Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/5: Rashford đưa Sancho tới MU, Barca mua trả góp Haaland

Chủ Nhật 16/05/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/5/2021.

Rashford đưa Sancho tới MU


Rashford đang thuyết phục Sancho tới MU

Rashford đang thuyết phục Sancho tới MU


Theo Daily Star, Marcus Rashford đang nỗ lực thuyết phục Jadon Sancho tới MU ở Hè 2021. Giữa hai cầu thủ của ĐT Anh có mối quan hệ thân thiết, và Rashford đang muốn trở thành “thuyết khách” giúp Quỷ đỏ có được điều mình cần. MU sẵn sàng chi 80 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của Sancho ở Hè năm nay.


Barca mua trả góp Haaland


Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Barca sẵn sàng chi 125 triệu euro mua tiền đạo Erling Haaland của Dortmund ở Hè năm nay. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou chỉ đồng ý trả trước 50 triệu euro, số còn lại sẽ được trả trong vòng 3 năm.


Lộ diện ứng viên số 1 thay thế Zinedine Zidane ở Real Madrid


Allegri có thể thay thế Zidane dẫn dắt Juventus

Allegri có thể thay thế Zidane dẫn dắt Juventus


Nguồn tin từ AS cho biết Allegri rất muốn trở thành HLV của Real. Bản thân ông đang chờ cuộc gọi điện thoại từ câu lạc bộ Tây Ban Nha. Như vậy, chỉ cần Florentino Perez liên hệ, ông thầy người Italia sẽ nhanh chóng đồng ý thay thế Zidane dẫn dắt CLB của Tây Ban Nha.


Marcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Leicester


Cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf đã chỉ trích hậu vệ Marcos Alonso dữ dội sau khi cầu thủ này chơi tệ trong trận chung kết FA Cup với Leicester.


MU treo thưởng lớn cho Edinson Cavani


Theo The Sun, nếu Cavani trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của MU mùa tới, anh sẽ nhận 100.000 bảng tiền thưởng. Nếu cầu thủ này giành Vua phá lưới Premier League, anh sẽ nhận thêm 200.000 bảng.


Bruno Fernandes tiếc nuối nhất điều gì sau khi cập bến MU?


Bruno Fernandes thừa nhận tiếc nuối lớn nhất kể từ khi đến Old Trafford là chưa được ngồi lại nói chuyện với Sir Alex Ferguson để học hỏi kinh nghiệm từ vị HLV huyền thoại của Man United.


Pogba tiết lộ mặt tối của "thiên thần" Kante


Paul Pogba

Paul Pogba đánh giá cao Kante


Pogba khẳng định N’golo Kante dùng thủ thuật lừa dối rất nhiều và sẵn sàng làm mọi cách để giành chiến thắng.


Suarez để ngỏ khả năng sang “đất hứa” thi đấu trong tương lai


Luis Suarez thừa nhận rằng viễn cảnh sang giải Nhà nghề Mỹ MLS thi đấu có sức hấp dẫn đối với mình từ quá khứ đến hiện tại.
Suarez để ngỏ khả năng sang “đất hứa” thi đấu trong tương laiSuarez để ngỏ khả năng sang “đất hứa” thi đấu trong tương lai
Luis Suarez thừa nhận rằng viễn cảnh sang giải Nhà nghề Mỹ MLS thi đấu có sức hấp dẫn đối với mình từ quá khứ đến hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X