Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/10: Huyền thoại Man Utd đã có thể gia nhập Arsenal

Thứ Tư 10/10/2018 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 10/10.

Michael Carrick bị Cesc Fabregas cướp chỗ ở Arsenal

Điểm tin bóng đá tối 1010 Huyền thoại Man Utd đã có thể gia nhập Arsenal hình ảnh
Michael Carrick

Theo tiết lộ của huyền thoại Quỷ Đỏ giờ đang là trợ lý HLV cho Jose Mourinho, anh đã có thể gia nhập Arsenal trong năm 2004 khi còn khoác áo West Ham. Tuy nhiên, Pháo Thủ cuối cùng quyết định lật kèo phút chót vì tài năng trẻ 17 tuổi người Tây Ban Nha. Dù sao thì Carrick cũng có cơ hội thăng tiến sự nghiệp với vụ chuyển nhượng sang Tottenham cùng mùa hè, thi đấu thành công và cập bến Old Trafford sau đó hai năm.

Chelsea từ chối thỉnh cầu của huyền thoại Frank Lampard

Điểm tin bóng đá tối 1010 Huyền thoại Man Utd đã có thể gia nhập Arsenal hình ảnh 2
HLV Frank Lampard

Chuẩn bị trở về mái nhà xưa Stamford Bridge với tư cách HLV của Derby County trong trận đấu vòng 4 League Cup, Frank Lampard mong muốn đội bóng cũ giờ là đối thủ linh động để Mason Mount và Fikayo Tomori ra sân đối đầu đội bóng chủ quản. Đây là hai tài năng trẻ được Derby mượn từ chính Chelsea từ mùa hè vừa rồi, tuy nhiên ông lớn thủ đô London đã từ chối thỉnh cầu của cố nhân huyền thoại.

Paul Pogba chỉ tên 4 cầu thủ xứng đáng QBV hơn mình

Điểm tin bóng đá tối 1010 Huyền thoại Man Utd đã có thể gia nhập Arsenal hình ảnh 3
Paul Pogba

Không phải những cái tên quen thuộc như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hay ứng cử viên sáng giá nhất Luka Modric, ngôi sao Man Utd lựa chọn toàn những đồng đội trên tuyển Pháp cùng anh lên ngôi vô địch World Cup 2018 mùa hè vừa rồi. Theo đó trong mắt Pogba, những cầu thủ xuất sắc hơn anh chỉ có Antoine Griezmann, Kylian Mbappe, N’Golo Kante và Raphael Varane.

Man Utd sẽ chơi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Chiec ghe cua Jose Mourinho duoc giu boi chinh nhung ke phan thay.
HLV Jose Mourinho

Không hiểu còn giữ được công việc trên ghế nóng Old Trafford được bao lâu, vậy nhưng Jose Mourinho đã sớm đòi hỏi cho kế hoạch mua sắm trong tháng Một 2019. Chắc chắn là HLV người Bồ Đào Nha vẫn mong muốn tăng cường lực lượng và gia cố hàng phòng ngự sau những thất bại chuyển nhượng hồi hè. Lần này, ông nhắm bộ đôi trung vệ 23 tuổi Alessio Romanogli của AC Milan và Milan Skriniar của Inter Milan.

Cặp huyền thoại Chelsea đối đầu trên ghế nóng?

John Terry tro lai Chelsea
John Terry

Không lâu sau tuyên bố giải nghệ, John Terry đã có thể bắt đầu sự nghiệp cầm quân với công việc ở Aston Villa. Sở dĩ đội bóng thành Birmingham cân nhắc cựu trung vệ người Anh bởi mục tiêu số một Thierry Henry nhiều khả năng sẽ gia nhập Monaco. Nếu điều đó trở thành sự thật thì với Frank Lampard hiện đang dẫn dắt Derby County, hai huyền thoại Chelsea có thể sẽ đấu trí thú vị ở giải hạng nhất Anh.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X