Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/11: MU nhận tin vui từ Jadon Sancho

Thứ Sáu 15/11/2019 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận tin vui từ Jadon Sancho, PSG tính thay thế Mbappe bằng sao Barca, Man City cạnh tranh mục tiêu với MU,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 15/11.

 

Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020 đêm nay 15/11 xem kênh nào?
Bongda24h - Cập nhật lịch thi đấu vòng loại Euro 2020 hôm nay 15/11. Thông tin chi tiết ngày giờ, kênh trực tiếp các trận tại VL Euro diễn ra vào đêm nay, rạng...

MU nhận tin vui từ Jadon Sancho

Jadon Sancho đang tìm đường rời Dortmund để tìm kiếm thử thách mới và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ trở lại Anh ở mùa hè 2020. Theo thông tin của giới truyền thông, BLĐ M.U sẵn sàng đáp ứng mức giá 100 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Ngôi sao chạy cánh 19 tuổi hiện nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn như Real Madrid, PSG, Liverpool và Chelsea.

Sancho
Sancho được cho đang tính tới chuyện rời Dortmund.

 

HLV Solskjaer thúc giục MU mua hàng 'hot'

Theo tờ Metro, HLV Solskjaer đã thúc giục BLĐ M.U mua ngay Erling Braut Haaland ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 để tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, báo chí Na Uy cho rằng Quỷ đỏ phải chờ đến hè 2020 để có chân sút đang nổi như cồn khắp châu Âu (ghi 26 bàn/18 trận cho CLB Salzburg ở mùa này). 

Hudson-Odoi từng muốn chia tay Chelsea

Ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi mới đây đã lên tiếng thừa nhận từng cân nhắc về việc rời Chelsea khi được Bayern Munich chèo kéo ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Hồi tháng 9 vừa qua, tài năng 19 tuổi đã chấm dứt những tin đồn liên quan đến tương lai khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với The Blues.

Sanchez không có cửa trở lại M.U

Truyền thông Anh mới đây đưa tin CLB Man Utd không có ý định đưa Alexis Sanchez trở lại Old Trafford sau khi ngôi sao người Chile kết thúc hợp đồng cho mượn với Inter Milan. Nếu đại diện Italia không mua đứt tiền đạo 30 tuổi, Quỷ đỏ sẽ tìm một đối tác khác để thanh lý bằng được.

PSG thay thế Mbappe bằng Griezmann

Tờ Marca (Tây Ban Nha) tiết lộ việc CLB PSG đang coi Antoine Griezmann là cầu thủ lý tưởng để thay thế cho Kylian Mbappe trong trường hợp cầu thủ 20 tuổi ra đi vào Hè năm sau.

Man City cạnh tranh mục tiêu với MU và Barca

Theo báo chí Italia, HLV Pep Guardiola đang thúc giục BLĐ Man City sớm lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người đồng hương với Aguero - Lautaro Martinez. Man Utd và Barcelona đang là 2 đội bóng khao khát sở hữu ngôi sao 22 tuổi này nhất. Nếu như M.U xem Martinez là phương án nâng cấp hàng công thì Barca cần một tiền đạo đẳng cấp để thay thế Luis Suarez.

Pochettino nổi cáu vì không mua được Coutinho

Tờ The Sun đưa tin, HLV Mauricio Pochettino đã rất tức giận với BLĐ Tottenham vì không thể chiêu mộ Philippe Coutinho ở kì chuyển nhượng hè vừa qua. “Gà trống” từng được đồn đoán là muốn mượn tiền vệ người Brazil nhưng cuối cùng Bayern Munich mới là đội có được sự phục vụ của ngôi sao Brazil.

Điểm tin bóng đá sáng 15/11: Lộ diện người tài không thua Ronaldo và Messi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/11.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X