Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/08: MU chuyển hướng sang Adam Wharton

Thứ Bảy 10/08/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 10/08/2024.

MU chuyển hướng sang Adam Wharton

MU chuyen huong sang Adam Wharton
MU chuyển hướng sang Adam Wharton

Theo TEAMtalk, MU đang lên kế hoạch đàm phán với Crystal Palace để chiêu mộ Adam Wharton. Tiền vệ người Anh đã có sự phát triển vượt bậc trong 12 tháng qua, Man đỏ có thể phải chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu thương vụ Manuel Ugarte tiếp tục gặp khó khăn, MU có thể đẩy mạnh việc đàm phán mua Wharton. 

MU cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận bán Aaron Wan-Bissaka

Theo Sky Sports Germany, MU và West Ham đã đạt thỏa thuận cho thương vụ chuyển nhượng mang tên hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Mọi thủ tục giấy tờ sẽ được hoàn tất trong 48 giờ tới. Tờ báo trên tiết lộ CLB thành London sẽ trả khoản phí chuyển nhượng khoảng 18 triệu Euro cho MU. West Ham cũng đã thông qua những điều khoản cá nhân với cầu thủ sinh năm 1997. 

Lewandowski là lý do khiến Dani Olmo cập bến Barca

Điểm tin bóng đá tối 1008 MU chuyển hướng sang Adam Wharton 1
Dani Olmo gia nhập Barca ở Hè 2024

Sau khi chính thức gia nhập Barca ở Hè 2024, Olmo cũng tiết lộ lý do cập bến đội bóng xứ Catalan. Anh nói: "Tôi đã chơi với nhiều cầu thủ Barca. Có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở đây. Đó là lý do tôi trở lại đội bóng. Tôi muốn chơi với những cầu thủ như Lewandowski, tôi sẵn sàng cống hiến. Đội bóng này luôn duy trì tham vọng rất lớn, tôi muốn cùng Barca chiến đấu để giành những danh hiệu”.

Jack Grealish chấn thương trước Siêu cúp Anh

Jack Grealish có cơ hội xuất phát ở trận tranh Siêu cúp Anh sau khi được Pep Guardiola khen ngợi vì màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn giao hữu hè. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã gặp phải một chấn thương trên sân tập trước trận đấu tại Wembley. Nhiều khả năng tiền vệ người Anh sẽ phải vắng mặt ở trận đấu với MU.

Pep Guardiola tiết lộ Ederson sẽ ở lại Man City

Pep Guardiola đã thở phào nhẹ nhõm sau khi được biết quyết định ở lại Man City của thủ môn Ederson. Ông nói: “Thật nhẹ nhõm khi Ederson và Ortega vẫn ở lại. Chúng tôi sẽ không thể có 8 năm thành công phi thường này mà không có Ederson. Bất khả thi. Sức hút và sự ổn định của cậu ấy quá tốt. Để thay thế một thủ môn rất khó khăn, nhất là với cách chúng tôi thi đấu. Vì vậy tôi thực sự hài lòng khi cậu ấy ở lại. Cậu ấy sẽ xuất phát trước Man United”.

HLV Ten Hag đặt kỳ vọng lớn vào Marcus Rashford

HLV Ten Hag khẳng định Marcus Rashford đang có thể trạng tốt và rất tham vọng trước thềm trận mở màn mùa giải gặp Man City ở Siêu cúp Anh. Ông nói: “Chúng ta đã thấy trong tour du đấu rằng cậu ấy rất năng động, có thân hình tốt từ sớm. Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy, cũng như kỳ vọng vào toàn đội ở mùa giải này. Có rất nhiều những tin đồn xoay quanh Manchester United. Nhưng chúng tôi đều biết sự thật. Rashford đang làm việc rất chăm chỉ và rất tham vọng để có một mùa giải rất tốt”.

