Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/1: MU vẫn theo đuổi "đá tảng" Napoli

Thứ Bảy 23/01/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/1/2020.

MU vẫn theo đuổi "đá tảng" Napoli. Theo Marca, hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli vẫn là mục tiêu hàng đầu của Manchester United. Từ lâu HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ Senegal và tin anh là mảnh ghép mà "Quỷ đỏ" đang rất cần.

Điểm tin bóng đá tối 231 MU vẫn theo đuổi đá tảng Napoli hình ảnh
Koulibaly vẫn trong tầm ngắm MU

Arsenal quan tâm đến hậu vệ Palace.
The Express đưa tin hậu vệ Tyrick Mitchell của Crystal Palace đang là mục tiêu được Arsenal nhắm đến. "Pháo thủ" là một trong số các CLB Premier League đang quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi, người có 10 lần ra sân mùa này song mất suất khi Patrick van Aanholt hết chấn thương.

Liverpool ưu tiên Van Dijk hơn Salah.
Eurosport cho hay Liverpool đang ưu tiên ký hợp đồng mới với Virgil van Dijk thay vì Mohamed Salah. Chỉ sau khi hậu vệ người Hà Lan đặt bút vào giao kèo mới, The Kop mới tính đến trường hợp của tuyển thủ Ai Cập.

West Ham giảm giá Declan Rice. The Guardian vừa mang đến tin vui cho những Man United và Chelsea khi tiết lộ West Ham đã hạ mức giá bán Declan Rice cho các đối tác. Ban đầu, The Hammers chỉ nhả người nếu nhận 80 triệu bảng song giờ đây con số trên được giảm xuống còn 50 triệu bảng.

Declan Rice
Declan Rice được West Ham giảm giá 30 triệu bảng

Pellistri có thể rời MU. Cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Facundo Pellistri đang đàm phán để rời CLB dưới dạng cho mượn trong tháng này. Cầu thủ 19 tuổi gia nhập "Quỷ đỏ" từ Penarol vào mùa hè, nhưng vẫn chưa thể bước lên đội 1 và phải chơi cho đội trẻ thời gian qua.

El Shaarawy sắp gia nhập Roma. Gazzetta Dello Sport loan tin Stephan El Shaarawy sắp tái gia nhập Roma. Cầu thủ 28 tuổi đã trải qua ba năm ở sân Olimpico trước khi ký hợp đồng với Thân Hoa Thượng Hải vào năm 2019 và giờ có cơ hội trở lại mái nhà xưa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X