Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/5: Không được đăng ký, Martial chuẩn bị rời MU?

Chủ Nhật 13/05/2018 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/5.
Martial không được đăng ký trong trận đấu cuối cùng. Vào tối nay, Premier League sẽ chính thức hạ màn, nhưng tiền đạo Martial đã không có cơ hội thi đấu. Chưa rõ nguyên nhân của điều này, nhưng chân sút người Pháp càng làm khả năng anh rời Man United mùa hè này trở nên rõ ràng hơn.

Điểm tin bóng đá tối 13/5 ảnh 1

Martial vắng mặt trong trận đấu cuối cùng Premier League


Man City nhắm 2 bom tấn cho mùa hè. Cụ thể, Pep Guardiola sẽ chiêu mộ 2 tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng tới, đó là Jorginho (Napoli) và Riyad Mahrez (Leicester City). Dự kiến, 2 tân binh này sẽ tiêu tốn của đội chủ sân Etihad lần lượt 50 và 60 triệu bảng.
Thuyền trưởng PSG sáng cửa sang nước Anh. Unai Emery – HLV sẽ chia tay đội bóng thủ đô Paris vào mùa hè này, đang được liên hệ chuyển tới Premier League. Cụ thể, 2 CLB thành London đang nhắm đến ông trên cương vị HLV trưởng là West Ham và Arsenal. Hiện nay, Wenger cũng chuẩn bị ra đi, và David Moyes đang bị nghi ngờ về tương lai.
Man United sẵn sàng chiêu mộ Neymar. Cầu thủ đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid – Neymar cũng nằm trong tầm ngắm MU. Đội bóng nước Anh đang rất sốt sắng kích nổ bom tấn, và dự kiến sẽ chia tay Anthony Martial để dọn chỗ cho chân sút người Brazil. Mức giá của Neymar được cho là 250 triệu bảng.
Thêm một đại gia nhảy vào tranh Zaha. Cầu thủ đang thi đấu rất hay mùa giải này, Wilfried Zaha đang trở thành mục tiêu của cả nước Anh. Sau Arsenal, Tottenham, giờ đến lượt Man City cũng đang nhảy vào nhằm chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992. Giá chuyển nhượng của anh là 50 triệu bảng.

Diem tin bong da toi 135 Khong duoc dang ky, Martial chuan bi roi MU hinh anh 2

Zaha là mục tiêu của cả nước Anh


Atletico Madrid đối mặt với viễn cảnh chia tay trụ cột. Sau Antoine Griezmann, đến lượt thủ thành Jan Oblak bị nghi ngờ về tương lai. Trước đó, HLV Diego Simeone khẳng định muốn giữ chân cả 2 học trò, nhưng đó chỉ là mong muốn của cá nhân ông thầy Argentina.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X