Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/10: Xác định trọng tài bắt trận Liverpool-MU

Thứ Ba 11/10/2016 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 10/10.

Tiết lộ danh tính trọng tài bắt chính trận Liverpool-MU

Diem tin bong da toi 1110 Xac dinh trong tai bat tran Liverpool-MU hinh anh
Trọng tài Taylor từng cầm còi những trận MU thắng ấn tượng

Ban tổ chức Premier League đã công bố danh tính trọng tài bắt chính trận derby nước Anh lần thứ 197 trong lịch sử là Anthony Taylor. Các trợ lý trọng tài là Simon Bennett và Stephen Child. Trọng tài thứ tư là ông Martin Atkinson.

Anthony Taylor năm nay 37 tuổi và sinh ra tại Manchester. Ông cũng là người bắt chính trong chiến thắng 2-0 của MU trước Southampton hôm 20/8 nên các manucians đang hi vọng đây là điềm lành với “Quỷ đỏ”.

Liverpool mất 2 trụ cột trước đại chiến MU

Diem tin bong da toi 1110 Xac dinh trong tai bat tran Liverpool-MU hinh anh 2
Lallana dính chấn thương háng

Liverpool sẽ không thể có được sự phục vụ của Georginio Wijnaldum trong trận derby nước Anh với MU vào rạng sáng 18/10. Wijnaldum đã dính chấn thương gân kheo trong thất bại 0-1 của Hà Lan vs Pháp.

Theo những kết quả ban đầu, tiền vệ 25 tuổi phải nghỉ thi đấu ít nhất tới hết tháng 10. Ngoài trường hợp của Wijnaldum, Liverpool còn mất thêm Adam Lallana vì chấn thương háng gặp phải trong chiến thắng 2-1 trước Swansea ở vòng 7 Premier League.

Pogba tỏa sáng đáp lại mọi chỉ trích

Diem tin bong da toi 1110 Xac dinh trong tai bat tran Liverpool-MU hinh anh 3
Cú ra chân mang về chiến thắng cho Pháp của Paul Pogba

Sau khi tỏa sáng ở trận Pháp thắng Hà Lan 1-0 với một cú sút xa từ khoảng cách 30m, tiền vệ Pogba đã tiết lộ vị trí anh có thể chơi tốt nhất: “Tôi luôn thích nghi với mọi vị trí ở hàng tiền vệ. Nhưng tôi chơi tốt nhất nếu được bố trí ở ngay sau tiền đạo. Tuy nhiên, tôi sẽ chơi ở vị trí HLV yêu cầu và làm theo những gì ông ấy muốn. Tôi đang rất nỗ lực để thi đấu tỉnh táo, khôn ngoan hơn”.

Bên cạnh đó, tiền vệ 23 tuổi đã đáp trả lại những chỉ trích hướng tới mình trong thời gian qua: “Tôi thi đấu vì đội tuyển Pháp. Đó không phải là đội bóng của riêng Pogba. Đội tuyển không để những câu chuyện cá nhân ảnh hưởng đến tập thể. Phải nghe những lời chỉ trích không bao giờ là điều thú vị gì. Nhưng đó là bóng đá. Tôi luôn luôn cống hiến tất cả bản thân mình. Sau đó, tôi cố gắng làm những gì tốt nhất có thể cho đội bóng”

Barca mất Cillesen, Messi trở lại muộn

Diem tin bong da toi 1110 Xac dinh trong tai bat tran Liverpool-MU hinh anh 4
Messi đang gần với ngày trở lại

Thủ thành người Hà Lan đã dính chấn thương trong lúc tập luyện khi lên tuyển và đã trở lại Barca. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, Cillesen sẽ phải nghỉ 3 tuần nên sẽ vắng mặt ở các trận gặp Deportivo, Manchester City, Valencia, Espanyol (Siêu cúp xứ Catalan) và Granada.

Ngoài ra, Barca cũng đón bệnh binh Roberto, nhưng cầu thủ này sẽ kịp trở lại ở trận gặp Man City vào giữa tuần tới. Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo (thân Barca) tiết lộ thông tin, Messi đã bình phục chấn thương háng nhưng anh sẽ chỉ ngồi dự bị ở trận gặp Deportivo vào thứ 7 tới tại Liga. Leo sẽ chỉ được hâm nóng vào cuối trận để chuẩn bị cho trận đấu cực kì quan trọng gặp Man City tại Champions League vào giữa tuần sau.

Arsenal săn sao trẻ của Real Madrid

Diem tin bong da toi 1110 Xac dinh trong tai bat tran Liverpool-MU hinh anh 5
Llorente là sản phẩm của lò Castilla

Nhưng không phải Fernando Llorente của Swansea mà là Marcos Llorente, cầu thủ đang thuộc biên chế Real Madrid nhưng đầu quân cho Alaves dưới dạng cho mượn.

Marcos Llorente năm nay 21 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền vệ. Trước đây, Arsenal đã rất thành công với những tài năng trẻ người Tây Ban Nha như Cesc Fabregas hay Hector Bellerin và ông Arsene Wenger có lý do để đặt niềm tin vào thương vụ Llorente.

Ngọc quý Dortmund lấp lửng muốn tới Barcelona

Diem tin bong da toi 1110 Xac dinh trong tai bat tran Liverpool-MU hinh anh 6
Dembele là một trong những sao trẻ hot nhất Châu Âu

Mùa Hè vừa qua, Dortmund đã chiêu mộ thành công Ousmane Dembele từ Rennes. Dembele được đánh giá là một trong những phát hiện sáng giá của Ligue 1 trong mùa giải trước. Cầu thủ 19 tuổi đã đồng ý tới Dortmund dù nhận được nhiều lời đề nghị từ các ông lớn khác của bóng đá châu Âu.

Từ đầu mùa tới giờ, Dembele đã được ra sân 10 lần trong màu áo Dortmund trên mọi đấu trường. Trong đó, cầu thủ 19 tuổi xuất phát từ đầu 4 trận. Dẫu vậy, mới đây, Dembele lại tỏ tình với Barcelona. Cầu thủ người Pháp cho biết anh muốn tới Nou Camp khi cảm thấy sẵn sàng. “Một ngày nào đó tôi sẽ chơi cho Barcelona nhưng không phải bây giờ. Tôi muốn trưởng thành hơn và được ra sân vào Chủ Nhật mỗi tuần”, Dembele chia sẻ.

MU săn đuổi sao trẻ của Valencia

Diem tin bong da toi 1110 Xac dinh trong tai bat tran Liverpool-MU hinh anh 7
Villbalba còn trẻ nhưng có tài năng rất đáng chú ý

Theo El Desmarque, MU muốn chiêu mộ tiền vệ Fran Villalba, người cũng đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Fran Villalba năm nay 18 tuổi và đang đầu quân cho Valencia. Phí chuyển nhượng của tài năng tuổi teen này vào khoảng 3.6 triệu bảng.

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay gia đình của thần đồng 18 tuổi không muốn con trai mình về với sân Old Trafford, nơi Villalba sẽ khó được trọng dụng bởi một người ít tin dùng cầu thủ trẻ như Jose Mourinho. Thay vào đó, họ muốn con đến Barcelona để được tiếp tục rèn giũa tài năng.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X