Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/9: Nani lên tiếng về phong độ của Rooney

Thứ Bảy 24/09/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang bóng đá tổng hợp tối ngày 22/9.


Nani nói gì về phong độ của Rooney
Diem tin bong da toi 229 Nani len tieng ve phong do cua Rooney hinh anh
Nani tin Rooney nhanh chóng lấy lại phong độ
Trong 7 trận vừa qua, tiền đạo Wayne Rooney chỉ ghi được 1 bàn dù được thi đấu ở vị trí hộ công. Chiến thắng của M.U đêm qua trước Northampton là khi Rooney được sử dụng ở vị trí tiền đạo, nhưng ngôi sao 30 tuổi này vẫn có màn trình diễn thất vọng. Với màn trình diễn thất vọng của mình, nhiều ý kiến cho rằng Mourinho nên loại bỏ M10. Nhưng cựu sao Quỷ đỏ, Luis Nani khẳng định Rooney là một cầu thủ chất lượng, anh đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng tin tưởng chân sút người Anh sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ trong những vòng đấu tới.

Man City sẽ bán Yaya Toure vào tháng 1
Diem tin bong da toi 229 Nani len tieng ve phong do cua Rooney hinh anh 2
Pep sẵn sàng bán Yaya Toure vào tháng 1
Mâu thuẫn giữa tiền vệ Yaya Toure và HLV Pep Guardiola ngày càng khó giải quyết. Mới đây, phía Man City đã công khai ý định tống khứ tuyển thủ người Bờ Biển Ngà vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, thậm chí đội chủ sân Etihad còn sẵn sàng để “người thừa” này chuyển sang khoác áo một đội bóng khác ở Premier League, trong trường hợp cầu thủ 33 tuổi muốn ở lại nước Anh.  

Giggs có thể dẫn dắt Swansea
Diem tin bong da toi 229 Nani len tieng ve phong do cua Rooney hinh anh 3
Giggs có thể dẫn dắt Swansea
Swansea đã khởi đầu nghèo nàn ở mùa giải này dưới thời HLV Francesco Guidolin. Sau 5 vòng đấu, họ chỉ có được 4 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH. Guidolin đang đối mặt với sức ép rất lớn và rất có thể ông sẽ bị bay ghế trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng Mười tới. Tờ Telegraph khẳng định chủ tịch Huw Jenkins đang xem xét việc bổ nhiệm Ryan Giggs thay thế Francesco Guidolin. Đây có thể là công việc HLV chuyên nghiệp đầu tiên của Giggs kể từ khi anh làm HLV tạm quyền của M.U vào cuối mùa giải 2013-14. 

Fosu-Mensah là cầu thủ trẻ có tốc độ tốt nhất
Diem tin bong da toi 229 Nani len tieng ve phong do cua Rooney hinh anh 4
Fosu-Mensah có tốc độ tốt nhất trong các sao trẻ của M.U
Đội trưởng đội U18 M.U, Ro-Shaun Williams thừa nhận không phải anh hay Marcus Rashford, chính Fosu-Mensah mới là cầu thủ có tốc độ tốt nhất trong các tài năng trẻ Quỷ đỏ hiện có. Lúc này, HLV Jose Mourinho vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Valencia ở vị trí hậu vệ phải. Bởi vậy, Fosu-Mensah chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Michael Carrick tự tin tiếp tục tỏa sáng
Diem tin bong da toi 229 Nani len tieng ve phong do cua Rooney hinh anh 5
Carrick tự tin tỏa sáng nếu được trao cơ hội
Michael Carrick đã thi đấu xuất thần trong chiến thắng 3-1 hôm qua của M.U trước Northampton Town. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với tờ Sky Sports, ngôi sao tuyển Anh tự tin sẽ tỏa sáng khi được trao cơ hội: “Tôi nghĩ rằng mình đủ thể lực để đá chính tại Premier League. Tôi hài lòng với phong độ của mình trong trận thắng Northampton. Tôi nghĩ rằng mình đủ sức để tỏa sáng tại Premier League nếu được trao cơ hội”.

Arsenal chi 40 triệu bảng mua Benzema
Diem tin bong da toi 229 Nani len tieng ve phong do cua Rooney hinh anh 6
Arsenal chi 40 triệu bảng mua Benzema
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, dù đã đưa về tiền đạo Lucas Perez nhưng HLV Wenger vẫn chưa cảm thấy hài lòng với hàng công Arsenal. Trang Goal đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Karim Benzema ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Luis Suarez và Filipe Luis tranh cãi nảy lửa
Diem tin bong da toi 229 Nani len tieng ve phong do cua Rooney hinh anh 7
Suarez và Luis tranh cãi nảy lửa
Hậu vệ Filipe Luis đã đăng tải bức hình sau pha va chạm với tiền đạo Luis Suarez với nội dung: “May là anh ta còn chưa chạm vào tôi”. Sau đó, ngôi sao người Uruguay đã đáp trả: “Bóng đá là cho đàn ông và những gì diễn ra trên sân cỏ hãy bỏ lại trên sân cỏ. Nếu mỗi lần có ai đó dính chấn thương họ cũng đăng ảnh lên Instagram thì nó sẽ chẳng khác gì cái rạp xiếc cả. Bóng đá là dành cho đàn ông, đàn ông, tôi sẽ chẳng thường xuyên đăng tải những điều như vậy sau mỗi trận.”

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X