Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/9: Fabregas đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp

Thứ Hai 14/09/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabregas đánh dấu cột mốc khó quên trong sự nghiệp, thủ môn Emiliano Martinez chuẩn bị rời Arsenal... là những tin chính có trong điểm tin tối 14/9.

Người hùng FA Cup đếm ngược ngày chia tay Arsenal

Emiliano Martinez đã đạt thỏa thuận gia nhập Aston Villa với mức phí chuyển nhượng 20 triệu Bảng. Anh sẽ nhận lương 60 nghìn Bảng mỗi tuần ở đội bóng mới. Cầu thủ người Argentina cũng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội chủ sân Villa Park.

Emiliano Martinez thể hiện phong độ cao trong nửa cuối mùa trước khi Leno gặp chấn thương. Anh góp công lớn giúp Arsenal giành FA Cup 2019/20. Tuy Arteta muốn anh ở lại, thủ thành 28 tuổi quyết ra đi để được ra sân thường xuyên.

Điểm tin tối 149 Fabregas đánh dấu cột mốc đáng nhớ hình ảnh
Emiliano Martinez đã đạt thỏa thuận gia nhập Aston Villa.


Fabregas đạt cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp

Ra sân trong trận đấu Monaco vs Nantes rạng sáng nay, Fabregas chính thức cán mốc 800 trận đấu trong sự nghiệp. Anh đá chính phần lớn thời gian trận đấu trước khi bị thay ra nhường chỗ cho Jovetic ở những phút cuối.

Cầu thủ sinh năm 1987 được các đồng đội tổ chức buổi tri ân nho nhỏ sau khi trận đấu khép lại. Fabregas cùng Monaco giành chiến thắng 2-1 trước Nantes ở trận đấu rạng sáng nay.

Fabregas
Fabregas cán mốc 800 trận trong sự nghiệp.

 

Lacazette phủ nhận tin đồn sang Atletico Madrid

Lacazette khẳng định thông tin anh sắp gia nhập Atletico Madrid chỉ là tin đồn không chính xác. Chân sút người Pháp từng nhiều lần tuyên bố muốn và quyết tâm ở lại Arsenal. Chính cầu thủ sinh năm 1991 ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League 2020/21 giúp Pháo Thủ thắng Fulham 3-0.

Liverpool chuẩn bị có bản hợp đồng thứ hai mùa hè

Liverpool chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ thủ môn tuổi teen Marcelo Pitaluga từ Fluminese. The Kop sẽ phải chi khoảng 2 triệu euro để sở hữu chữ ký của thủ thành 17 tuổi.

Marcelo Pitaluga là một trong những thủ môn tiềm năng bóng đá Brazil. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành người kế thừa của Alisson trong tương lai.

Mbappe chốt thời điểm chia tay PSG

Mbappe cho biết anh sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Hợp đồng của anh với đội bóng thủ đô nước Pháp chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2022. Chân sút người Pháp hiện đang được không ít đội bóng lớn ở châu Âu nhắm tới với tài năng đã được kiểm chứng ở nhiều giải đấu lớn.

ĐIỂM TIN TỐI 14/9: Man United GIAM CẦM truyền nhân Neville; Lampard đá đểu Klopp
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 14/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
ĐIỂM TIN SÁNG 14/9: PSG thua trận thứ 2 trong trận đấu có mưa thẻ đỏ; khởi đầu tệ hại Mourinho đổ lỗi hoàn cảnh
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 14/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Neymar tố bị phân biệt chủng tộc trong ngày nhận thẻ đỏ
Neymar tố bị phân biệt chủng tộc, Liverpool chuẩn bị có hợp đồng thứ 2, Arsenal chi 10 triệu bảng mua thủ môn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X