Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/1: Bale không tới M.U vì Mourinho

Thứ Năm 11/01/2018 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bale không tới M.U vì Mourinho, Arsenal muốn sở hữu tiền đạo Malcom,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin tối 11/1.
 

Bale không tới M.U vì Mourinho

Trong một chia sẻ mới đây của bình luận viên kênh ESPN, Steve Nicol khẳng định tiền đạo Gareth Bale sẽ không sang M.U, chừng nào mà Jose Mourinho vẫn còn làm HLV.

“Tôi không nhận thấy rằng Bale chính là mẫu cầu thủ của Mourinho. Lối chơi của Bale là chạy và nhận bóng. Sau đó cậu ấy có thể ghi những bàn thắng ngoạn mục cũng như phát huy tốc độ của mình. Theo tôi, Bale không phù hợp với M.U. Tôi cũng không nghĩ rằng đội bóng này sẽ phải bỏ ra nhiều tiền để mua Bale, người thường xuyên ngồi dự bị nhiều hơn là ra sân. Vì thế, tôi tin rằng vụ chuyển nhượng của Bale sang M.U sẽ rất khó xảy ra”.

Diem tin bong da toi 111 Bale khong toi MU vi Mourinho hinh anh
Bale sẽ không tới M.U vì Mourinho

Đồng đội động viên Morata ở Chelsea

Sau phong độ thi đấu tệ hại trong thời gian vừa qua, lúc này tiền đạo Morata đang gặp những áp lực cực lớn ở Chelsea. Chính vì thế lúc này anh cần nhiều hơn những lời động viên, chia sẻ của các đồng đội. Mới đây cầu thủ Antonio Rudiger đã lên tiếng về chuyện này: “Tôi không biết tất cả các CĐV Chelsea vẫn đều đồng lòng ủng hộ Alvaro hay không nhưng họ nên làm vậy như chúng tôi đây. Thời khắc khó khăn này rồi sẽ chóng qua mau và anh ấy sẽ trở lại với đẳng cấp cao nhất của mình. Tôi mạnh dạn tin tưởng chính Alvaro sẽ tỏa sáng và ghi bàn thắng quyết định trên Arsenal trong trận lượt về để giúp Chelsea tiến vào chơi trận chung kết League Cup”.

M.U ra đề nghị khủng cho Asensio

Theo nguồn tin của Don Balon (Tây Ban Nha), CLB Man United đã tiếp cận với Macro Asensio và đưa ra lời đề nghị khủng để thuyết phục anh đến với sân Old Trafford. Được biết Quỷ đỏ sẵn sàng đưa ra một mức lương khủng để có sự phục vụ của tiền vệ Tây Ban Nha. Lúc này, phía Real đang đàm phán để gia hạn với Asensio với mức lương mới chỉ khoảng 75 nghìn bảng/tuần.

Arsenal muốn sở hữu tiền đạo Malcom

Theo tiết lộ của tờ Daily Express, CLB Arsenal đang có kế hoạch hỏi mua Malcom, tiền đạo đang chơi bóng ở Ligue 1 cho CLB Bordeaux. Giá của Malcom là 44,3 triệu bảng (50 triệu euro). Tháng trước, Stephane Martin, chủ tịch của Bordeaux tuyên bố rằng CLB của ông sẽ không bán Malcom ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Malcom đã ghi 7 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo ở Ligue 1 mùa này. Ngoài Arsenal, M.U cũng đang theo sát thương vụ này.

Barca sắp chia tay cầu thủ thứ hai

Theo tờ Goal, sau khi chia tay Arda Turan, CLB Barcelona đang cân nhắc chia tay cầu thủ thứ hai là Javier Mascherano khi Blaugrana đã đạt thỏa thuận bán lão tướng người Argentina cho Hebei China Fortune. Mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này vào khoảng 5,77 triệu euro, thấp hơn đáng kể so với 10 triệu euro mà Barca đòi hỏi ban đầu. Ở đội bóng Trung Quốc, Mascherano sẽ nhận mức lương 7 triệu euro/mùa. Đặc biệt, lão tướng 33 tuổi còn có cơ hội sát cánh cùng tiền đạo đồng hương Ezequiel Lavezzi cũng như cựu cầu thủ Arsenal, Gervinho.

Pique cảnh báo M.U vụ Umtiti

Trước tin đồn CLB M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ trụ cột Umtiti của Barca, ‘lão tướng’ Barca đã lên tiếng nói về chuyện này. Trung vệ Barca tâm sự: “Tôi không lo lắng về tương lai của cậu ấy, Barca cũng chẳng việc gì phải lo lắng về tương lai của Umtiti cả. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt, cậu ấy cũng có tình yêu rất lớn với đội bóng, tôi tin rằng Umtiti sẽ không rời Barca trong tương lai gần. Hiện Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với Umtiti, tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng đồng ý”.

Liverpool sắp đón viện binh?

Theo SportMail, Liverpool có thể đón tiền vệ Naby Keita ngay trong tháng 1 này nếu chi 61 triệu bảng. Trước đó, The Reds đã đạt thỏa thuận mua Keita với giá 48 triệu bảng vào cuối mùa. Tờ Bild cho biết, Leipzig đã sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi trong tháng 1 vì đang đối mặt nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính.

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X