Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/12: Chelsea bất ngờ nhòm ngó Vidal

Thứ Tư 21/12/2016 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong điểm tin tối ngày 21/12.

Conte muốn đem Vidal về Chelsea

vidal chile
Vidal là cậu học trò cưng của Conte

Theo truyền thông Anh đưa tin, HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch để chiêu mộ cậu học trò cũ Arturo Vidal từ Bayern Munich. Trong quá khứ, tiền vệ người Chile là quân bài tủ của Conte ở Juventus và sau này ông đã rất tiếc nuối khi hay tin Vidal đầu quân cho Hùm xám.

Một thông tin rất vui cho The Blues đó là Vidal mới đây đã đánh tiếng rằng anh muốn thử thách bản thân ở môi trường Premier League sau khi đã khá no nê danh hiệu ở Đức. Tuy nhiên, trở ngại sẽ là việc Bayern Munich quyết tâm không nhả người bởi Vidal hiện đang là trụ cột dưới thời HLV Ancelotti.

Man United sẽ phá két vì Griezmann

Diem tin bong da toi 2112 Chelsea bat ngo nhom ngo Vidal hinh anh 2
Griezmann rất hay nhưng có giá không hề rẻ

Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công để cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa này, Man United dự tính bạo chi để có được chân sút Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro, tương đương mức phí giải phóng của cầu thủ người Pháp, để có được anh ngay trong tháng Một tới.

Bản thân Griezmann mới đây cũng úp mở khả năng theo chân người bạn ở tuyển Pháp là Paul Pogba sang Anh tìm thử thách mới. Tuy nhiên, anh vẫn giữ nguyên quan điểm rằng việc đi hay ở phụ thuộc vào tương lai của HLV Diego Simeone, người nhiều khả năng cũng sẽ rời Vicente Calderon để đến Inter mùa tới.

Arsenal nhắm hậu vệ trái của Valencia

Diem tin bong da toi 2112 Chelsea bat ngo nhom ngo Vidal hinh anh 3
Gaya có mùa giải khó khăn cùng Valencia

Nhằm tìm người thay thế Nacho Monreal trong tương lai, Arsenal đã để mắt đến hậu vệ trái Jose Gaya của Valencia. Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha là sản phẩm ưu tú của sân Mestalla sau những Jordi Alba hay Juan Bernat và nổi tiếng bởi khả năng tham gia tấn công rất ấn tượng.

Tuy nhiên, để có được Gaya không hề dễ dàng bởi mức phí giải phóng hợp đồng của anh là khoảng 25 triệu euro còn Valencia không muốn bán người. Mặc dù vậy, Pháo thủ vẫn có thể hy vọng sức hút từ Premier League sẽ kéo Gaya khỏi một Valencia đang sa lầy trên BXH cũng như những lời khuyên của các đồng nghiệp Tây Ban Nha tại London như Monreal, Cazorla hay Bellerin.

Marouane Fellaini có thể gia nhập Inter Milan

Diem tin bong da toi 2112 Chelsea bat ngo nhom ngo Vidal hinh anh 4
Fellaini có thể sớm phải rời Man United

Tiền vệ Marouane Fellaini được cho là đã có mặt tại thành Milano những ngày gần đây để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng tới Inter Milan. Trong mùa hè vừa qua, AC Milan được cho là đã liên hệ với Manchester United để hỏi mua cầu thủ người Bỉ nhưng cuối cùng không đạt được thỏa thuận.

Với việc Rossoneri cho biết họ không còn tiền để chi cho kỳ chuyển nhượng mùa đông, Inter Milan đang là đội bóng mới nhất vào cuộc để cạnh tranh chữ ký của Fellaini.

Santos muốn có Yaya Toure

Diem tin bong da toi 2112 Chelsea bat ngo nhom ngo Vidal hinh anh 5
Toure được rất nhiều đội bóng chào mời

HLV của Santos, ông Dorival Junior cho biết Yaya Toure là một trong những mục tiêu nhằm bổ sung đội hình của CLB Brazil trước khi mùa giải mới bắt đầu. Ngoài tiền vệ của Manchester City, Dorival Junior cũng nhắm tới những ngôi sao đã đi qua sườn dốc bên kia sự nghiệp như Franck Ribery, Francesco Totti và Bastian Schweinsteiger.

Chỗ đứng của Yaya Toure tại Manchester City dưới thời Pep Guardiola đang là một dấu hỏi lớn. Anh sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad vào mùa hè năm sau và đã bước sang tuổi 33.

Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Mattia Caldara

Diem tin bong da toi 2112 Chelsea bat ngo nhom ngo Vidal hinh anh 6
Caldara lọt tầm ngắm của Juventus

Theo thông tin từ báo chí Italia, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ trẻ Mattia Caldara từ Atalanta. Trước đó, Gazzetta dello Sport cho biết giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus sẽ có cuộc gặp mặt với đại diện phía Atalanta để đàm phán về một thương vụ cho trung vệ 22 tuổi.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Italia, mức phí Juventus sẽ phải chi ra cho thương vụ này là 15 triệu euro trả nóng kèm theo 5 triệu euro trong các điều khoản phụ.

Brazil đá giao hữu quyên tiền ủng hộ Chapecoense

Diem tin bong da toi 2112 Chelsea bat ngo nhom ngo Vidal hinh anh 7
Cả thế giới chung tay giúp đỡ Chapecoense

LĐBĐ Brazil (CBF) mới đây đã chính thức xác nhận việc họ sẽ có một trận giao hữu với Colombia để quyên tiền ủng hộ gia đình của các nạn nhân trong thảm họa rơi máy bay của CLB Chapecoense. Trận đấu này dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 25/1 tới tại sân vận động Nilton Santos, Rio de Janeiro. Hoạt động bán vé, nguồn thu chính của trận đấu này sẽ được bắt đầu vào ngày 9/1.

Hai đội bóng cũng sẽ chỉ được phép gọi các cầu thủ đang thi đấu ở giải quốc nội do trận giao hữu này không nằm trong lịch thi đấu được FIFA công nhận. HLV trưởng Tite của Brazil cho biết đây cũng sẽ là cơ hội ra sân cho một số cầu thủ không được sử dụng ở các đợt tập trung trước.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X