Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/2: Mourinho quyết phá đám MU vụ Grealish

Thứ Hai 17/02/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho quyết phá đám MU vụ Grealish, HLV Solskjaer nói về tương lai Pogba, Liverpool muốn mua Bruyne,... là những tin tức chính trong điểm tin bóng đá tối 17/2.

 

Mourinho quyết phá đám MU vụ Grealish

Theo truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho đang quyết ngáng chân đội bóng cũ MU, khi cùng Tottenham chuẩn bị thực hiện thương vụ "bom tấn" Jack Grealish - người đã trực tiếp ghi 7 bàn thắng, và có 6 pha kiến tạo cho Aston Villa mùa này. 

Theo báo chí Anh, với Mourinho, Tottenham trở nên có sức hút hơn so với MU. Đây là lý do nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tự tin đánh bại Quỷ đỏ để lấy Grealish về London.

Điểm tin bóng đá tối 172 Mourinho quyết phá đám MU vụ Grealish hình ảnh
Mourinho quyết phá đám MU vụ Grealish

Tin bóng đá : HLV Solskjaer nói về chuyện tương lai của Pogba

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Oke Solskjaer tỏ vẻ không chắc chắn Paul Pogba sẽ ở lại MU sau mùa giải này. Nhà cầm quân người Na Uy cho biết: “Khi Pogba khỏe mạnh hoàn toàn, cậu ấy sẽ đủ tốt để chơi cho đội bóng. Tôi tin chắc Pogba cũng rất muốn thi đấu cho chúng tôi một lần nữa nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Raheem Sterling hứa đá hết mình cho Man City

Sau khi LĐBĐ châu Âu ra án phạt cho Man xanh, ngôi sao Raheem Sterling đã cam kết sẽ không phân tâm trong bối cảnh anh đang được Real Madrid để ý. Điều này đã được người đại diện cho Sterling là Aidy Ward xác nhận: “Hiện tại, Raheem chỉ đang tập trung thi đấu cho Manchester City. Cậu ấy sẽ không bị phân tâm bởi các cuộc đàm phán chuyển nhượng với bất kỳ câu lạc bộ nào khác vào lúc này”.

MU đàm phán Allegri

MU đang lên những phương án cho chiếc ghế huấn luyện viên, trong trường hợp sa thải Ole Gunnar Solskjaer, và Massimiliano Allegri là gương mặt được nhắc đến. Theo Sport Mediaset, MU mới đây có cuộc điện thoại đường dài với Allegri, người đang nghỉ ngơi sau khi chia tay Juventus.

Liverpool muốn lôi kéo De Bruyne

Sau khi Man City bị cấm dự Champions League trong hai mùa giải, CLB Liverpool vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tài năng Kevin De Bruyne cùng Barca và Real Madrid. De Bruyne đang là một trong những gương mặt được săn đón nhất thị trường chuyển nhượng. Tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ 28 tuổi này là yếu tố giúp anh được HLV Klopp để mắt tới.

"Pep sẽ tới Italia"

Huyền thoại của Juventus, Alessandro Del Piero mới đây đã lên tiếng cho rằng sau khi thành công ở TBN, Đức và Anh, Pep Guardiola sẽ tới Italia. Hiện có thông tin cho rằng Juventus đã liên hệ Pep sau khi Man City bị cấm tham dự cúp châu Âu 2 năm.

Arteta nói gì về án phạt của Man City?

Nói về án phạt của UEFA cho Man City, HLV Arteta đã cho hay: "Thật khó khăn khi nghe được phán quyết đó. Tôi chỉ mong những điều tốt nhất cho Man City, Pep Guardiola và các cầu thủ. Tôi biết ơn về thời gian đã có ở đó".

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2: MU chốt 4 tân binh khủng ở Hè 2020
Dưới đây là những tin tức được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/2.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X