Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/2: MU muốn có thêm một Bruno Fernandes nữa, Tottenham hỏi mua Dybala

Thứ Năm 11/02/2021 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/2/2020.

MU muốn có thêm một Bruno Fernandes nữa


Điểm tin bóng đá tối 112 MU muốn có thêm Bruno Fernandes nữa hình ảnh

MU và Liverpool quan tâm Pedro Goncalves


Báo chí Anh đưa tin, không chỉ có MU, mà Liverpool cũng rất quan tâm đến ngôi sao trẻ Pedro Goncalves. Cầu thủ 22 tuổi này đang chơi cực tốt trong màu áo Sporting Lisbon với 14 bàn sau 15 trận, anh có điều khoản giải phóng 53 triệu bảng.


Tottenham hỏi mua Dybala


Sau thời gian ngắn bay cao, Tottenham rơi vào cuộc khủng hoảng khi thua 4 trong 5 trận đấu gần nhất. HLV Jose Mourinho thất vọng với những gì diễn ra, đặc biệt là sau khi bị Everton hất văng khỏi FA Cup trong trận đấu mà Tottenham thủng lưới 5 bàn. Ông thầy người Bồ muốn BLĐ Spurs nâng cấp hàng công bằng Dybala của Juventus. Cầu thủ người Argentina được cho là sẵn sàng rời đi do không có quan hệ tốt với HLV Pirlo.


Chelsea muốn ký Kessie


Cầu thủ Franck Kessie

Chelsea muốn có Franck Kessie


HLV Thomas Tuchel và BLĐ Chelsea đang làm việc để xây dựng dự án mới, với mục tiêu Franck Kessie. Theo báo chí Anh, Chelsea nhắm đến Kessie như giải pháp lý tưởng nhất để thay thế Jorginho. Ngôi sao người Italia được cho là muốn rời đội bóng thành London để được thi đấu nhiều hơn.


Rio Ferdinand dùng từ "đáng thương" để nói về Jose Mourinho


Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 4-5 trước Everton ở vòng 5 FA Cup, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã chia sẻ về tình cảnh của ông thầy người Bồ ở Spurs. Anh nói: "Tôi phải nói rằng, thực sự cảm thấy tiếc cho Jose Mourinho. Bởi những tuần gần đây, ông ấy đã thay đổi không ít về chiến thuật bởi khó khăn về nhân sự. Tuy nhiên, những nỗ lực của ông ấy đã bị làm hỏng bởi những lỗi cá nhân".


Huyền thoại MU đưa ra lời khuyên cho Donny van de Beek


Dwight Yorke nói về Van de Beek

Dwight Yorke nói về Van de Beek


Chứng kiến tiền vệ Donny van de Beek gặp rất nhiều khó khăn ở MU, huyền thoại Dwight Yorke đã đưa ra lời khuyên. Theo đó, anh cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình.


Lộ bến đỗ mới của Isco


Mối quan hệ giữa Isco với Zinedine Zidane ngày một xấu đi, và cuộc chia tay là khó tránh khỏi. Cầu thủ sinh năm 1992 được cho là muốn cập bến Sevilla ở Hè 2021, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Anh có mối quan hệ tốt với HLV Julen Lopetegui của Sevilla.


Pep Guardiola chạm mốc 200 trận thắng cùng Man City


Man City vừa giành chiến thắng khá dễ dàng trước Swansea tại vòng 5 FA Cup. Đây cũng là chiến thắng thứ 200 của Pep Guardiola kể từ khi trở thành HLV trưởng của "Nửa xanh thành Manchester". Ông thầy người Tây Ban Nha cán mốc này chỉ sau 268 trận tức là tỉ lệ chiến thắng lên tới 74,6%, con số cực "khủng". 


Mourinho giải thích về Bale


HLV Jose Mourinho giải thích lý do Gareth Bale vắng mặt trong trận đấu với Everton. "Cậu ta không đá hôm Chủ nhật nên tôi cảm thấy hơi ngạc nhiên khi Bale yêu cầu được đi kiểm tra y tế vì chấn thương cơ vào hôm thứ Hai. Thứ Ba (9/2), cậu ấy muốn làm việc với HLV thể lực để dứt điểm vấn đề nên hôm nay Bale không thể ra sân". 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X