đuổi Onana

Theo Calciomercato, Napoli là đội mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới thủ môn Andre Onana của Ajax. Inter và Arsenal cũng từng có sự liên hệ với tuyển thủ Cameroon trong quá khứ.

Martinez lên tiếng về những tin đồn sắp tới Barca

Roberto Martinez được cho là nhận sự quan tâm từ Barcelona, đội đang cân nhắc sa thải Ronald Koeman. Dù vậy, HLV trưởng ĐT Bỉ chưa muốn bình luận gì vào lúc này.

HLV Roberto Martinez
HLV Martinez lên tiếng về tin đồn Barca để ý

Bayern mở cuộc đàm phán với Rudiger

Goal có thể xác nhận Bayern Munich là CLB mới nhất dành sự quan tâm cho Antonio Rudiger của Chelsea. Các nhà vô địch Đức đang đánh giá các lựa chọn của họ và có thể gửi đề nghị vào lúc thích hợp.

"Mbappe cần phải cư xử đúng mực hơn nếu muốn được yêu quý"

HLV Frederic Antonetti cho rằng Mbappe cần phải cư xử đúng mực hơn nếu muốn được yêu quý. Cầu thủ trẻ này đã để lại một loạt hình ảnh xấu xí ở trận gặp Metz, nơi PSG chật vật thắng 2-1.

Đội trưởng West Ham chê Lingard nảy sinh thói ăn vạ khi trở về MU

Tiền vệ Mark Noble cho rằng Lingard đã ăn vạ trong trận đấu tại Old Trafford vừa qua và cho rằng cầu thủ người Anh không bao giờ làm thế khi khoác áo West Ham. Chính đội trưởng The Hammers là người đã tranh chấp trước khi Lingard ngã xuống trong vòng cấm và yêu cầu phạt đền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X