Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/10: Chelsea tính đòi lại Gilmour từ Norwich

Thứ Hai 18/10/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/10/2021.
 

Chelsea tính đòi lại Gilmour từ Norwich

Daily Express cho hay Chelsea có thể gọi lại Billy Gilmour từ Norwich sớm hơn dự định. Cầu thủ 20 tuổi đang được cho mượn tại Norwich trong hợp đồng có thời hạn 1 năm nhưng The Blues để ngỏ đưa anh trở lại ngay tháng 1 tới nếu anh không có nhiều thời gian thi đấu trong những tuần tới.

Gilmour Norwich
Gilmour ít được thi đấu ở Norwich

Saliba sẽ không trở lại Arsenal sớm

Theo Telefoot, William Saliba sẽ không trở lại Arsenal sớm sau thời gian cho mượn tại Marseille. Cầu thủ 20 tuổi này được đem cho mượn tại đội bóng thành phố cảng nước Pháp trong mùa 2021-22 và đang chơi tốt. Nhiều khả năng Saliba sẽ tiếp tục tu nghiệp ở Marseille ít nhất đến mùa hè năm sau.
 

Inter nhắm Thorsby của Sampdoria

Calcio Mercato đưa tin tiền vệ Morten Thorsby của Sampdoria đang là mục tiêu được Inter quan tâm. Cầu thủ 25 tuổi chỉ còn chưa đầy 2 năm trong hợp đồng hiện tại và các cuộc đàm phán về việc gia hạn đã bị đình trệ trong những tuần gần đây. Inter cân nhắc gửi đề nghị chiêu mộ Thorsby từ Sampdoria, người được định giá 15 triệu euro (13 triệu bảng).
 

Lille mở bán Renato Sanches

Lille sẵn sàng bán tiền vệ người Bồ Đào Nha, Renato Sanches vào năm sau. Cầu thủ 24 tuổi này đã được liên hệ với Liverpool và Tottenham trong quá khứ. Chủ tịch Lille, Olivier Letang đích thân phát biểu rằng Sanches sẽ rời CLB nếu họ nhận được lời đề nghị thích hợp.

Cầu thủ Renato Sanches
Lille có thể bán Sanches thời gian tới

Barca trở lại mua Olmo vào tháng 1

Theo El Nacional, Barcelona sẽ cố gắng ký hợp đồng với ngôi sao Dani Olmo của RB Leipzig một lần nữa vào tháng 1 tới. Đại gia Tây Ban Nha muốn đưa cầu thủ 23 tuổi về mùa hè vừa qua song không đạt được thỏa thuận với CLB chủ quản của anh.
 

Liverpool tham gia cuộc đua giành Tchouameni

ESPN tuyên bố Liverpool là đội mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Aurelien Tchouameni của Monaco. Trước đó, Chelsea và Man United cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ  21 tuổi đang rất tiến bộ.
 

Real Madrid cân nhắc mua Calvert-Lewin

Theo nguồn tin của Calciomercato, Dominic Calvert-Lewin là tiền đạo mới nhất nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Tuyển thủ Anh cũng được cho là mục tiêu của Arsenal, nhưng Los Blancos sẵn sàng chạy đua để gia tăng sức mạnh hàng công.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X