Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/11: MU bán tháo thủ môn đang bất mãn

Chủ Nhật 22/11/2020 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/11.

MU bán tháo thủ môn dự bị đang bất mãn. Theo tờ The Mirror, Manchester United sẽ chấp nhận lời đề nghị khoảng 2,5 triệu bảng cho thủ môn bị thất sủng Sergio Romero. Quỷ đỏ yêu cầu gấp đôi con số đó trong mùa hè nhưng hiện họ đã thay đổi quan điểm về một cầu thủ muốn rời Old Trafford.

Điểm tin bóng đá tối 2211 MU bán tháo thủ môn đang bất mãn hình ảnh
MU không còn cần tới Romero

Jesus sắp được Man City tăng gấp đôi lương.
Theo tin từ Daily Star, Manchester City sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương hàng tuần của Gabriel Jesus để anh đặt bút ký vào một hợp đồng mới với họ. Cụ thể, nếu gia hạn, cầu thủ người Brazil sẽ kiếm được 150.000 bảng/ tuần.

Klopp phớt lờ ghế HLV Đức. Jurgen Klopp khẳng định ông không quan tâm đến việc thay thế Joachim Low làm HLV ĐT Đức. Nhà cầm quân 53 tuổi sẽ cân nhắc khả năng trên sau khi kết thúc thời gian làm việc cho Liverpool.

Tiền bối khuyên Winks rời Tottenham. Theo Danny Mills, Harry Winks nên rời Tottenham dưới dạng cho mượn vào tháng 1 tới. Cựu tuyển thủ Anh nói với Football Insider rằng với Hojbjerg, Sissoko và Ndombele, khó có chỗ cho cầu thủ 24 tuổi ở hàng tiền vệ Spurs.

Điểm tin bóng đá tối 2211 MU bán tháo thủ môn đang bất mãn hình ảnh 2
Harry Winks đang bị thất sủng ở Tottenham

Inter Miami nhắm đến Giroud. Báo Anh cho hay Olivier Giroud của Chelsea là mục tiêu trong tháng 1 của  Inter Miami. CLB do David Beckham sở hữu đang muốn ký hợp đồng với nhiều cầu thủ tên tuổi hơn sau mùa giải MLS đầu tiên đáng thất vọng còn tiền đạo người Pháp thì liên tục ngồi dự bị tại The Blues.

Rooney: Everton muốn tôi gia nhập Chelsea. Wayne Rooney đã tiết lộ rằng Everton muốn anh gia nhập Chelsea vào năm 2004 chứ không phải Manchester United. Theo tiền đạo 35 tuổi, CLB vùng Merseyside gặp khó khăn về tài chính vào thời điểm đó và muốn anh sang đội trả phí cao nhất là Chelsea song anh chỉ muốn tới MU.

“Willian và Pepe đều gây thất vọng, Arsenal cần bổ sung người”. Alan Smith cho biết Arsenal sẽ tìm cách tăng cường hàng công của họ trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới. Lý do là bởi Willian đang vật lộn để tỏa sáng tại sân Emirates trong khi Nicolas Pepe tiếp tục thất thường.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X