Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/11: Man Utd gấp đôi lương dụ dỗ sao Roma

Thứ Hai 19/11/2018 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 19/11.

Man Utd sẵn sàng bạo chi cho sao Roma

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 1911 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Lorenzo Pellegrini

Lorenzo Pellegrini đã là mục tiêu theo đuổi của Man Utd được một thời gian. Tiền vệ 22 tuổi người Ý được định giá khoảng 26 triệu bảng, nhưng chắc chắn Roma sẽ đòi hỏi một con số cao hơn nhiều. Mặc dù vậy, tiền bạc không phải vấn đề to tát với Quỷ Đỏ, đặc biệt khi họ sẵn sàng gấp đôi mức lương hiện tại ở Olimpico để thuyết phục Pellegrini ra đi cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019.

Milan lên kế hoạch giải cứu sao Chelsea

Fabregas
Cesc Fabregas

Cesc Fabregas hoàn toàn thất sủng dưới thời tân HLV Maurizio Sarri và nhiều khả năng sẽ tìm đường rời Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 sắp tới đây để cứu vãn sự nghiệp. Thời điểm hiện tại, Milan là CLB nghiêm túc hơn cả với tiền vệ 31 tuổi người Tây Ban Nha. Cập bến San Siro, Fabregas sẽ hội ngộ Tiemoue Bakayoko, cầu thủ cũng đang nương náu ở Ý theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Barcelona ủ mưu cướp lại Neymar từ tay PSG

Neymar cua PSG
Neymar

Phát biểu của Giám đốc Thể thao Pep Segura: “Bất chấp những lời sỉ nhục mà Neymar đã dành lại cho chúng tôi, nếu phải là cậu ấy thì chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng chào đón trở về.” – Tương lai của ngôi sao Brazil luôn bị đặt dấu hỏi ngay từ sau khi hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro sang Paris Saint-Germain, từ đẳng cấp không cao của bóng đá Pháp đến những vụ lùm xùm mâu thuẫn nội bộ. Khả năng lớn nhất hiện tại thuộc về một cú sốc không tưởng, khi Neymar có thể trở về Tây Ban Nha khoác áo đội bóng cũ Barca trong mùa hè 2019.

Arsenal nên mua ai trong tháng Một 2019?

trung ve Eric Bailly
Eric Bailly

Huyền thoại Ray Parlour lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ thêm một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới đây, trong bối cảnh đội trưởng Laurent Koscielny vẫn ngồi ngoài sân cỏ vì chấn thương dài hạn, còn tân binh Sokratis Papastathopoulos dường như không đạt được như kỳ vọng và chỉ thường xuyên ngồi dự bị. Thời điểm hiện tại, Arsenal đang tăm tia Eric Bailly, trung vệ người Bờ Biển Ngà không còn được trọng dụng bởi đối thủ quốc nội Man Utd.

Man Utd đứng ngồi không yên với Virus FIFA

Lindelof dinh chan thuong
Victor Lindelof

Mặc dù đã được trấn an bởi HLV Janne Andersson, Man Utd vẫn phải lo sốt vó với chấn thương của Victor Lindelof. Trung vệ 24 tuổi người Thụy Điển đã sớm bị thay ra vì gặp vấn đề trong trận Thổ Nhĩ Kỳ, sau đó được chẩn đoán bất ngờ bị cảm lạnh. Mùa giải này, Lindelof đã tiến bộ trông thấy và liên tục đá chính ở Old Trafford, trong khi Quỷ Đỏ đang cần anh hơn bao giờ hết ở thời điểm hiện tại với biết bao rối ren trong lối chơi và thành tích.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X