Tottenham chiêu mộ Dominic Solanke với giá 65 triệu Bảng

Điểm tin bóng đá tối 1008 MU chuyển hướng sang Adam Wharton 2
Dominic Solanke sắp cập bến Tottenham

Tottenham sẽ trả trước 55 triệu Bảng cộng với 10 triệu Bảng dựa theo điều khoản phụ để có được chữ ký của Dominic Solanke. Được biết, Solanke có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 65 triệu Bảng nếu được một đội bóng lớn ở Premier League theo đuổi. Liverpool có thể nhận được 10 triệu Bảng tiền chuyển nhượng từ thương vụ này nhờ cài điều khoản hưởng hoa hồng khi bán Solanke cho Bournemouth. Solanke từng thi đấu 27 lần cho Liverpool trong mùa giải 2017/18.

Man City không còn cách nào giữ chân Alvarez

Chia sẻ trước thềm chạm trán Man United, HLV Pep Guardiola gián tiếp xác nhận tương lai của tiền đạo Julian Alvarez. Ông nói: “Tôi không ra lệnh cho các cầu thủ phải làm gì. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng nhưng điều đó có thể bị phá vỡ. Nếu không vui, bạn ở lại CLB làm gì? Julian được toàn đội yêu mến vì cách cư xử của mình, nhưng như tôi nói với bất cứ ai, nếu bạn muốn ra đi và muốn có thử thách mới, điều đó hoàn toàn ổn. Atletico Madrid là CLB hàng đầu ở Tây Ban Nha và châu Âu, khi họ đề nghị với tôi thông qua CLB rằng Julian Alvarez muốn ra đi, tôi rất OK. 

Mùa trước, cậu ấy đã thi đấu rất nhiều và có một vài thời điểm đá cặp với Erling Haaland, nhưng tôi hiểu rằng Julian muốn góp mặt trong những trận đấu quan trọng. Tôi rất tôn trọng cậu ấy”.

Pep Guardiola có thể xếp Kalvin Phillips đá trung vệ trước MU

Ở trận tranh Siêu cúp Anh sắp tới, HLV Pep Guardiola lên kế hoạch xếp Kalvin Phillips đá chính ở vị trí trung vệ cho Man City. Ông nói: "Tôi sẽ cân nhắc việc để Kalvin Phillips xuất phát ở vị trí trung vệ trước MU. Dù đá tiền vệ, nhưng Kalvin luôn muốn quan sát trận đấu từ tuyến dưới.

Cậu ấy đã đóng góp đáng kể cho Man City trong hai trận đấu gần nhất ở giai đoạn tiền mùa giải. Lẽ ra, tôi phải nhận ra khả năng đá trung vệ của Kalvin trước hai trận đấu đầu tiên ở chuyến giao hữu. Tôi tin rằng cậu ấy có thể lấy lại được sự tự tin. Hiện Kalvin vẫn đang ở đây với chúng tôi, vẫn là cầu thủ Man City. Có thể coi Kalvin cũng như tân binh khác của đội bóng và giờ hãy chờ xem tương lai của cậu ấy."

Thierry Henry vẫn tự hào dù U23 Pháp về nhì Olympic Paris

U23 Pháp không thể kết thúc hành trình tại môn bóng đá nam Olympic Paris với tấm HCV, nhưng HLV Thierry Henry vẫn tự hào về những gì cả đội đã làm. Ông chia sẻ sau trận: "Điều quan trọng nhất với tôi là U23 Pháp đã chiến đấu tới những phút cuối cùng. Ở đầu trận, U23 Pháp thi đấu chưa thật sự ấn tượng, chưa đủ để người hâm mộ nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu tốt. Nhưng sau cùng, chúng tôi đã nỗ lực hết sức và kết quả chỉ được định đoạt bởi tiểu tiết. Không thể nói rằng trận này U23 Pháp đã không chơi hết mình.

Điểm tin bóng đá tối 1008 MU chuyển hướng sang Adam Wharton 3
HLV Thierry Henry tự hào dù U23 Pháp không thể giành HCV

Nhìn lại hành trình của U23 Pháp ở giải đấu năm nay, tôi nghĩ rằng mọi người đều có được niềm vui riêng. Đáng tiếc là mọi thứ không kết thúc một cách trọn vẹn. Tuy vậy, cảm xúc đọng lại cùng tấm huy chương là thành quả xứng đáng cho màn trình diễn đầy nỗ lực của cả đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X